Members

“สเวน”หวังถก“แม้ว”เหตุเรือใบฟอร์มห่วย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 15 มีนาคม 2551 06:50 น.



ตั้งแต่คนนี้กลับเมืองไทย "เรือใบสีฟ้า"ยังไม่ชนะ


สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังที่จะเข้าพูดคุยกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรในเร็ววัน เพื่อที่จะถกถึงเหตุที่ช่วงหลังทีมฟอร์มบู่ รวมไปถึงเรื่องการเตรียมทีมในฤดูกาลหน้าด้วย

โดยทีม “เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่พบกับคำว่าชนะในลีกมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว แถมยังทำประตูไม่ได้อีกด้วย ทำให้ในตอนนี้“เรือใบสีฟ้า”ร่วงลงไปอยู่ในอันดับที่ 9 ของตารางพรีเมียร์ลีกแล้ว ซึ่งโอกาสที่แมนฯซิตี้จะคว้าตั๋วไปลุยยูฟ่า คัพ ดังที่ประธานสโมสรชาวไทยตั้งความหวังเอาไว้นั้นเริ่มที่จะเลือนรางออกไปทุกทีม

แต่อย่างไรก็ดี สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมก็ยังเชื่อมั่นว่า“เรือใบสีฟ้า”จะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งในเร็ววัน โดย อีริคส์สัน ได้กล่าวผ่าน “สกายสปอร์ต”สื่อดังแดนผู้ดีว่า “สิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คือ เราจะไม่ยอมแพ้ และเราจะเดินหน้าสู้ต่อไปสำหรับทุกๆคะแนนที่เหลืออยู่ ปัญหาของเราในหลายๆเกมที่ผ่านมาก็คือ การผ่านบอลเข้าทำในจังหวะสุดท้ายที่ยังทำได้ไม่ดีนัก อีกอย่างเรายังเสียประตูง่ายๆด้วย”

ผู้จัดการทีมชาวสวีดิชกล่าวต่ออีกว่า"มันเหมือนกับว่าเราจะเป็นคนละทีมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในช่วงต้นฤดูกาล ทั้งๆที่ถ้ามองไปที่สถิติในการครอบครองบอล, การเปิดบอล และการยิงนั้น เราทำได้มากกว่าหรือเท่าๆกันกับเมื่อช่วงต้นฤดูกาลเลยทีเดียว"

อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษกล่าวต่ออีกว่า"เรามีตัวเลือกในแผงหลังน้อยมาก จากการที่ทั้งริชาร์ด ด้นน์ และไมก้าห์ ริชาร์ดส์ ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ แต่ผมคิดว่ากองหลังทั้งสี่คนที่เหลืออยู่นั้นจะทดแทนการขาดหายของทั้งสองคนได้เป็นอย่างดี โดยสำหรับ ไมก้าห์ (ริชาร์ดส)นั้นอาจจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในสัปดาห์นี้ แต่ผมก็ไม่ค่อยแน่ใจเท่าใดนักว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้หรือไม่"

อีกทั้ง อีริคส์สัน ยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่าในวันจันทร์นี้จะเข้าพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรเพื่อหารือถึงปัญหาของทีมในฤดูกาลนี้ รวมไปถึงการซื้อนักเตะรายใหม่เข้ามาเสริมทีมในปีหน้าด้วย “ประธานสโมสรของเราจะมาในวันอาทิตย์นี้ และผมหวังที่จะพบกับเขาในวันจันทร์ แน่นอนเราจะพูดคุยกันในเรื่องฤดูกาลนี้ รวมไปถึงแผนการในฤดูกาลหน้าด้วย”

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นมีคิวที่จะเปิด ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ต้อนรับการมาเยือนของทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ในเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้

Views: 176

Reply to This

Replies to This Discussion

เพื่อน ๆ ครับ อย่าหาว่าผม เ สื อ ก เลยนะครับ อย่าเอาข่าว ของ บริษัทนี้มาโพสเลยครับ ไม่เป็นกลางอ่ะคับ บริษัทเนี๊ยะ ชอบบิดเบือนความจริง แล้วที่สำคัญ เค้าไม่ ถูกกับท่านประธานของเรา (เจ้าของ นสพ. อ่ะคับ)
ใช่ครับ เห็นด้วย อย่าไปข่าวมันมาเลย
เอามาเถอะครับ เราเอามาเพื่อกระตุ้นให้เราสู้ และเราไม่ได้เป็นอย่างที่เขาว่าไม่ต้องใส่ใจ และอีกอย่างทำให้เรารู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่
คนดีชอปแก้ไข
คนจังลัยชอปแก้ตัว
คนชั่วชอปทำลาย
คนมักง่ายชอปทิ้ง
คนจริงชอปทำ
คนระยำชอปตำหนิ
ดีใจ แมนซิ ชนะ สู้ต่อนะ
เจอนัดสเปอร์นี้ก็พูดไม่ออกแล้วหละครับ ผู้จัดการ555
เอามาได้ครับ ถ้าจะทำให้เราเล่นดีขึ้น

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.