Members

ยาย่าเสียใจไม่ได้เล่นคู่กับตูเร่นัดชิงเอฟเอคัพ

ยาย่าเสียใจไม่ได้เล่นคู่กับตูเร่นัดชิงเอฟเอคัพ
14/05/2011 2:45:56


        ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับผิดหวังที่พลาดลงสนามเคียงข้างกับ โคโล่ ตูเร่ เซนเตอร์แบ็กพี่ชาย ในเกมนัดชิงฯ เอฟเอ คัพ พบ สโต๊ค ซิตี้ วันเสาร์นี้ พร้อมมุ่งมั่นนำ "เรือใบสีฟ้า" เถลิงแชมป์ให้ได้ เพื่อยุติช่วงเวลาร้างแชมป์มานานกว่า 3 ทศวรรษ



        ยาย่า ตูเร่
กองกลางทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า ผิดหวังที่ไม่ได้ลงเล่นเคียงข้างกับ โคโล่ ตูเร่ พี่ชายสุดที่รัก แมตช์พบ สโต๊ค ซิตี้ ที่สนาม เวมบลีย์ ศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้


        ตูเร่ อยู่ในช่วงติดโทษแบนตั้งแต่เดือนมีนาคม เนื่องจากไม่ผ่านการตรวจโด๊ป โดย ยาย่า เผยว่า น่าเสียดายที่ไม่มีพี่ชายร่วมหัวจมท้ายสำหรับเกมนัดสำคัญ ซึ่งหาก "เรือใบสีฟ้า" คว้าชัยชนะได้สำเร็จ จะเป็นการยุติช่วงเวลาที่ไร้แชมป์ของทีมตลอด 3 ทศวรรษทันที


        อดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องน่าเศร้าจริงๆ ก่อนที่ผมจะเซ็นสัญญามาเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ผมได้คุยกับพี่ชายของผม ผมอยากที่จะย้ายมาเล่นในอังกฤษ เพื่อได้เล่นร่วมกับพี่ชาย และคว้าแชมป์ร่วมกัน เรื่องนั้นไม่เกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ (วันเสาร์ที่ 14 พ.ค.) ซึ่งหมายความว่า มันคงเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเขา และสำหรับผมด้วย"


        "เราพูดคุยเกี่ยวกับแนวทางที่ดีที่สุดเพื่อจัดการกับปัญหา ทั้งหมดที่มีอยู่ และตัดสินใจเรื่องนี้ด้วยการนำทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ให้ได้ เขาคอยให้การสนับสนุนผมเป็นอย่างดี และถ้าเราคว้าแชมป์ได้สำเร็จ มันคงจะเป็นเรื่องที่สุดยอดสำหรับเขาด้วยเช่นกัน" ยาย่า ระบุ

Views: 146

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/110514_009.html

อิอิ ผมก็เสียใจเช่นกันที่ตูเร่ไม่ได้ลง
ใครลงก็ได้ไม่ว่ากันขอให้ได้แชมป์ก็พอ อิอิ
รักกันดีจัง  พี่น้อง  น่าชื่นชม
ใช่ครับ น่ารักมากเลย ^^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.