Members

ปืนพร้อมฟาดฟันหงส์,เรือใบซิวเบนส์ร่วมทัพ






        "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แท็บลอยด์จอมแฉ ประโคมข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อคว้า เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายตัวเก่งของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมให้ได้ แต่อาจต้องยอมขาย กาแอล กลิชี่ ฟูลแบ็กเลือดน้ำหอมไปก่อนในซัมเมอร์นี้ โดยจะต้องแย่งชิงกับทีมทุนหนาอย่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

        "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ของเกาะอังกฤษ รายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล พร้อมเปิดศึกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูล 2 คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก ในการคว้าตัว เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของเอฟเวอร์ตัน หลังจาก กาแอล กลิชี่ ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศส มีแนวโน้มจะเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้
 
        อา ร์เซน่อล ต้องการตัวแบ็กซ้ายวัย 26 ปี ซึ่งทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ แต่ต้องเจอคู่แข่งในการแย่งลายเซ็นของนักเตะ โดยเอฟเวอร์ตัน เพิ่งปฏิเสธข้อเสนอ 12.5 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท) ของทัพ "เรือใบสีฟ้า" แต่คาดว่าแชมป์เอฟเอ คัพ ทีมล่าสุด พร้อมเพิ่มข้อเสนอไปถึง 20 ล้านปอนด์ (ราว 960 ล้านบาท) หรือมากกว่า พร้อมส่ง เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติอังกฤษมาเป็นส่วนหนึ่งของสัญญาซื้อตัว
 
        ลิ เวอร์พูล เป็นอีกทีมที่สนใจในตัว เบนส์ แต่ปัจจัยที่ว่า อาร์เซน่อล พร้อมจะลงทำศึกแย่งตัวนักเตะด้วยนั้น ทำให้ เวนเกอร์ อาจต้องยอมควักกระเป๋าทุ่มเงินเสริมทัพมากกว่าปกติในปีนี้ หลังจาก กลิชี่ เกือบจะย้ายไปเล่นในอิตาลีตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว และเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว ทำให้บอร์ดบริหารเลือกจะขายเขาออกไป มากกว่าเสียไปแบบฟรีๆ ในปีหน้า
 
        ขณะเดียวกัน เดวิด มอยส์ นายใหญ่ถิ่นกูดิสัน พาร์ค ได้รับการแจ้งว่า เขาจำเป็นต้องขายนักเตะออกไป หากต้องการงบเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัจจัยที่จะทำให้ เบนส์ ถูกขายออกไปด้วยค่าตัวถูกๆ ได้


http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/110515_060.html

Views: 169

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่เอาได้ไหม รู้สึกเหมือนจะเเพงด้วยๆๆๆๆๆ
อยากได้หน้าเป้าเยี่ยมๆ อีกสักคนครับเผื่อเชโก้ยังพุ่งไม่ขึ้น
ชื่อไม่ค่อยดัง แต่ก้อเล่นโอเคนะครับ
เก่งนะ แต่โคราลอฟอะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.