Members

มันโช่ช็อกเรือใบพลิกแพ้ทอฟฟี่เฉย

มันโช่ช็อกเรือใบพลิกแพ้ทอฟฟี่เฉย
08/05/2011 7:08:16


        โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ออกอาการช็อกอย่างรุนแรง หลังทีมพลิกแพ้ เอฟเวอร์ตัน 1-2 แบบสุดเจ็บปวด แต่ไม่ซีเรียสกับการรักษาอันดับ 4



        โรแบร์โต้ มันชินี่
ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกแปลกใจเป็นอย่างมาก กับการบุกไปพ่ายแพ้ต่อ เอฟเวอร์ตัน 1-2 ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีโอกาสทำประตูอย่างมากมาย และเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 1-0 ด้วย


        เกมนี้ แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำก่อน 1-0 จาก ยาย่า ตูเร่ ในนาทีที่ 28 แต่พวกเขากลับถูก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ทำรวดเดียว 2 ประตูจาก ซิลแว็ง ดิสแต็ง นาทีที่ 66 และ ลีออน ออสแมน นาทีที่ 72 พลิกแซงคว้าชัยเฉย โดย "มันโช่" ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า "มันเป็นไปไม่ได้เลยที่เราจะพ่ายแพ้ในเกมวันนี้ หลังจากที่มีโอกาสทำประตูอย่างมากมาย ผมไม่ทราบว่าทำไมพวกเราถึงถอยลงมาลึกในช่วง 15 นาทีแรกของครึ่งหลัง"


        "แนวรับของเราพยายามอยู่บริเวณกรอบเขตโทษ มันก็เลยทำให้พวกเขาโยนบอลเข้ามาโจมตีเราอย่างง่ายดาย มันแปลกแต่เราก็ไม่น่าแพ้ ผู้เล่นแต่ละคนจำเป็นต้องเรียนรู้ว่า เมื่อมีโอกาสทำประตูก็ไม่ควรเห็นแก่ตัว เพราะมันไม่สำคัญว่าใครจะเป็นคนทำประตู"
 

        อย่างไรก็ดี เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ก็ไม่ได้ห่วงถึงการเสียอันดับ 4 โดยเจ้าตัวกล่าวเพียงแค่ว่า "เราไม่ได้มีปัญหากับสิ่งนี้ หากเราชนะวันนี้  เราก็จะสามารถเตรียมตัวได้อย่างดีเพื่อลุยศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ  แต่ในเมื่อเป็นแบบนี้ เราต้องเจอศึกหนักในวันอังคาร (เกมที่ต้องเปิดบ้านพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์)" อดีตโค้ช อินเตอร์ มิลาน กล่าวทิ้งท้าย

Views: 190

Reply to This

Replies to This Discussion

เย้ย นั่นมัน น้ามู ไม่ช่ายมันชินี่ อิอิ สงสัยจะสับสน หล่อพอๆกัน แหละ อิอิ แต่ก็น่าช็อกอยู่แหละ อุส่าบุกนำแล้ว โดนแซงเฉยเลย

อิอิ เรือใบสู้ๆครับ

"ผู้เล่นแต่ละคนจำเป็นต้องเรียนรู้ว่า เมื่อมีโอกาสทำประตูก็ไม่ควรเห็นแก่ตัว เพราะมันไม่สำคัญว่าใครจะเป็นคนทำประตู" โดนมากๆ เห็นลูกสวนที่เอดิน เซโก้เลือกยิงเอง แทนที่จะจ่ายแล้ว ยังเสียดายไม่หาย ซ้ายซิลบาโล่งๆ ขวา ยาย่าเติมขึ้นมา ทำไมไม่จ่ายวะ

เมื่อมีโอกาสทำประตูก็ไม่ควรเห็นแก่ตัว เพราะมันไม่สำคัญว่าใครจะเป็นคนทำประตู

 

เห็นด้วยกับคำนี้มาก วันนี้มีซิลบาคนเดียวที่เค้าไม่ได้ทำแบบนั้น

เหอๆ ข่าวมันชินิ แต่รูป น้ามู
ขาดการแก้เกมส์

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.