Members

เรือเหินฟ้าบุกรบยานแม่ตบหน้าวิทย์ 65 ล.ยูโร

เรือเหินฟ้าบุกรบยานแม่ตบหน้าวิทย์ 65 ล.ยูโร

"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้เตรียมแปลงร่างเป็นเรือลอยฟ้าหลังบินสูงขึ้นรบยานแม่ของทีม"ต่างดาว"บาร์เซโลน่าเพื่อหมายคว้าตัวอันเดรส อิเนียสต้าดาวเตะหน้าวิทย์ไปเสริมแกร่งที่สนนราคา 65 ล้านยูโร

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้กำลังอยู่ในภารกิจแย่งชิงอันดับที่ 3 ของตารางพรีเมียร์ ลีกกับอาร์เซน่อลเพื่อคว้าสิทธิ์ไปเตะแชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้าโดยอัตโนมัติซึ่งพวกเขาก็ถือความได้เปรียบอยู่เล็กน้อยหลัง นำหน้า 1 คะแนนในขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียงนัดเดียว

จากการการันตีไปเตะถ้วยใบโตของยุโรปในฤดูหน้าทำให้"เจ้าบุญทุ่มรายใหม่เมือง ผู้ดี"เตรียมเซ็นสัญญาระดับมาสเตอร์พีซเข้ามาเสริมแกร่งโดยก่อนหน้านี้ตก เป็นข่าวกับทั้งริคาร์โด้ กาก้าและคริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 สตาร์จากเรอัล มาดริดและเชสก์ ฟาเบรกัสเพลย์เมกเกอร์ตัวเอ้ของอาร์เซน่อล

ทว่าล่าสุด สปอร์ต สื่อแดนกระทิงดุรายงานข่าวว่าทีม"เรือใบ"ได้วางตัวอันเดรส อิเนียสต้าไว้ในท็อปลิสต์การเสริมทัพของพวกเขาแล้วและพร้อมจ่ายค่าตัวให้ บาร์เซโลน่าแบบสมน้ำสมเนื้อถึง 65 ล้านยูโรเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามดาวเตะหน้าวิทย์หาได้ต้องการย้ายออกจากบาร์เซโลน่าไม่แต่จาก เงินมหาศาลที่มากองอยู่ตรงหน้าและปัญหาทางการเงินที่บาร์ซ่าต้องประสบในฤดู กาลนี้อาจทำให้มีการตัดสินใจแบบช็อคโลกก็เป็นได้

 

 

www.soccersuck.com

Views: 328

Reply to This

Replies to This Discussion

เหมือนข่าวเพ้อเจ้อเลย...มีข่าวแบบนี้เพื่อให้ทีมโดนด่าไงไม่รู้สิ...เหอะๆ...แต่ช่างเหอะ...ได้ก็เทพอะ
65 M แว๊กกกกกกกกกกกกกกก ถึงจะชอบตัวนี้มากก็เหอะ
เอา40ไป ดึงฟาเบรกาส ดีกว่า... เอามาคู่กับซิลบา...

มีข่าวกับแมนซิ ตลอดเลยนะคนี้ อิอิ/ถ้ามาก้เอานะ

65ล้านยูโร นี่ เป็นกี่ล้านปอน เหรอครับ

 

แล้วก็บาร์ซ่ามีปัญหาเรื่องการเงินเหรอครับ เพราะเหมือนว่าก่อนหน้านี้ได้สปนเซอร์ใหม่ หรือเราเข้าใจผิดหว่า

คิดให้ดี นะ ซื้อแพง อาจจะ เสียเงินเปล่า ซื้อมาแล้วเล่นไม่ออก ก็เป็นไปได้

แต่ว่า ข่าวนี้ น่าจะมั่วนิ่ม มากกว่า หุหุ

ไม่เข้าใจศัพท์เรียกขาน ยานแม่  ตบหน้าวิทย์ คืออะไรครับ

เพ้อเจ้อ อย่างว่า..
อ่านแค่หัวข่าวก็ขำละ ตบยานแม่ 55555

อันนี้มันก็เเค่ข่าวเน้อออ...

ส่วนตัวผมเนี่ย ตอนเนี๊ยะ!!

ใครก็ได้นะ ที่"สร้างสรรค์เกมส์"ได้จริงๆไม่ต้องดังหรอก ดังไม่สำคัญเลยยย

ตอนนี้ดูเหมือนจะมีซิลบานะที่คอยช่วยสร้างสรรค์เกมสอยู่

เเต่อย่าลืมนะว่า จิงๆเเล้วซิลบาเป็นผู้เล่นพื้นฐานเล่นเกมไม่หนักมาก จึงน่าจะเหมาะกับริมเลส้นที่ไม่ต้องมีการปะทะมากกว่า

ถึงจะมีความสามารถมาปรับใช้ในการเล่นตัวทำเกมสกลางสนามได้บ้าง เเต่ในระยะยาวที่มีการปะทะมากๆ อาจมีการเจ็บจนส่งผลถึงพักระยะยาวได้ จึงไม่เหมาะกับการนำซิลบามาปรับใช้กลางสนามตลอดเวลา

ส่วนยาย่า ถึงตอนนี้จะปรับตัวเข้ากับทีมได้เยอะเเล้ว เเต่ยาย่าก็ยังไม่มีคุณสมบัติในการคลองบอลเเละรากเลื้อยสร้างสรรค์เกมสเเบบซิลบา อาจมีจังหวะกระซากทะลุทะลวงในหลายๆครั้ง เเต่ยังเป็นการกระซากทางตรงเท่านั้น ระยะยาวจะถูกจับทางได้ด้วยการประกบเเบบซ้อนตัว ยาย่าก้จะเหลือเเต่การต่อบอลชิ่งบอลธรรมดา ก็ไม่ต่างจากกองกลางคนอื่นทั่วไป เพราะยังเลี้ยงบอลไปเปลี่ยนจังหวะเกมสไม่ได้

จิงๆเเล้วคุณสมบัติเเบบเนี๊ยะ เตเบสมีครบเลยนะ ทั้งเก็บบอล เลี้ยงบอล จ่ายบอล , คุมจังหวะเกมส สร้างสรรค์เกมส อีกทั้งไม่เเพ้เรื่องเเรงปะทะเลย ถึงจะตัวเล็กกว่ากองหลังคู่เเข่งมาก เเต่ก็เเสดงวิธีปะทะเเบบคนตัวเล็กกว่าให้เห็นมาหลายครั้งเเล้ว เเต่ทว่า... เตเบสยังเป็นกองหน้าเเบบนี้คนเดียวที่เรามี เเละยังเล่นกองหน้าอีกด้วยไม่ได้เล่นกองกลาง!

ดังนนั้น ถ้าจะหาผู้เล่นใหม่อีกซักคน คงถือว่าจำเป็นไม่น้อยเลยที่ต้องหาผู้เล่นให้ได้คุณสมบัติดังที่กล่าวมา เพราะถ้าคุณสมบัติยังไม่ได้ที่กล่าวมา เรามีเเบบนั้นหลายคนเเล้วครับ จะหาใหม่ คงไม่ต้อง! (ซึ่งถ้าจำเป็นต้องเป็นดาราก็เลี่ยงไม่ได้ เเต่ถ้ามีครบเเต่ไม่ใช่ดาราก็ไม่เห็นจะเป็นไรเลย )....   ก็คงเท่านั้นเเหละฮะ ที่จะว่าไป...

 

สรุปก็คือ อิเนสต้าก็ได้ถ้านักบอลทั้งโลกมีเเบบเนี๊ยะคนเดียวนะ (เเละถ้าบาซ่าเบลอพอขายด้วย ^_^)


เอาฟาเบรกาส เหอะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.