Members

ทอฟฟี่บุกฟูแลม ไก่เตะกู้หน้า เยือนบ้านเรือใบ [16 มี.ค. 51 - 04:03]

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีกอังกฤษ โปรแกรมซุปเปอร์ซันเดย์ คืนนี้ (อาทิตย์ 16 มี.ค.) มีเกมดวลแข้งรวม 3 คู่ โดยคู่แรกที่เริ่มเตะในเวลาบ้านเรา 20.30 น. “ทอฟฟี่” เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 5 ซึ่งยังมีลุ้นพื้นที่ไปเล่นแชม-เปียนส์ลีกฤดูกาลหน้า จะบุกไปเยือน “เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม ทีมรองบ๊วย (อันดับ 19) ที่สนามคราเวน คอทเทจ ในกรุงลอนดอน ซึ่งคู่นี้จะมีถ่ายทอดสดให้ชมทางทรูสปอร์ต 1 และ 5





เกมนี้ “ทอฟฟี่” เอฟเวอร์ตัน ซึ่งเพิ่งจะตกรอบ 16 ทีม ยูฟ่าคัพ ด้วยการแพ้ดวลจุดโทษ จะได้ลี คาร์สลีย์ กองกลางจอมลุยกลับมาลงบู๊ หลังพ้นโทษแบน 1 นัด เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับจะได้ทิม เคฮิลล์ มิดฟิลด์ทีมชาติ ออสเตรเลีย คืนทีมเช่นกันด้วย ขณะที่ตัวหลักรายอื่นๆ อย่างอาเยกเบนี ยาคูบู กองหน้าไนจีเรีย, มิเกล อาร์เตตา และสตีเวน พีนาร์ พร้อมจะลงสนามทั้งหมด ส่วนเจ้าบ้านฟูแลมของกุนซือรอย ฮอดจ์สัน มีข่าวดี เมื่อจะได้อเล็กไซ สเมอร์ติน ดาวเตะรัสเซีย คัมแบ็กกลับมาลงสนาม หลังหายบาดเจ็บที่แผ่นหลังแล้ว แต่จะไม่มี ฟิลิปป์ คริสตงวัล และยารี ลิตมาเนน ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งคู่





สำหรับเกมคู่เอกประจำโปรแกรมนี้ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 9 จะเปิดบ้านซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมอันดับ 11 ที่เพิ่งกระเด็นตกรอบ 16 ทีม ยูฟ่าคัพ ด้วยการแพ้ดวลจุดโทษมาเช่นกัน โดย เกมนี้เจ้าบ้านแมนฯซิตี้ ของกุนซือสเวน โกรัน อีริกสัน จะต้องเช็กความฟิตของริชาร์ด ดันน์ กองหลังตัวเก่ง ว่า จะลงสนามได้หรือไม่ ส่วนไมเคิล บอลล์ และไมกาห์ ริชาร์ดส์ หมดสิทธิ์ลงเล่นแน่นอน เพราะมีการเจ็บเข่าด้วยกันทั้งคู่ นอกจากนั้นก็จะไม่มีมาร์ติน เปตรอฟ จอม ทัพทีมชาติบัลแกเรีย เนื่องจากติดโทษแบน ทำให้คาดว่าเอลาโน เพลย์เมกเกอร์แซมบ้า จะได้ลงเป็นตัวจริง ขณะที่ คู่หัวหอกจะเป็นเบนจานี เอ็มวารูวารี กับดาริอุส วาสเซลล์





ด้านทีมเยือนสเปอร์สของกุนซือฮวนเด รามอส จะได้อลัน ฮัตตัน กลับมาประจำการในแนวรับ แต่ยูเนส คาบูล ส่อแววลงเล่นไม่ได้ เพราะมีอาการเจ็บเข่า ส่วนตัวหลักที่เหลือยังอยู่กันครบ นำโดยดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ, เจอร์เมน จีนาส, อารอน เลนนอน, สตีด มัลบรองก์ และร็อบบี้ คีน แนวโน้มเกมคาดว่าทั้งคู่จะแลกหมัดกันอย่างสนุก และน่าจะลงเอยด้วยผลเสมอ ซึ่งคู่นี้จะมีถ่ายทอดสดให้ชมทางทรูสปอร์ต 1 เริ่ม 23.00 น.





ส่วนอีกคู่ วีแกน แอธเลติก จะเปิดบ้านเจเจบี สเตเดียม ต้อนรับโบลตัน วอนเดอเรอร์ส ทีมในโซนท้ายตาราง ซึ่งคู่นี้จะมีถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 3 เริ่ม 22.00 น.

Views: 105

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมว่ามันแปลกๆ อยู่นะ จะมีการถ่ายทอด คู่ แมนฯซิตี้ กับ สเปอร์ หรือเปล่า ไม่คอยแน่ใจเสียแล้ว ข่าวกีฬาหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ข้างบนบอกถ่าย คู่ แมนฯซิตี้ กับ สเปอร์ ถ่าย ทรู 1 แต่ผมไปอ่านข่าว สยามกีฬา บอกไม่ถ่าย มันยังไงกันแน่ เจ้าพระคุณเอ๋ย มันทะแม่งๆอยู่นะ ชักงงแล้วซิ ข่าวอันไหนจริง กันแน่
ขอขอบคุณสำหรับแจ้งช่องถ่ายทอด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.