Members

ที่ 4 สดใส!เรือใบเปิดบ้านสยบค้อนเสียว 2-1

"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้เปิดบ้านเอาชนะ"ขุนค้อน"เวสต์แฮมไปแบบมีเสียวเล็กน้อย 2-1 ทำให้แฟนๆขุนค้อนเริ่มวิตกหลังทีมยังต้องจมอยู่บ๊วยเหมือนเดิม อาจทำให้ปีหน้าจำต้องลงไปเล่นแชมป์เปี้ยนส์ชิพก็เป็นได้ ส่วนแมนฯซิตี้ก็ปลอยภัยขึ้นอีกทิ้งสเปอร์สไปเป็นห้าแต้มรักษาอันดับสี่อย่างเหนียวแน่น

พรีเมียร์ลีค อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 1 พฤภษาคม 2554


สนาม : ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 - 1 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ประตู
: 1-0 ไนเจล เด ยอง น.10, 2-0 ลาร์ บาคอบเซ่น(เข้าประตูตัวเอง) น. 15, 2-1 เด็มบ้า บา น.33

"เรือใบสีฟ้า"กำลังต้องการคะแนนเพื่อรักษาระดับได้ไปเล่นแชมป์เปี้ยนส์ลีคในฤดูกาลนี้ งานนี้จึงพร้อมจัดเต็มที่และฟอร์มช่วงหลังกำลังดี ชนะ 3 แพ้ 2 แต่ในบ้านห้านัดหลังสุดยังไม่ได้ใครเลย แม้จะขาดกองหน้าตัวหลักอย่างคาร์ลอส เตเบซยังไม่ฟิตพร้อมช่วยทีมแต่สำรองก็ยังดีพอช่วยทัมได้

ส่วนทาง"ขุนค้อน"ฟอร์มยังเข็นไม่ขึ้นเท่าไหร่ รั้งอันดับท้ายมีแต้มตามทีมโซนเหนือตกชั้นอยู่ 3 คะแนนนัดนี้จำเป็นต้องเก็บแต้มให้ได้ แต่ห้านัดหลังหาชัยชนะไม่เจอโดยแพ้ถึง 4 และเสมอ 1 นัด ฟอร์มนอกบ้านเองก็ย่ำแย่เช่นกัน ชนะแค่นัดเดียวจากห้านัดหลังสุด


ครึ่งแรก

สิบนาทีก็เอาซะแล้ว
สิบนาทีแรก"เรือใบสีฟ้า"ก็เอาซะแล้วจากจังหวะที่ได้เตะมุมฝั่งซ้าย เป็นซิลวาเปิดเข้ามาตรงกลางแล้วโดนสกัดออกไปเข้าทางเด ยองที่วิ่งเข้ามากดด้วยขวาเต็มแรงระยะ 20 หลา บอลพุ่งเรียดเลี้ยวเข้าเสาไกลแบบโรเบิร์ต กรีนบินได้ก็มาปัดไม่ทัน แมนฯซิตี้ขึ้นนำ 1-0 อย่างรวดเร็ว

แจกของ!ยาคอบเซ่นสกัดเข้าประตูตัวเอง
ถัดมาอีกแค่สี่นาที แมนฯซิตี้ก็ได้ประตูอีกแล้วจากการขึ้นเกมทางฝั่งขวาของซาบาเลต้า ก่อนเปิดกลับเข้ามาให้ซิลบาดึงจังหวะรอซาบาเลต้าเติม แล้วจึงยกบอลข้ามกองหลังไปให้ซาบาเลต้าหลุดไปยิงมุมแคบผ่านมือกรีน แม้มียาคอบเซ่นวิ่งเข้ามาสกัดแต่ดันสกัดเสียบคานบนซะงั้น ส่งให้แมนซิตี้ขึ้นนำแบบสบายๆ 2-0

"ขุนค้อน"เกือบได้ตีตื้น
นาทีที่ 30 เวสต์แฮมน่าจะได้ประตูตีเสมอสุดๆโดยเป็นการทำเกมขึ้นมาของโจนาธาน สเป็คเตอร์ที่มองเห็นร็อบบี้ คีนที่ว่างเพราะเลสค็อตท์หลุดตำแหน่งไป จึงแทงให้คีนหลุดเดี่ยวไปดวลกับฮาร์ทตัวต่อตัว แต่ฮาร์ทก็ยังยอดเยี่ยมกางขาเซฟลูกยิงของคีนไว้อย่างดีเยี่ยม

บอลเป็นใจ!"ขุนค้อน"ตีตื้นมาแล้ว
สองนาทีให้หลังเวสต์แฮมก็ได้ประตูตีตื้นขึ้นมาแล้วจากการเปิดบอลทางฝั่งซ้ายเข้าไปในกรอบเขตโทษของฮิตเซิ่ลสแปร์เกอร์ คีนได้โหม่งชงมาเสาไกล บอลกระเด้งพื้นหนึ่งทีแล้วมาโดนมือของเลสค็อตท์ก่อนบอลจะเป็นใจหยุดอยู่ตรงหน้าเด็มบ้า บา บาจึงไม่รอช้ายิ่งแบบเผาขนเข้าไปไม่เหลือ "ขุนค้อน"ตีไข่แตกไล่มาแล้ว 2-1 งานนี้อาจได้ลุ้นแบ่งแต้ม

ขอบ้าง!จอห์นสันได้ซัดแต่ตรงตัว
ท้ายเกมทั้งสองทีมระมัดระวังตัวขึ้นแต่แมนนซิตี้ก็ยังมีลุ้นเรื่อยๆ นาทีที่ 44 ซิลบาบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจ่ายเข้าในอดัม จอห์นสันง้างเท้ายิง บอลพุ่งแรงแต่กรีนยังยืนได้ดีล้มตัวรับไว้ได้ จากนั้นก็หมดครึ่งแรกไปเจ้าบ้านขึ้นนำอยู่ 2-1 แต่สถานการณ์ดูไม่น่าไว้วางใจเท่าไหร่


ครึ่งหลัง :

ครึ่งหลังมันชินี่เปลี่ยนตัวทันทีโดยเอาไนเจล เด ยองออกไปและให้เจมส์ มิลเนอร์ลงมาแทน

เกรียนโอ้ได้เสียว!ซัดบอลชนคานตูเร่ซ้ำติดเซฟ
เป็นแมนฯซิตี้ที่ได้ลุ้นก่อนโดยในนาทีที่ 55 สวนกลับขึ้นมาสามต่อสอง ซิลบาออกบอลไปให้บาโลเตลลี่ทางซ้าย ดึงจังหวะรอก่อนแตะเข้าในแล้วซัดตูม บอลเลี้ยวชนคานกระเด็นมาเข้าทางตูเร่ง้างเท่าซัดเต็มข้อแต่กรีนยังยอดเยี่ยมพุ่งมาบล็อกไว้ได้ทัน

ไม่เข้าได้ไง!เกรียนโอ้ยิงเบาอดทิ้งห่าง
จังหวะนี้แมนฯซิตี้น่าได้เหลือเกิน เป็นลูกโต้กลับอีกครั้งจากยาย่าจ่ายบอลทะลุช่องให้ซิลบาหลุดกำดักล้ำหน้าไปดวลเดียวตัวต่อตัวกับกรีนแต่ไม่ยอมยิง เลี้ยงหลบมาเรื่อยๆจนกรีนหลุดตำแหน่งจึงค่อยไหลบอลไปให้บาโลเตลลี่ที่วิ่งเติมมาจากทางซ้ายแปเหมือนคนหมดแรงไปติดขากองหลังเวสต์แฮมที่ลงมาขวางหน้าประตูถึงสามคนและสกัดทิ้งออกไปได้

ลูกที่สามอยู่ไหน!ซิลบาแปแต่โดนสกัด
นาทีที่ 75 "เรือใบ"น่าได้ประตูอีกแล้วหลังไปขึงอยู่หน้ากรอบเขตโทษเวสต์แฮมอยู่พักนึงจนยาย่าจะจ่ายให้โคลารอฟที่เติมมาทางซ้าย เลื้อยไปจนถึงสุดเส้นหลังก่อนหักมาหน้าประตูและเป็นซิลบาวิ่งมาแปด้วยเท้าขวาแต่บอลเบาหวิวจึงโดนสกัดออกไป

ซิลบาซัดแฉลบบอลเกือบเสียบคาน
ท้ายเกมแมนฯซิตี้เปิดเกมบุกอีกครั้งกะปิดเกมโดยคาลารอฟตัดบอลได้ที่หน้ากรอบเขตโทษและส่งต่อให้ซิลบาลองส่งไกล บอลแฉลบขาผู้เล่นเวสต์แฮมก่อนจะโค้งย้อยเตรียมเสียบคานยังดีที่กรีนปัดทิ้งได้

ท้ายเกมบุกหนัก!ซิลบาลองส่องแต่ข้ามคาน
ถัดมาไม่กี่นาทีซิลบาได้ลุ้นอีกแล้วจากการทะลุขึ้นมาตรงกลาง มีเซโก้วิ่งทำทางให้แต่ซิลบาไม่ยอมจ่ายขอยิงเอง บอลพุ่งเป็นจวรดผ่านสามเหลี่ยมไปอย่างน่าหวาดเสียว

ท้ายเกม"เรือใบ"ก็ครองบอลเอาแน่นอนจนจบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้เอาชนะเวสต์แฮมไปแบบเสียวเล็กน้อย 2-1 ทำให้ยังอยู่ที่อันดับ 4 เช่นเดิมทิ้งห่างสเปอร์สเป็น 5 แต้ม ส่วนเวสต์แฮมยังอยู่อันดับบ๊วยต่อไปมี 32 คะแนนแต่ยังห่างอันดับ 17 อย่างแบล็กพูลอยู่เพียงแค่ 2 แต้ม

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้
: : โจ ฮาร์ท, โจเลออน เลสค็อทท์, แวซ็องต์ กอมปานี, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ, ปาโบล ซาบาเลต้า, แกเร็ธ แบร์รี่ (เอดิน เซโก้ น.73), ไนเจล เด ยอง (เจมส์ มิลเนอร์ น.45), มาริโอ บาโลเตลลี่, ยาย่า ตูเร่, ดาวิด ซิลบา, อดัม จอห์นสัน

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : โรเบิร์ต กรีน, แมตธิว อัพสัน (มานูเอล ดา คอสต้า น.26), เจมส์ ทอมกิ้นส์, เดเนียล แก๊บบิด้อน, ลาร์ ยาคอบเซ่น, โทมัส ฮิตเซิ่ลสแปร์เกอร์, โจนาธาน สเป็คเตอร์, หลุย บัวร์ ม็อต, เฟร็ด เซียร์, ร็อบบี้ คีน (คาร์ลตัน โคล น.65), เด็มบ้า บา

 









www.soccersuck.com

Views: 326

Reply to This

Replies to This Discussion

แต้มผิดปะเนีย
สดใสๆ

ทำไมชนะได้แต้มเดียวอะ

ฟุตบอลหรือเป่ากบ

60 บ้าน ป๋าอะดิ 62 ตังหากเล่า 55555555555555555555555555555555555555555555

ตลก ชัดเลย ตกข่าวหน่ะดิ 55555555555555555555555555555555555555555555555

ขำๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

แบบนี้ มัลชินี่ สอบผ่าน

 

นักข่าวเว็บนี้ มัน........

ชนะซะอย่าง เขียนข่าวยังไง ก็แล้วแตามันเถอะ

เกือบทันน่อลนะวันนี้

ผีมันแกล้งเรือรึปล่าว

 

กลัวเรือได้ อันดับสูงๆ

 

เลยแกล้งแพ้ซะ งั้นนนน

top 4 สดใสแบบนี้

 

 ฉลองซักหน่อยจิ 

 

กำ เมาอีกละ

เปงผู้หญิงติดเหล้าไม่ดีนะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.