Members

เงินช่วยไม่ได้!เรือส่อพ่ายงูศึกแย่งฮาซาร์ด

เงินช่วยไม่ได้!เรือส่อพ่ายงูศึกแย่งฮาซาร์ด

อำนาจเงินของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ไม่อาจซื้อได้ทุกอย่างหลังรายงานข่าวจากแดนมักกะโรนีระบุว่า"งู ใหญ่"อินเตอร์ มิลานกำลังจะเอาชนะในศึกแย่งตัวเอเดน ฮาซาร์ดยอดเพลย์เมกเกอร์สังกัดทีมลีลล์ในฝรั่งเศส

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คอร์ริเอเล่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังแดนมักกะโรนีรายงานข่าวว่าทีม"เรือใบสีฟ้า"คิดว่าพวกเขาพวกเขาได้เปรียบทีมคู่แข่งหลังเดินหน้าทาบทามฮาซาร์ดไปก่อนแล้ว

ทว่าเลโอนาร์โด้นายใหญ่หน้าหยกของ"เนรัซซูรี่"ก็ได้บอกกล่าวไปยังมัสซิโม โมรัตติประธานสโมสรจอมทุ่มของอินเตอร์ว่าฮาซาร์ดเปรียบเสมือนร่างทรงของซีเน ดีน ซีดานอดีตเพลย์เมกเกอร์โหม่งสะเทือนโลก

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เจ้าสัวน้ำมันพร้อมส่งตัวซุลลี่ย์ มุนตารี่ห้องเครื่องส่วนเกินที่ปัจจุบันถูกยืมตัวไปอยู่กับ"แมวดำ"ซันเดอร์ แลนด์ในอังกฤษเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์แลกกับฮาซาร์ด

จากการที่มีมุนตารี่เป็นส่วนแลกเปลี่ยนจึงส่งผลให้ข้อเสนอของซิตี้ถูกเบียด ตกขอบไปทันทีเนื่องจากจะทำให้ลีลล์ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาและเงินทองในการหา ตัวแทนของสตาร์ตัวเอ้แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามนอกจากอินเตอร์และแมนเชสเตอร์ ซิตี้แล้ว สเปอร์ส,อาร์เซน่อลและลิเวอร์พูลก็ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัวฮาซาร์ดอยู่เช่นกัน

 

 

www.soccersuck.com

Views: 183

Reply to This

Replies to This Discussion

หน้าตาผ่าน  *-*
เอามาเล่นหนังสีม่วง หรือเอามาเตะบอล ครับ

ช่วงก่อนมีข่าวซิตี้ใกล้ปิดดิีลนี้แล้วนี่ ?    เห็นว่าเหลือแค่ค่าเหนื่อยนักเตะ   เอาเถอะมันยังเหลือเกมเตะอีก 1 นัด  ยังไงปีหน้าก็ไม่อยากให้เสริมมาก   เอาแบบน้อยๆแต่หนักๆเลย   เพราะเปลี่ยนมากเด๋วต้องมาจูนใหม่อีก  ลำบาก.........

 

 

 

ใจจริงอยากให้ลองไปจิ้มๆ    ปาสตอเร่   เป็นอาเจน  มีซาบา  และเตฟ   กล่อมได้อยู่นะ   หรือไม่ก็ไปจิ้มๆ  มาต้า   เพราะหาเพื่อนให้ซิลบา   และจะได้เพิ่มอาวุธทางเรียบ    ที่สำคัญน่าจะเข้าขากับพวก   ซิลบาและเตฟแน่ๆ

ใจเย็นมีตัวให้เลือกอีกเยอะปีนี้ไม่เหมือนปีก่อน
มีแต่ ข่าว หน่ะ ซื้อ จริง ต้องรอ จบ ฤดูกาลก่อน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.