Members

ปรีวิวเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ....โดย เบน ฟรีคิก แห่ง SS

ปรีวิวเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ



วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2554


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ v สโต๊ค ซิตี้(21.00 น.)

โรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือมาดเท่ของ"เรือใบสีฟ้า"จะให้เวลาคาร์ลอส เตเบซเช็คความฟิตจนถึงวินาทีสุดท้ายสำหรับเกมเอฟเอ คัพนัดชิงชนะเลิศ โดยหัวหอกอาร์เจนไตน์เพิ่งกลับมาลงสนามเป็นตัวสำรองในนาที 83 เกมที่ปะทะกับสเปอร์สเมื่อวันอังคารหลังต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นร้อย หวายไปร่วมเดือน หากเขาฟิตนั้นหมายความว่าเอดิน เซโก้และมาริโอ บาโลเตลลี่จะออกสตาร์ทที่ม้านั่งสำรอง

ด้านแกเร็ธ แบร์รี่ห้องเครื่องตัวสำคัญที่พลาดการช่วยทีมไปในสองเกมหลังสุดแต่กลับมาฝึก ซ้อมได้เต็มรูปแบบเมื่อวันพุธที่ผ่านก็ฟิตพอลงสนามในเกมนี้ ขณะที่นักเตะที่เหลือสมบูรณ์พร้อมรบ

โรเบิร์ต ฮูธกองหลังที่ทำไปแล้ว 9 ประตูจากตำแหน่งเซนเตอร์แบ็คในฤดูกาลนี้น่าจะฟิตทันจากอาการบาดเจ็บที่หัว เข่าซึ่งได้รับมาจากแมทช์ที่สโต๊คเอาชนะอาร์เซน่อล 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยแข้งเยอรมันได้บินไปสเปนช่วงกลางสัปดาห์เพื่อพบผู้เชี่ยวชาญ

ขณะที่โทนี่ พูลิสกุนซือ"ช่างปั้นหม้อ"ยังต้องลุ้นความฟิตของปีกตัวเก่งอย่างแม็ทธิว เอเธอร์ริงตันที่เจ็บในเกมเจอวูล์ฟเมื่อวันที่ 26 เมเษายนและคาดว่าต้องพักนาน 4-6 สัปดาห์แต่มีความคืบหน้าอย่างรวดเร็วในการรักษาจนอาจทำให้กลับมาชื่อเป็น 11 ตัวจริงได้เช่นเดียวกับฮูธ โดยทั้งคู่จะเช็คความฟิตกันอีกครั้งในวันแข่งขัน

อย่างไรก็ตามพูลิสต้องขาดแดนนี่ ฮิ๊กกินบ็อทแธ่มและริคาร์โด้ ฟูลเลอร์ที่เดี้ยงยาวจนไม่อาจลงเล่นในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลได้

เบน ฟรีคิกฟันธง : สโต๊คชนะ 1-0


Views: 105

Reply to This

Replies to This Discussion

ข่าวจาก SS ครับ...

 

แหมๆๆๆๆๆ พ่อเบนฟันธง คืนนี้เรือใบจะทุบหม้อพร้อมหักหักปากกาเบน อิอิ

มีบ้านขายบ้าน มีรถขายรถ 55555555555555555
นุ่นโม้

กูฟรีคิกฟันธง:สโต๊คแพ้ 2-0

ผมเอง mc1000-0
เกรียน ฟรีคิก เอ้ยยย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.