Members

เถิกเตรียมเสนอชื่อแข้งใหม่ให้เสี่ยแม้ว

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือสมองเพชร "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เตรียมเสนอรายชื่อนักเตะที่ต้องการคว้าตัวเข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ ให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสร ซึ่งกำลังจะเดินทางกลับมายังอังกฤษ รับไปพิจารณาแล้ว เชื่อ "เสี่ยแม้ว" ต้องติดตามดูผลงานของทีมทุดนัดแน่นอน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี จัดการเตรียมรายชื่อนักเตะที่ต้องการซื้อเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ เอาไว้เสนอให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสร ซึ่งกำลังจะเดินทางกลับจากประเทศไทย ในวันพฤหัสบดีแล้ว


สเวนนิส ซึ่งต้องการจะสร้างความแข็งแกร่งให้กับ แมนฯ ซิตี้ มากขึ้นในช่วงปิดฤดูกาล กล่าวถึงการกลับมาของ "เสี่ยแม้ว" ว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" ทำผลงานได้ไม่ดีนัก ตลอดช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา

"พ.ต.ท.ทักษิณ คือเรื่องน่ายินดีที่สุด เขาไม่อยู่เสียนาน มันจะเป็นเรื่องดีที่ได้พบเขา ผมจะเข้าพบกับเขา และที่ปรึกษาของเขา เพื่อหารือเกี่ยวกับฤดูกาลหน้า ผมมั่นใจว่า เขาได้ดูการแข่งขันทุกนัด ไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหนก็ตาม" "เฮียเถิก" กล่าว

สยามกีฬา

Views: 159

Reply to This

Replies to This Discussion

เงินถูก Freeze อยู่ทำไงคะ
จะเอาออกมาทัน ฤดูการหน้าหรือเปล่าหนอ
ลุ้น ให้ได้ไว ๆ คะ
ขนาดถูกล๊อคทุกอย่าง ยังหาเงินมาได้เลย ผมว่าไม่น่าจะมีปัญหาน๊ะยืมเพื่อนมาก่อนก็ได้

คนมีเครดิตดีอย่างท่านประธาน เงินไม่ใช่ปัญหา
ผมว่าทักษิณคงต้องบอกสเวนว่านักแตะที่เล่นไม่ได้เรื่องก็ขายออกไปสัก 4- 5 คน เพื่อจะได้เงินมาซื้อนักแตะดี ๆ สัก 3 -4
ลืมไปได้เลยเรื่องท่่านไม่มีตังค์ เพราะแค่ท่านหันหลังให้การเมืองไม่กี่เดือนลุงว่าท่านเอาเวลาไปเสกเงินเข้ากระเป๋าไม่รู้เท่าไหร่เท่าไหร่
ตอนนี้เป็นหน้าที่ของน้าสเวนมากกว่า ที่จะทำทีมยังไงให้ดาราดังๆยอมมาอยู่(เหมือนน้าแกยอมมาอยู่กับ CITY)
ใช่ผมก็อยากจะเห็น อยากจะเชียร์แมนฯซิตี้ ที่มีดาราดังๆประดับทีมแมนฯซิตี้เวลาแตะ แตะแบบดุดันถ้าเปรียบแบบนักมวยก็เดินหน้าบุกแตะต่อยศอกเขา เพื่อให้คู่ต่อสู้แพ้แบบราบคาบ อยากให้แมนฯซิตี้เป็นมวยบุกจังเลย เหลืออีกไม่กี่นัดแล้ว ถ้าไม่ทำตอนนี้แล้วจะทำตอนไหนครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.