Members

ป๋าไม่แปลกใจแฟนเรือใบไม่เลิกล้อเหตุบินตก

ป๋าไม่แปลกใจแฟนเรือใบไม่เลิกล้อเหตุบินตก
01/05/2011 7:14:33





        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกเฉยๆ ข่าวแฟน แมนฯ ซิตี้ ไร้จิตสำนึก แหกปากร้องเพลงล้อเลียนคนตายจากเหตุเครื่องบินตกที่มิวนิคไม่ยอมเลิกรา ทั้งๆ ที่เรื่องเกิดเมื่อ 53 ปีก่อนเข้าไปแล้ว ชี้ไม่เห็นต้องไปช็อกซีเนม่าอะไรเลย คดีอาชญากรรมทุกวันนี้น่าหวาดเสียวกว่าเยอะ



        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นตกใจใดๆ จากกรณีที่ กองเชียร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมเมือง ร่วมด้วยช่วยกันร้องเพลงล้อเลียนโศกนาฏกรรมเครื่องบินตก ที่นครมิวนิค ประเทศเยอรมนี เมื่อปี 1958 ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิต 23 คน โดย 8 คนในจำนวนดังกล่าวเป็นนักเตะ "ปีศาจแดง" ยุค "บัสบี้ เบ็บส์"  ในระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งลงเอยด้วยการที่ "เรือใบสีฟ้า" เฉือน แบล็คเบิร์น หวุดหวิด 1-0


        บรมกุนซือเลือดวิสกี้ กล่าวว่า "มันเป็นภาพสะท้อนของสังคมที่น่าเศร้าใจ เราอยู่ในสังคมที่แตกต่างออกไปแล้วในปัจจุบัน มีอะไรๆ อีกตั้งมากมายหลายอย่างที่ทำให้ผมตกใจกลัวในชีวิต ดูอย่างคดีอาชญากรรมที่เกิดขึ้นอยู่ในทุกวันนี้ก็แล้วกัน แต่เราก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลยจริงๆ"

Views: 425

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/110501_028.html

พูดแบบนั้นก้อถูกครับ ไม่ว่าแฟนบอลแมนซิ แมนยู ลิเวอร์พูล อาเซน่อล เชลซี

 

มานก้อเปนด้วยกันทั้งนั้น มันเปนบุคคล อย่าไปเหมารวมแค่นั้นเองครับ

ความคิดเห็นที่ 8 โดย : ManCityFC   เมื่อ 01/05/2554 13:52:34
ผมไม่รู้ว่าแฟนบอลแมนซิ ที่อังกฤษ เป็นเช่นไร แต่ผมเชื่อมั่นว่าแฟนแมนซิในเมืองไทย สุภาพ และ เชียร์ทีมรักด้วยความสุภาพ เกรียนน้อยกว่าทีมอื่นๆที่มีแฟนบอลมากมาย เยอะแยะ ขนาดโดนด่าโดนว่า ก็หลีกเลี่ยงที่จะออกมาตอบโต้ เราคนไทยไม่เอาคนตายมาล้อเล่นหรอกครับ อังกฤษเต็มไปด้วยแฟนบอลแย่ๆ พวก ฮูลิแกน เยอะแยะ และไม่ได้มีแค่ทีมแมนซิ ทีมเดียว มีทุกทีมครับ<==นี่เปนความเห็นที่สยามกีฬา ความคิดเห็นตรงกับผมเลยครับ  
เห็นด้วยคับ Like

เห็นด้วยอีกหนึ่งเสียงครับ

 

เห็นด้วยกับพี่มีนครับ อิอิ อีกคนละกัน 555
ก็ถ้าแฟนบอลมึงไม่มาเกรียนก่อน ผมเชื่อว่าแฟนบอลเราก็ไม่ไปด่าเค้าหรอกครับ มีมั้ย ที่คุณอยู่เฉยๆ เเล้วเจอคนน่าสงสารเดินผ่านมาเเล้วไปซ้ำเติมเค้า แฟนเเมนยูที่นู้นทำก่าง ชอบกระทืบแฟนบอลเรา ล้อเลียน หาว่าเราไม่มีตัวตนในเมืองเค้า ก่อนหน้านี่เค้าหาว่าเรากาก ห่วย เค้ารังเกียจเรายิ่งกว่าอะไรดี เราไปเล้นที่สนามเค้า โดนซ้อมทุกที เบลามี่โดนปาเหรียญ นักบอลเราโดนปาของใส่ กรรมการก็เข้าข้าง นักเตะมันทำตัวไม่เคารพทีมเรา ที่มันชินี่ให้สัมภาษณ์บ่อยๆ ดูวันเตะเอฟเอ คัพ เฟอร์ดินาน กระชากคอเสื้อมันชินี่เงี้ย เค้าเคารพเราที่ไหน ผมไม่แปลกใจหรอกว่าแฟนบอลเราจะอาฆาตเเค้นเค้า เพราะแฟนบอลเค้าก็เกียจเรายิ่งกว่าอะไรเหมือนกัน ถึงขนาดมันนั่งนับวันฉลองกันเลย ว่าเราไม่ได้เเชมป์มากี่ปีเเล้ว มีป้ายด่าทอเราที่โอ เเทร็ดฟอร์ด มีการจัดปารตี้ที่เราไม่มีอะไรติดมือ เเล้วก็ดูถูกเหยียดหยามแฟนบอลเราครับ

ผมว่าแฟนบอลซิตี้ที่อังกฤษไม่ได้ตั้งใจจะล้อหรอก

มันเป็นลาง เหอ ๆ ๆ

เรื่องนี้ไม่มีอะไรมาก กองเชียร์ซิตี้ไม่ได้มีเจตนาล้อเลียนใคร แต่เยาะเย้ยแมนยูในปีที่สเวนมาเป็นโคช แข่งที่ซิตี้สเตเดียม แมนยูแพ้ พอไปแข่งที่โอลด์แทรปฟอร์ด บังเอิญดาร์บี้แมตซ์นัดนี้ ตรงกับวันเครื่องบินตกพอดี แมนยูก็แพ้อีก พวกซิตี้เลยเอามาเป็นเหตุเตือนความจำกันว่า วันสำคัญของพวกแมนยู โดนซิตี้เอาชนะถึงบ้าน

บังเอิญเข้าทางแมนยู ที่กำลังเน่าเรื่องนักบอลอันธพาล เลยยกเรื่องนี้มากลบความชั่วของตนเองเท่านั้น

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.