Members

เดยองก์ชี้ยากที่จะหาใครมาแทนเตฟ

เดยองก์ชี้ยากที่จะหาใครมาแทนเตฟ
19/05/2011 19:10:22


        ไนเจล เด ยองก์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อเป็นเรื่องยากที่ทีมจะหาใครเข้ามาแทน หาก คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงตัวเก่ง ย้ายออกไป ยกแข้งอาร์เจนไตน์เป็นผู้เล่นสำคัญ เนื่องจากยิงประตูให้ "เรือใบสีฟ้า" อย่างมากมาย รวมทั้งยังทำงานหนักเพื่อทีมมาตลอดอีกด้วย

 


        ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าคงเป็นไปไม่ได้ที่ต้นสังกัดจะหาใครเข้ามาแทน คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกตัวเก่ง หากดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ตัดสินใจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้


         อนาคตของ เตเวซ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน เนื่องจากเขากำลังพิจารณาทางเลือกของตัวเองเนื่องด้วยเหตุผลส่วนตัว ขณะที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ อ้างว่า สตาร์วัย 27 ปีต้องการที่จะอยู่ในถิ่นอีสต์แลนด์สต่อไป แต่ เรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน ต่างต้องการตัวดาวยิงรายนี้  


         เตเวซ ตอกย้ำความสำคัญของตัวเองด้วยการยิง 2 ประตูในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่ แมนฯ ซิตี้ ไล่ถล่ม สโต๊ค ซิตี้ 3-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และทำให้ในฤดูกาลนี้เขาทำไปแล้วทั้งสิ้น 23 ประตู และ เด ยองก์ ก็หวังว่า กองหน้าทีมชาติอาร์เนตินา จะอยู่ค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป 


         "ทุก คนหวังว่า คาร์ลอส จะอยู่ต่อไป แต่มันยากที่จะพูดว่าจะเกิดอะไรขึ้นในตอนนี้ มันไม่ใช่เรื่องที่เขาต้องการย้ายไปที่อื่น มันเป็นเรื่องของครอบครัวสำหรับเขา เขาบอกชัดเจนว่าเขามองตัวเองในฐานะผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเราหวังว่าเขาจะยังคงเป็นต่อไป ถ้าเจ้านายพูดว่าเขาจะอยู่ต่อไป มันก็เป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่ง แต่เราจะต้องหวังและดูสิ่งที่เกิดขึ้นในฤดูกาลหน้า แนวทางการเล่นของเขาในเกมกับ สโต๊ค ตอกย้ำถึงคุณภาพของเขา"


         "ยัง มีกองหน้าคนไหนในยุโรปหรือในโลกนี้อีกที่สามารถยิงประตูได้อย่างมากมาย รวมทั้งทำงานหนักเหมือนกับ คาร์ลอส? เขารูปร่างตันและตัวเล็ก แต่เขาชนะทุกครั้งในการปะทะกับกองหลังทุกคน คุณจะหาได้จากที่ไหน? คุณจะหากองหน้าที่เหมือนเขาได้จากที่ไหนอีก? มันมีน้อยมาก เขาเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะในตอนนี้ มันสำคัญสำหรับเราและสโมสรที่เขาอยู่ต่อไป ทุกคนรู้ว่า คาร์ลอส เป็นนักเตะแบบไหน มีความสำคัญกับทีมเพียงใด มันไม่ใช่แค่การยิงประตูของเขา มันรวมถึงการทำงานหนักเพื่อทีมของเขาด้วย" เด ยองก์ กล่าว

 

 

www.siamsport.com

Views: 112

Reply to This

Replies to This Discussion

เตฟ  i love you จุ๊บๆ
น่านับถือ.....ครับ

ใช่ เก่งที่สุด 

 

ไม่ถึงขนาดขนาดไม่ได้ 

ก็ขาดได้เเหละ...

เเต่ประเดนก็คือ หาเเบบนี้มาเเทน"ยากกกก!"

-"-

แต่ผมชอบเดยองก์นะนัดไหนไม่ได้ลงดูแล้วมีปัญหาแดนกลางตลอดเลย
อยากให้เตเวส พูดว่า ผมไม่เห็น inter หรือ milan อยู่ในสายตา บ้างจัง
สุดยอดแล้วครับ คนนี้

ผมว่าเตฟมีความสำคัญกับทีมเรามากนะครับถ้าขาดไปคงหาตัวแทนยากเหมือนกัน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.