Members

อนาคตของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัด การทีมชาวสวีดิชของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี มีแววมืดมนเสียแล้ว หลังจากผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์” ได้รับรายงานจากแหล่งข่าวคนใกล้ชิดของพ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของทีมแมนฯ ซิตี ที่ได้เริ่มบ่นกับคนสนิทบ่อยครั้งแล้วว่ารู้สึกผิดหวังกับผลงานของแมนฯ ซิตี ในระยะหลัง โดยเฉพาะนับแต่ พ.ต.ท. ทักษิณ กลับมาเมืองไทย แมนฯ ซิตี ยังชนะใครไม่ ได้เลย

สำหรับแมนฯ ซิตี ผลงาน 3 นัดหลังสุดเสมอ 1 แพ้ 2 และทำประตูไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว และการที่ทีมอยู่อันดับ 9 ของตารางทำให้มีความเป็นไปได้ที่ทีมอาจไม่สามารถคว้าพื้นที่ไปเตะถ้วยยูฟ่า คัพ จึงเป็นเหตุให้เสี่ยแม้วรู้สึกแย่มาก

ขณะเดียวกันนอกจากผลงานในสนามแล้ว เสี่ยแม้ว ยังรู้สึกว่า สเวน ไม่ค่อยสนใจและใส่ใจนักเตะมากเท่าที่ควร นอกจากนี้ก็มีปัญหาเรื่องความเจ้าชู้ไก่แจ้กับสาว ๆ มากหน้าหลายตาอีกด้วย โดยเสี่ยแม้วหลังเดินทางกลับอังกฤษก็จะพิจารณาทบทวนบท บาทของ สเวน อีกครั้งว่าสมควรให้คุมทีมต่อไปหรือไม่

Views: 211

Reply to This

Replies to This Discussion

เหนื่อยใจแทนคุณทักษิณจริงๆ
เห็นด้วยครับเหนื่อยแทนคุณทักษิณแค่ 3 นัดไม่ชนะเป็นเราต้องคิดใส่ใจทุ่มเททุกอย่างเพื่อกลับมาชนะให้ได้อีกด้วยใจนักสู้นี่ปาเข้าไปกี่นัดแล้วยังไม่กระตือรือล้นค้นหาชัยชนะอีก บอกได้เลยว่านอกจากความรับผิดชอปแล้ว ต้องทุ่มเท ใส่ใจ ให้หนัก ให้นักเตะเห็นเป็นตัวอย่างว่าตัว สเวน ต้องการพัฒนาทีมให้ได้ชัยชนะไปข้างหน้าด้วยความจริงใจและเอาจริงเอาจัง สมกับที่แฟนแฟนและคุณทักษิณไว้วางใจและรอคอยซะทีได้แล้ว เห็นใจท่านทักษิณ อย่างแรง จริงจริง ครับ
ผมว่านักเตะที่มี...มันก็สามารถที่จะเอาชนะใครสักทีมได้ละ

แต่ว่าสแวน...ไม่มีการกระตุ้นลูกทีมที่ดี

อยากให้มีผู้ช่วยโค๊ชเทพๆหน่อยมาช่วยสเวน เรื่องการกระตุ้น นักเตะ

ถ้านักเตะมีสปิริต เล่นด้วยใจ ซิติ้ก็เอาชนะใครๆได้

เพราะนักเตะที่มีก็ไม่ขี้เหร่หรอก

นักเตะหลายคนเป็นอนาคตของทีมได้สบายเลย...
แหล่งข่าวใกล้ชิดเหรอ นั้งเทียนเขียนเอาล่ะมั้ง นี่พ่อเลี้ยง CITY นะจ๊ะ ไม่ไช่นายหัว เชลซี
เห็นท่านบ่นแต่ปิ๊กบ้านคราวนี้ไม่มีเวลาไปกินขนมเส้นน้ำเงี้ยว กับข้าวซอยเนื้อเจ้าโปรด ปุดโธ่ปุดธังกะละมังตั้ง
ถามเพื่อนๆ สมาชิกที่เป็นชายเหมือนเป็นงูมีพิษดูเอาก็ได้ ไม่มีชายเจ้าชู้คนไหนทิ้งงานไปจีบสาวหรอก
เดี๋ยวบัดเหนียว ค.จ.ต.ถ.อีกฃักลูกดีไม๊ล่ะ เดลินิวส์
ต้องให้โอกาสสเวนบ้าง คิดถึงตอนที่ทีมมีผลงานดีสิ คุมทีมใหม่ ๆ ยังไม่คุ้นกับระบบของพรีเมียร์ลีก อย่าให้เหมือนนิวคาสเซิล เปลี่ยนไปกี่คนแล้ว ทีมกำลังจะลงเหวกำลังจะได้หนีตกชั้น ต้องให้โอกาสและเวลา ถ้าพูดถึงนักเตะก็ดีขึ้นสามารถสู้ทีมอื่นได้ แต่เวลามีตัวเจ็บ ตัวหลักหายไป เล่นไม่ได้ เราต้องเสริมทีมให้แข่งแกร่งกว่านี้ ดูตอนนี้สิยังกับทีมพิการ กองหลังตัวหลักเจ็บเกือบหมด กลางขาดเปรตรอฟเหมือนขาดใจ
เปลี่ยนโค้ชใหม่ก็ดีเหมือนกัน..สเวนทำทีมให้เล่นได้น่าเบื่อมาก.
เขาคงไม่เปลี่ยนคนคุมทีมหรอกครับ
แต่ฟอร์มทีผ่านมารู้สึกผิดหวังเหมือนกัน
ทีมเรดดิ้งที่หนีตกชั้น เราน่าจะเก็บ3แต้มได้ง่ายๆ
ทีมที่จะลุ้นไปยูฟ่า ไม่น่าจะพลาด
เกมกับ สเปอร์ ผมว่ายาก ฟอร์มทีมเราตอนนี้แย่มากๆ T_T
บางทีผมก็ไม่เข้าใจ คนให้ข่าวนี้จริง ๆ ผมเข้าใจนะ ว่าคนที่ลงทุนต้องการผลตอบแทนที่ดีเยี่ยม แต่ขณะเดียวกัน เพื่อน ๆที่ตามเชียอยู่ตอนนี้ คุณๆไม่ประทับใจ ผลงานของทีม ในขณะนี้ แต่ ก่อนเริ่มฤดูกาล พวกคุณมองแค่ว่า กลางตาราง ก็ดีใจแล้ว ที่สำคัญเพิ่งปีแรกของ สเวน และนักเตะ ใหม่ด้วย แต่พอผมอ่านข่าวหัวข้อนี้ผมท้อแทน คนที่เป็นแฟน ๆ ที่กำลังมองความสำเร็จของทีมจริง ๆ พอ แพ้หน่อย โทษผู้จัดการ เอาแต่จีบหญิงบ้างอ่ะ เจ้าชู้บ้างอ่ะ ไม่ใส่ใจนักเตะบ้างอ่ะ ที่ ครึ่งฤดูกาล การแรก ไม่เห็นมีใครพูกกันแบบนี้เลย ผมคง ไม่มีสิทธิ ไปห้ามหรือ คิดของบุคคลอื่น แต่ผมอยากให้คนที่เชียร์ รักที่จะให้โอกาส ทีมของเรา ผู้จัดการของเรา ท่านประธานของเรา บ้างครับ หากพวกท่านมองแต่จะเปลี่ยนผู้จัดการ ผมว่า มันคงใกล้ แล้วครับ ใกล้ที่จะเหมือนฝาแฝดของนิวคาสเซิล เข้าไปทุกทีแล้วนะครับ.
ปล.
-ท่านประธานเราเค้ารู้คับ ดูแค่ ฟูแล่ม ของเพื่อน ท่าน ท่านก็พอใจแล้วคับ
-เพื่อน ๆ คนไหน อยากให้เปลี่ยน ผจก. ทีม บ่อย ๆ ผมว่า ไปเชีย นิวคาวเซิล ดีกว่าคับ เด่วก็เปลี่ยนอีกแล้ว อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.