Members

จอห์นสันหวังเตฟอยู่เรือใบต่อซีซั่นหน้า

จอห์นสันหวังเตฟอยู่เรือใบต่อซีซั่นหน้า
03/06/2011 16:35:16



        อดัม จอห์นสัน ปีกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวัง คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าอาร์เจนตินา อยู่กับต้นสังกัดต่อไปเพื่อนำทีมลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยกเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดเท่าที่เคยเล่นด้วย และจะเป็นกำลังสำคัญของทีมสำหรับซีซั่นหน้า


        อดัม จอห์นสัน ปีกตัวเก่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่า คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ต่อไป เพื่อนำทีมสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า


         อนาคตของ เตเวซ กับ แมนฯ ซิตี้ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่นักเตะออกมาเผยว่าอาจตัดสินใจย้ายทีม อย่างไรก็ตาม โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" มั่นใจว่าจะสามารถรั้งตัวดาวยิงตัวเก่งเอาไว้ได้ หลังจากที่ทีมจบอันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีก และคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครอง ล่าสุด จอห์นสัน ก็หวังว่าสตาร์อาร์เจนไตน์จะนำทีมประสบความสำเร็จต่อไป 


         "คา ร์ลอส แบกเราเอาไว้ในบางครั้งด้วยประตูและความมุ่งมั่นของเขา เขาอาจเป็นนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นด้วย บางประตูและบางอย่างที่เขาทำในการฝึกซ้อมเป็นเรื่องเหลือเชื่อ โดยส่วนตัวแล้วผมหวังว่าเราจะรั้งเขาเอาไว้ได้เหมือนอย่างที่แฟน ซิตี้ ทุกคนต้องการ" 


         "เขาจะเป็นส่วนสำคัญในฤดูกาลหน้าซึ่ง เราได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก มันยากที่จะหาใครมาแทนเขา มันอาจมีกองหน้า 5-6 คนที่ยิงได้ประตูมากมายในฤดูกาลเดียวในลีกระดับสุดยอด เรามีหนึ่งในนั้น ดังนั้น มันจะเป็นเรื่องเยี่ยมหากเราสามารถรั้งเขาเอาไว้ได้" จอห์นสัน กล่าว 


         ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่า เขาไม่รู้ว่า เตเวซ จะตัดสินใจอนาคตของตัวเองอย่างไร โดยกล่าวว่า "คาร์ลอส ไม่ค่อยชอบพูดนัก เขาเป็นคนเงียบขรึม เขาเก็บเนื้อเก็บตัวเสียเป็นส่วนใหญ่ เขาใช้ฝีเท้าของตัวเองพูดแทน นั่นคือสิ่งที่ผมชื่นชอบเกี่ยวกับเขา"

 

Views: 167

Reply to This

Replies to This Discussion

มีคนรักมากผมก็ยิ่งชอบเตเบซมาก

 

ข่าวราย 2 วัน

 

เบื่อข่าวนี้แล้ว

 

สื่อคงหาข่าวอะไรมาลงไม่ได้นะ

เตฟดูหน้าผอมลง เลยดูแปกๆตา แหะ

 

ตัวปลอมครับ

กำ ของก้อปนี่เอง ทำซะเหมือนเลยนะครับนั่น 5 5 5

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.