Members

มันโช่รับต้องเคลียร์เตฟ!อยู่หรือไปหลังจบซีซั่น

มันโช่รับต้องเคลียร์เตฟ!อยู่หรือไปหลังจบซีซั่น
30/04/2011 2:53:06


        โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ต้องเคลียร์ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงกัปตันทีม แน่นอน หลังจบซีซั่นนี้ อยู่หรือไปให้มันรู้กันไปชัดๆ ซะที ชี้แชมป์เอฟเอ คัพ กับโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก อาจไม่พอรั้งตัวเอาไว้ก็เป็นได้



        โรแบร์โต้ มันชินี่
ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐี พรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี เปิดเผยว่า จะจับเข่าคุยกับ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกตัวเก่ง ที่กำลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า เกี่ยวกับอนาคตของเจ้าตัวทันทีที่ฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง หลังจากที่มีข่าวหนาหูว่า ดาวยิงประจำสโมสรด้วยสถิติ 22 ประตูรายนี้ กำลังจะเปลี่ยนสีเสื้อโยกย้ายสังกัด


        มันชินี่ กล่าวว่า "พวกเราต้องคุยกับ คาร์ลอส (ถึงเรื่องการอยู่กับทีมต่อไป) แต่พวกเรายังมีเวลาที่จะทำสิ่งนี้ แต่ในขณะนี้ สองสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเราคือ การคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และจบฤดูกาลใน 4 อันดับแรก มันสำคัญมากกว่าที่จะทราบว่า คาร์ลอส จะได้ลงสนามเมื่อไหร่ หวังว่า หลังจากที่พวกเราได้แชมป์เอฟเอ คัพ และได้โควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเราจะคุยเรื่องอนาคตของเขากันต่อไปได้ ผมไม่คิดว่า มันขึ้นอยู่กับโอกาสที่จะได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เราก็ทราบดีว่า มันสำคัญมากแค่ไหนที่จะจบด้วย 4 อันดับแรก และคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เพื่อสโมสร"


        สำหรับตำแหน่งกัปตันทีมของกองหน้าอาร์เจนไตน์รายนี้นั้น นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ กล่าวว่า "คาร์ลอส จะเป็นกัปตันทีมเมื่อเขาฟิต แน่นอนที่สุด ผมไม่อาจบอกได้ว่า เขาจะได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริง เนื่องจากเขาต้องพร้อม ร้อยเปอร์เซ็นต์เท่านั้น หากเขาพร้อม มันก็ขึ้นอยู่กับรอบชิงชนะเลิศ (เอฟเอ คัพ) มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะต้องมีผู้เล่นทุกคนพร้อมที่จะลงสนาม เนื่องจากพวกเรายังมีศึกหนักใน พรีเมียร์ลีก เหลืออยู่"


        "พวกเราไม่อาจทำได้เพียงแค่คิดถึงนัดชิงชนะเลิศ เราไม่สามารถลืมเกมอื่นๆ ในลีกได้หรอกนะ เกมเหล่านั้นสำคัญกว่านัดชิงชนะเลิศซะอีกในขณะนี้ หากพวกเราต้องเสี่ยง เพราะพวกเราต้องการจะให้ คาร์ลอส ลงสนาม แต่เขาไม่พร้อม นั่นก็อาจจะเป็นปัญหากับเขาและเราได้ พวกเราไม่ต้องการจะให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอยู่แล้ว" "มันโช่" ทิ้งท้าย

Views: 162

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/110430_005.html

อยู่ต่อเถอะ!!!

ผมว่า จบนัดชิงอะครับน่าจะค่อยคุย

 

เรื่องนี้ ช้าไป รึเร็วไปมันจะมีผลกระทบต่อทีม ใจเย็น พอดีๆ อิอิ

 

 

แ่ต่ใจผม อยากให้อยู่ต่อ

อยู่ต่อเหอะ มาร่วมสร้างประวัติศาส กับทีมเราเหอะครับ

อยู่ต่อดีกว่าครับ เตฟ คือกำลังสำคัญของทีมเรา !!!

อยากให้อยู่ต่อนะ แต่ถ้าถึงเวลาก็ต้องยอมรับความจริง

 

นักเตะไม่มีใจจะรั้งไว้ทำไม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.