Members

เรือรักจริงส่งซีอีโอบินเช็คฟอร์ม'นิว โด้จิ๋ว'

ข่าวลือที่ว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้เตรียมคว้าอเล็กซิส ซานเชซปีกจอมเทคนิคยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้นหลังแกรี่ คุ๊กซีอีโอของสโมสรลงทุนบินไปเช็คฟอร์มของนักเตะด้วยตัวเอง

คุ๊กประธานฝ่ายบริหารพร้อมด้วยแบร์รี่ ฮันเตอร์แมวมองภาคพื้นยุโรปและไบรอันมาร์วู้ดผู้บริหารฝ่ายฟุตบอลของ"เรือใบสีฟ้า"ได้เข้าไปชมเกมเซเรีย อาที่อูดิเนเซ่เปิดสนามฟริอูรี่กำชัยเหนือลาซิโอ 2-1

อเล็กซิสเป็นหนึ่งในแข้งที่ทำผลงานได้ร้อนแรงที่สุดในยุคนี้และตกเป็นที่ต้องการตัวจากหลายสโมสรชั้นนำทั่วยุโรปไม่ว่าจะเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,เชลซี,อินเตอร์ มิลาน,บาร์เซโลน่าและเรอัล มาดริด

แม้ว่าฮันเตอร์กับมาร์วู้ดได้เคยไปเช็คฟอร์มของซานเชซมาก่อนหน้านี้แล้วแต่สำหรับคุ๊กนั้นถือเป็นครั้งแรกที่เขาลงทุนบินไปดูด้วยตัวเองจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทีมมหาเศรษฐีจากพรีเมียร์ลีกเตรียมยื่นข้อเสนอก้อนโตเพื่อดึงนักเตะไปร่วมทีม

สัปดาห์ที่ผ่านมามีรายงานว่าอูดิเนเซ่ได้ประกาศไม่รับพิจารณาข้อเสนอซื้อสตาร์ทีมชาติชิลีที่มูลค่าต่ำกว่า 30 ล้านยูโรพร้อมเสริมว่าหากทีมได้ไปลุยแชมเปี้ยนลีกส์ก็อาจไม่ยอมปล่อยตัวอเล็กซิสให้ออกจากสโมสร

ทั้งนี้จากชัยชนะเหนือ"อินทรีฟ้าขาว"ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ทำให้อูดิเนเซ่ก้าวขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ของตารางมีลุ้นไปลุยแชมเปี้ยนลีกส์ฤดูกาลหน้าเพราะเหลือการแข่งขันอีกเพียง 2 เกมเท่านั้น

Views: 328

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าถึงขั้นนี้แล้ว น่าจะเสร็จเราแหละ อิอิ
เค้าจะเอาๆ อิอิอิ
ผู้บริหารลงพื้นที่เอง จะเหลือเร้อ
น่าซื้อ samba ของ Blackburn ด้วยนะผมว่า ถ้า Blackburn ตกชั้น
สไตล์อิตาลี จะมาได้ดีในอังกฤษเร้อ..

คนนี้โดนเลยชอบมานาน ถ้าได้มาจะเป็นทีเด็ดของสโมสรเราเลย

ไม่น่าพลาดนะครับคนนี้ ท่าทางเราจะเอาจริง อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.