Members

เพื่อน ๆ ทุกคนคงจะคิดเหมือนกันว่าเกมส์นัดนี้หลังจากนำไปแล้วหนึ่งลูกชัยชนะคงอยู่ในมือแล้ว แต่ผิดซะแล้วเกมส์แย่ลงในทันทีหลังจากเริ่มครึ่งหลังมา เกมส์ของเรามักจะแย่ถ้าเจอคู่แข่งไล่บี้ แถมโดนไปลูกแล้วยังไม่เปลี่ยนเอาวิเอร่าที่ค่อนข้างช้าออกอีก โครตเซ็งเลย พอโดนนำดันมาเปลี่ยนจนครบตัวเลย เกมส์นี้ปล่อยให้คู่แข่งได้ลูกตั้งเตะกับเตะมุมมากเกินไปจริง ๆ ถ้าลองคิดอีกทีน่าโดนหลาย ๆ ลูกเลย แค่เสียดายมากกว่าแทนที่จะทิ้งสเปอร์ให้ขาดเพื่อจะได้ไม่ต้องไปลุ้นให้เหนื่อย เข้าใจต้องมีแพ้มีชนะ แต่ลูกแต่ละลูกมันเสียง่ายเกินไป สงสัยมันโช่ต้องพัฒนาเกมส์ขึ้นอีกแล้ว ในเมื่อนำอยู่ต้องให้ลูกทีมไล่บอลกดดันให้หนักเพื่อเอาบอลมาครองส่งบอลแบบสั้น ๆ ฆ่าเวลา การส่งบอลดูแล้วพัฒนาขึ้นมากแล้ว

Views: 290

Reply to This

Replies to This Discussion

ถึงคุณ Bluemoon Light - m c f c JUMP ครับ เเต่ความเห็นผม ผมกลับมองว่าเค้าทำได้ดีเเล้วครับ ไอเรื้องที่ 4 ไม่เท่าไหร่หรอก เเต่อย่างน้อยเราก็จะมีถ้วยติดมือครับ ในนึ่งฤดูกาลมีนจะมีซักกี่ถ้วยกัน ในบรรดากี่ร้อยผู้จัดการทีม จะมีซักกี่คนที่ได้ถ้วยกัน ผมว่าความสำเร็จของมันชินี่น่าจะวัดกันเสาร์หน้า ถ้าปีนี้เรามีถ้วยติดมือก็ดีมากเเล้วครับ ส่วนผมมีความเห็นเเย้งกับคุณหลายเรื้อง เรื้องเเก้เกมส์ยอมรับว่านัดนี่เเก้เกมส์ห่วยมาก ปล่อยให้เอฟเวอตั้นเข้าบอลเราหนักๆ เเรงๆ ให้เราเเหยง เเต่ผมว่าเค้าก็ถนอมตัวเเหละ จะให้เลี้ยงโว์แบบเมสซี่ เผลอๆขาหักเเน่ เกมส์แบบนี้ ไม่สังเกตุเหรอว่านักเตะประเถทไหนโดนอัดบ่อย ก็พวก เมสซี่ โรนัลโด้ นานี่ เนี่ยเเหละครับ ผมไม่อยากจะให้ซินบาของเราโดนแบบนั้นเลย เพราะตอนนี้ ซินบากลายเป็นหัวใจของทีมเเล้ว ส่วนเรื้องพัฒนาการ ผมว่านัดหลังๆ ดีขึ้นกว่าตอนต้นฤดูกาลมากครับ ตอนนี้ ซินบา ยาย่า เเจ้งเกิดได้เต็มตัวเเล้ว จะมีก็ มินเนอร์ บาโล เซโก้ ที่ยังติดๆขัดๆ เเต่ก็อดทนหน่อยครับ ส่วนคนที่บอกมันชินี่อุด ผมว่าเรายังไม่ได้อุดเลยนะ ตั้งเเต่ผมดูบอลมา นัดนี้มันชินี่บุกมากสุดด้วยซ้ำ มีทั้ง เซโก้ บาโล โช จอห์นสัน มินเนอร์ ยาย่า ซินบา ตัวรุกทั้งนั้น ถอดตัวรับออก เเต่เอฟเวอรตั้นเค้าโหมเรา อัดเรา เข้าเเต่หนักๆ จนเราลนไปหมดครับ

ไม่เหนื่อยอะ

ชนะโบลตันก็จบละ ง่าย ๆ

สมควรแล้วที่แพ้และเด้งมันชินี่ทีมจะพัฒนามากกว่านี้ครับ

เหมือนทีมแพ้ทางเลย ตั้งแต่มันโช่มาคุม ก็ไม่เคยชนะ ได้แค่เสมออย่างเดียว

มันโช่ก็บอกว่าสมัยเป็นนักเตะ ก็ไม่เคยชนะท็อฟฟี่

หมายเหตุ : เจอบอลโยนแบบนี้ กลัวแพ้สโต๊คมาก

มอยส์แก้เกมส์เป็นโยนบอมพ์แล้วเราไปไม่ถูกเลย พูลิสนั่งดูอยู่คงใช้แนวนี้เจอเราแน่เลยเป็นธรรมชาติของสโต๊คด้วยบอลล์โยนแบบนี้ งานนี้มันโช่ต้องคิดวิธีแก้เกมส์ด่วนไม่งั๊นเหนื่อยสุดๆ สโต๊คเรื่องบอลล์โยนนี่น่ากลัวโยนทั้งจากเท้าและจากทุ่มด้วยนะ เรายังเหลือเกมส์ที่ต้องเจอสโต๊คในลีกอีกนัดและสำคัญสุดๆ ก็วันชิง FA Cup อีกนัด

นัดเจอสโต๊คนี่เสียวมากๆครับ แต่เมื่อคืนถึงผมจะไม่พอใจกับผลการแข่งขันและรูปเกมส์ แต่ยังไงก็จะเชียร์ต่อไปครับ แมนซิตี้ สู้ๆ ครับ

ประจำเลยครับ มันชินิ ได้แล้ว อุดซะอย่างนั้น

 

ดูจากครึ่งแรกบุกได้ดีจน เอฟ ไมีมีโอกาสไดิบุกขึ้นมา

 

มาครึ่งหลังเปลี่ยนเป็นคนล่ะเรื่องเลยครับ

 

มีโอกาสจบหลายครั้งแต่ก็ทำกันไม่ได้ เฮ้อ

 

แต่ก็ครับ หึงไว้ลึกๆในนัดนี้ว่าเราจะทำได้ แต่ก็เป็นไปคามตาด

 

มันชินิ น่าจะกล้าๆแลกกว่านี้หน่อยนะครับ

 

ควรจะแก้เกมส์ตั้งแต่โดนตีเสมอแล้วด้วยซ้ำไปครับ

ไม่ได้คิดเหมือนด้วย

ถ้ามีกุนซือคนไหนทุ่มเทกับเกมนี้ก็โคดโง่เลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.