Members

สเวนลุ้นดันน์คัมแบ็กเกมดวลแข้งไก่

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องปวดหัวอย่างหนัก เมื่อแนวรับ "เรือใบสีฟ้า" กำลังฟอร์มตกอย่างต่อเนื่อง พร้อมออกมายอมรับว่า จำเป็นต้องรอลุ้น ริชาร์ด ดันน์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง ให้หายเจ็บแข้งทันลงเตะเกมลีกเมืองผู้ดีกับ สเปอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ มิฉะนั้นเจองานหนักแน่

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชื่อดังศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาลุ้นตัวโก่งให้ ริชาร์ด ดันน์ ปราการหลังตัวเก่ง กลับมาฟิตทันลงสนามช่วยทีม ในเกมเปิดรัง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม รอรับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคมนี้


กัปตันทีมเรือใบสีฟ้า ไปได้รับบาดแผลบริเวณหน้าแข้ง ซึ่งต้องเย็บกว่า 9 เข็ม จากการเข้าปะทะกับ สตีเฟ่น ฮันท์ กองกลาง เรดดิ้ง ในเกมที่พ่ายต่อ "เดอะ รอยัลส์" ไป 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โค้ชชาวสวีดิช ตั้งความหวังว่า ปราการหลังวัย 28 ปี จะพร้อมลงช่วยทีมในเกมลีกเมืองผู้ดี วันอาทิตย์นี้ โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "ริชาร์ด เป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่ง และหากว่ามีโอกาสที่เขาจะสามารถลงเล่นในเกมกับ สเปอร์ส ได้ล่ะก็ เขาจะลงเตะแน่นอน ในช่วงหลังนี้ไม่เพียงแต่เรายิงประตูไม่ค่อยจะได้เท่านั้น แต่เรายังเสียประตูง่ายๆ ในบางครั้งด้วย และเราจำเป็นต้องมีเขาอยู่ในทีม รวมทั้งผู้เล่นคนอื่นๆ ก็ต้องฟิตสมบูรณ์ด้วย"

"เราไม่ค่อยเสียประตูเท่าไหร่ในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราถึงเก็บผลการแข่งขันที่ดีได้ในหลายๆ เกม มันขึ้นอยู่กับเราแล้วที่จะต้องทำในสิ่งที่ถูกต้อง และเริ่มกลับมาเก็บชัยชนะอีกครั้ง ไม่เช่นนั้นก็ไม่มีความหมายอะไรที่จะคุยกันเรื่องฟุตบอลสโมสรยุโรป และตราบใดที่มันยังมีความเป็นไปได้ในทางคณิตศาสตร์ เราก็ต้องเชื่อมั่นและสู้เพื่อมันต่อไป"

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งเป้าจะกลับมาทำผลงานให้ดีดังเช่นช่วงต้นฤดูกาลอีกครั้ง หลังจากล่าสุดเก็บชัยชนะไปได้เพียง 2 เกมเท่านั้น ใน 12 เกมหลังสุด จนตกไปอยู่ในอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน แต่ก็ยังมีข่าวดีอยู่บ้าง เมื่อ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ใกล้ที่จะหายจากอาการเจ็บบริเวณหัวเข่าแล้วเช่นกัน

สยามกีฬา

Views: 93

Reply to This

Replies to This Discussion

ต้าย..ตาย อกแวงเกอร์จะแตก ขาดริชาร์ดยังไม่พอ ยังขาดดันส์อีกหรือเนี๋ย คุณ suri2 อย่ามัวแต่บินหงายท้องอยู่เลยช่วยกันจัดกองหลังหน่อยเร็ว
แต่ลุงยังยืนยัน 1-0 คาสตินโญ่อาศัยไข้หวัดนกมัวพะวงอยู่แต่เบนจานี่ เลยลากเลื้อยเข้าไปยิงเองเลย แหล่มๆ
เล่นกับสเปอร์ ต้อง 4 - 4 - 2 ชนะแน่เลย ลุงเล็ก ไม่แน่อาจ 2 - 0 งวดนี้แพ้ไม่ได้อีกแล้ว ต้องแลกหมัดกับสเปอร์สักครั้งเถอะ เอาให้หายแค้นไปเลย นักแตะแมนฯซิตี้ทุกตัว ต้องวิ่งสู้ฟัดหน่อย รับรองชนะร้อยเปอร์เซนต์ ไม่ต่ำ 2 - 0 แน่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.