Members

เรือเตรียมยื่นโอนูโอฮา,โบยาต้าบวกตังค์แลกเคฮิลล์

เรือเตรียมยื่นโอนูโอฮา,โบยาต้าบวกตังค์แลกเคฮิลล์

"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นเนดุม โอนูโอฮาและเดดริค โบยาต้าเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านปอนด์ให้โบลตันพิจารณาเพื่อแลกกับแกรี่ เคฮิลล์ปราการหลังจอมแกร่ง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

โบลตันยอมตัดใจแล้วว่าต้องเสียปราการหลังคนเก่งไปแน่ในช่วงซัมเมอร์นี้ทว่าพวก เขาก็ต้องการตัวโอนูโอฮาซึ่งมีค่าตัวราว 8 ล้านปอนด์เป็นส่วนหนึ่งในสัญญาซื้อขายพร้อมด้วยขอยืมตัวโบยาต้าตลอดฤดูกาลหน้า

โดยโอนูโอฮาถูกซันเดอร์แลนด์ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลที่ผ่านมาหลังจากไม่ สามารถหาตำแหน่งในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยมได้และ"แมวดำ"ก็ต้องการเซ็นสัญญาเป็นการถาวรอีกด้วย

อย่างไรก็ตามซิตี้อาจเลือกใช้ปราการหลัง 24 วัยล่อใจให้โบลตันยอมคายเคฮิลล์ออกมาแต่โดยดีมากกว่าทำให้ความหวังของสตีฟ บรูซกุนซือร่างท้วมอาจต้องเป็นหมันไป

 

 

www.soccersuck.com

Views: 429

Reply to This

Replies to This Discussion

โบยาต้า นัดล่าสุดเล่นดีมากอ่ะ งงหวะ

 

บ้า ไปแล้ว เก็บ โอนูอา กับ โบยาต้า ไว้ดีกว่า

ข่าวนี้ น่าจะมั่วนิ่ม นั่งเทียนเขียนเอาเองหล่ะ

เรือใบ ไม่ได้ โง่ขนาดนั้น หรอก

ผมสนับสนุนนะ   โอนุมโอฮา  ไม่ได้เด่นมากมาย  ผีเข้าผีออก   และ  โบยาต้า  สำหรับการยืมตัวนั้นดีมากๆเลยครับ   เพราะอยู่ทีมเราโอกาสจะน้อยไปหน่อย   ให้ไปลงเล่นเต็มที่เพื่อพัฒนาประสบการณ์ดีกว่า   กลับมาอีกทีคาดว่ากองหลังคงเป็นช่วงเปลี่ยนแปลง (ตูเร่ กะ เลสคอต  มีโอกาสโดนโละ)

นนท์ก็ว่างั้น แต่แรกไปถึงสองแล้ว ค่าตัวยัง20เลยหรอ แพงง่ะ

โอนูโอฮา เล่นได้ดีกว่า บัวเต็ง ที่ซื้อมาด้วยซ้ำ ไม่เข้าใจมันชินี่จริงๆ

ผมว่า โอนูโอฮา อะขายไปเหอะ ส่วนโบยาต้า นี่ ให้ยืมไป เก็บประสบการณ์ก็ดี

เคฮิลล์ก็ไม่แตกต่างนะจะดีกว่าตรงที่เล่นลูกโด่งดีกว่า(หน่อยนึง) สองคนตามข่าวอายุการใช้งานอีกยาวปั้นๆ หน่อยผมว่าเก็บไว้คุ้มกว่าเยอะ

ผมว่ามันชินี่ ไม่ขายโบยาต้า สังเกตหลังๆมานี่แก ให้โอกาสเป็นประจำ

ไม่ขายโบยสต้า
ไม่เห็นด้วยอย่างแรง ให้เเด็กปั้นอยู่กับทีมบ้างเถอะ แต่ก่อนแมนซิเป็นทีมที่มีนักเตะจากชุดเยาวชนขึ้นทีมชุดใหญ่ได้มากที่สุดเลยนะ แต่ตอนนี้เอาแต่จะขายแล้วไปซื้อตัวดังๆมา มันไม่ช่ายอะ เบื่อวะ
จะไม่คิดปั้นเด็กเลยใช่ไหม
ข่าวมั่วมากๆ เคฮิวใช่ว่าเก่งมากมาย อีกอย่างมีกองหลังที่เก่งราคาถูกอีกหลายคน และมันโช่ไม่ค่อยซื้อแพงเว่อร์เหมือนฮิวจ์เท่าไร(ยกเว้นมิลเนอร์)

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.