Members

ดูเค้าทำ ช่อง กีฬามีอยู่ 11 ช่องมันไม่ถ่าย ดันไปถ่ายช่อง 60 ซึ่งเป็นช่องเกมส์
16-มี.ค.-2551 23:00 60 EPL 07/08 :
MANCHESTER CITY VS. TOTTENHAM HOTSPUR (LIVE)
ไม่รู้เพื่อนสมาชิกที่ใช้แพ็ตเก็ต ฟรีเสียค่าโทรศัพท์เดือนละ 299 (แล้วต้องเสียเพิ่มอีกปีละ 3000 เพื่อดูช่อง 68)จะได้ดูหรือป่าว อย่าแก้ตัวแทนนะว่าเวลาทับกับ BIG 4 เพราะคราวนี้ฟังไม่ขึ้น

Views: 131

Reply to This

Replies to This Discussion

ใช่เลยครับ
เข้าใจว่าช่อง 60 ดุได้ ทุก package นะครับ
ถ้าดูได้ทุกแพ็คเก็ตก็เปลี่ยนจากงง มาเป็นชมจากใจจริงชาว CITY ลุงเล็กขอแก้ข่าว ขอให้ TRUE VISION จงประสพแต่ความสำเร็จมีสมาขิกเพิ่มขึ้นอีกมากมาย ขอให้จำเริญ จำเริญเทอดเจ้าพระคูณ
ผมขอเรียน คุณลุงเล็ก นะครับ ก่อนหน้านี้ผม ได้เห็นข้อความที่โพสไว้ ของคุณ ซึ่งพอดีกับที่ผมกำลังจะขอติดตั้ง ดังนั้น ผมจึงได้สอบถามทาง คอลเซ็นเตอร์ ซึ่งแจ้งกับผมเรื่อง แมนซิตี้ อย่างที่คุณลุงเคยโพส (ติดขัดเรื่องเวลาหรือปัญหา จะเปลี่ยนคู่ถ่ายทอด หรือ ไม่มีการถ่ายทอด ซิตี้เป็นประจำ) ทางคอลเซ็นเตอร์ ก็บอกกับผม แบบนี้ ผมก็เลยบอกว่า ถ้าไม่มีการถ่ายแมนซิตี้ แบบยืนยังถ่ายทอด ฉะนั้นผมจะไม่มีสมัครสมาชิกใหม่ เด็ดขาด พนักงาน ก็ทำเสียงแบบ ประมาณว่า ครับ (แล้วแต่ ไม่ทำก็เรื่องของมรึง ไม่ใช่บริษัท กรู นิหว่า) ดังนั้น ผมจึงได้สอบถามกับทางบริษัท โดย ทำเป็นเรื่องแจ้งคอมเพลน ไปแทน จะบอกว่า 1-2 วันมีเจ้าหน้าที่ระดับสูงได้ติดต่อกลับมาหา และได้ชี้แจง รวมถึงนำผังถ่ายทอดสด บางเดือน มาให้ดูว่า ได้มีการถ่ายทอดสดจริง แต่ บางนัด ในฤดูกาลดังกล่าว เค้าจะมีแค่ ไม่เยอะน่ะครับ (เค้าแจ้งประมาณว่า ไม่รู้ว่า ซิตี้ จะมียอดคนดูเยอะขนาดนี้เหมือนกัน มีลูกค้าท่านอื่น ก็โทรมาถามในลักษณะเดียวกันเยอะ) หลังจากนั้น ผมสังเกตุดูช่อง ต่าง ๆ เวลาถ่ายทอด ในยูบีซี ผมว่า ดีขึ้นเยอะเลยนะครับ
อนึ่ง ผมขอออกตัวอีกครั้งนะครับ ว่า ผมไม่ใช่หน้าม้าทาง ยูบีซี แต่อย่างใด ถ้าเพื่อน ๆ ที่โพสข้อความต่าง ๆ จะเห็นผม มาโพส ตอบ บ่อย ๆ ด้วยเหมือนกัน ผมเห็นว่ามีเจ้าหน้าที่ระดับนั้น รีบติดต่อมา อย่างน้อยผมก็ยังรู้สึกดี ที่เค้าใช้น้ำเสียงหรือ การตอบปัญหาต่าง ๆ ที่นิ่มนวล และสุภาพ รวมถึงเหตุผลที่ดี ซึ่งต่าง จากคอลเซ็นเตอร์ เป็นอย่างมากครับ
ฉะนั้น ผมอยากให้เพื่อน ๆ ลองมองในแง่ ของ ธุรกิจบ้างนะครับว่า ตามโปรแกรมที่คุณลุงเห็นอาจ จะมีการถ่ายทอดอยู่แล้ว แต่เห็นกระแส ซิตี้มาแรง จะไม่ถ่ายทอดก็ไม่ได้ เลยยอมไปถ่ายช่องที่สามารถเปลี่ยนผังได้ เป็นไปได้หรือไม่
ยังไง ลุงเล็กก็ใจเย็น ๆ นะครับ
ถ้าทรูยูบีซีไม่ถ่าย คู่ แมนฯซิตี้ ปะทะ สเปอร์ หรือคู่ต่อๆไปก็แล้วแต่ คงเสียลูกค้าเยอะแน่ ผมประเมินดูคร่าวๆนะ แฟนบอล แมนซิตี้ทั่วประเทศไม่ต่ำกว่า20คน ผมรวมเอาคนจนด้วยนะครับ โดยเฉพาะที่มี ทรูยูบีซี ตอนนี้ก็ประมาณเกือบหมื่นเครื่องแน่ และในอนาคตคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆแล้วคอยดูกัน ผมพูดจริงไหม ถ้า บริษัททรูยูบีซี หักหาญน้ำใจ แฟนบอลแมนฯซิตี้โดยการไม่ถ่ายทดสด อย่ามาคิดเสียใจในภัยหลังก็แล้วกันครับขอเตือนนะที่นี้ด้วย ครับ รักและคิดถึงเสมอ จากแฟนบอลแมนฯซิตี้คนหนึ่ง ที่ชื่นชอบท่านประธาน ที่ชื่อ ทักษิณ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.