Members

กิฟเว่นทนเป็นเลิศบอกพร้อมอยู่สำรองซิตี้ต่อ

กิฟเว่นทนเป็นเลิศบอกพร้อมอยู่สำรองซิตี้ต่อ
02/06/2011 13:37:28


        เชย์ กิฟเว่น มือกาวไอริชของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยถ้าหากไม่โดนบอกให้ย้ายทีม เขาก็คาดหมายว่าคงจะอยู่เป็นตัวสำรองในทีม"เรือใบสีฟ้า" ต่อไป หลังจากมีสัญญากับทีมจนถึงปี 2013 โดยชี้ว่าเอาไว้รอปรี-ซีซั่นค่อยมาว่ากันอีกที

        เชย์ กิฟเว่น นายทวารจอมเก๋าของทีม"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เอฟเอ คัพ อังกฤษ แสดงความมีน้ำอดน้ำทนเป็นเลิศ เมื่อออกมาบอกว่ายกเว้นสโมสรจะเป็นคนพูดเองว่าให้เขามองหาต้นสังกัดใหม่เล่น เขาคาดหมายว่าจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้ตลอดซีซั่นที่ผ่านแทบไม่ได้ลงไปทำงานในสนาม เพราะเสียตำแหน่งให้ โจ ฮาร์ท แบบถาวร
 
        กิฟเว่น อายุอานามปาเข้าไป 35 ปี และแม้จะไม่ได้เล่นเลย แต่กลับบอกว่ายินดีอยู่กับทีมต่อไปตามสัญญาที่มีอายุถึงปี 2013 ทั้งยังบอกว่า ตอนนี้เขาสนใจแค่การช่วยทีม "ยักษ์เขียว" ไอร์แลนด์ ในเกมคัดยูโร 2012 กับ มาซิโดเนีย วันเสาร์นี้ "ผมมีสมาธิกับเกมวันเสาร์นี้ จากนั้นเราค่อยมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ผมมีสัญญากับทีมอีก 2 ปี และสโมสรยังไม่ได้บอกอะไรผม ดังนั้นเอาไว้รอผมกลับไปซ้อมปรี-ซีซั่นแล้วค่อยว่ากัน"
 
        อดีต จอมหนึบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้เฝ้าเสาให้ ซิตี้ รวม 4 เกม ไม่มีเกมลีกสักนัด ส่วนเกม เอฟเอ คัพ ที่ชนะ สโต๊ค ซิตี้ คว้าแชมป์มาครอง เขาก็ทำได้แค่นั่งดู ถึงกระนั้น กิฟเว่น ก็ยังมีความสุขด้วย "การคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เป็นเรื่องยอดเยี่ยมมาก นี่เป็นสิ่งที่แฟนบอลสมควรได้รับ มันนานกว่า 35 ปีแล้ว ผมยังไม่ทันเกิดด้วยซ้ำตอนที่ทีมได้แชมป์ครั้งสุดท้าย นักเตะทุ่มเทกันมาทั้งซีซั่น พวกเขาสมควรได้ และมันวิเศษจริงๆ"

 

 

www.siamsport.com

Views: 164

Reply to This

Replies to This Discussion

อืม อยากให้อยู่ต่อครับ
ดีเหมือนกันคับ

ผมว่าถ้าปล่อยก็ดีนะ ยืมตัวอะ  เพราะไม่งั้นฟอร์มกะความมั่นใจหายหมดแน่

 

แล้วอีกอย่างอายุก็เยอะแล้วด้วย อย่างน้อยๆก็น่าจะได้ลงเล่นบ้าง

 

 

ผมก้อติดตามข่าว เค้าบอกแบบนี้อะครับ น่าชื่นชม และเห็นใจจริงๆ
โห นายเอาใจเราไปเต็มๆอะ กิฟเว่น^^ 
ผมว่า fa,carling ให้เค้าเป็นตัวจริงตลอดเลยก็ดีนะ ฮาร์ทไม่เหนื่อยด้วย
สุดยอด
ผมว่าให้ลงกันคนละรายการดีกว่า1.ฮาดจะได้เหนื่อยน้อยลง2.กิฟเวนจะใด้มีโอกาสลงสนาม3..ฝีมือของทั้งคู่จะได้พัฒนาไปด้วยกัน  อย่างน้อยให้เกฟเวนลงรายการFAก็ได้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.