Members

สเวนเล็งทุ่มเงินพันล้านคว้าโจเสริมหอกซิตี้

สเวนเล็งทุ่มเงินพันล้านคว้าโจเสริมหอกซิตี้
สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งทุ่มทุนสร้างมูลค่ากว่าพันล้านบาท เพื่อคว้าตัว โจ ดาวยิงแซมบ้าจาก ซีเอสเคเอ มอสโก มาเสริมแนวรุก หลังเคยติดตามดูผลงานมาแล้วตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา


สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนการซื้อตัวนักเตะอย่างรวดเร็วทันใจด้วยการยื่นข้อเสนอมูลค่า 15.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,020.5 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว โจ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมดังจากรัสเซีย มาเสริมแนวรุก หลังจากที่กุนซือชาวสวีดิชเดินเรื่องหารือเรื่องก้าวต่อไปของการพัฒนาทีมกับ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรชาวไทย เมื่อวันจันทร์ที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา และคาดว่าน่าจะได้รับงบประมาณเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,950 ล้านบาท) เลยทีเดียว

"เรือใบสีฟ้า" เพิ่งจับตาดูฟอร์มของทั้ง ว้ากเนอร์ เลิฟ, โจ และ ดาเนี่ยล คาร์วัลโญ่ 3 แข้งบราซิเลี่ยนของ ซีเอสเคเอ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และก็ตัดสินใจเปิดโต๊ะเจรจากับดาวยิงร่างโย่ง วัย 20 ปี ในที่สุด โดยเจ้าตัวเคยเกือบจะได้ย้ายไปค้าแข้งกับ บาเลนเซีย สโมสรดังในเวทีลา ลีกา สเปน อยู่รอมร่อในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายครั้งแรกของปี 2008 แต่ขั้นตอนการเดินเรื่องก็ถูกล้มโต๊ะในบั้นปลาย

ขณะเดียวกัน ทีมดังแดนหมีขาวก็ดูเหมือนกับว่าจะพร้อมแล้วในการขายนักเตะด้วยสนนราคาที่เหมาะสม โดยคาดหวังว่าจะได้รับเงินค่าตัวราว 10.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 663 ล้านบาท) ซึ่งตรงกับข้อเสนอที่ "ไอ้ค้างคาว" เคยยื่นมาก่อนหน้านั้น เพื่อนำไปจัดสรรปันส่วนกับงบประมาณปีถัดไป นอกจากนี้ เยฟเกนี่ กิเนอร์ ประธานสโมสร ซีเอสเคเอ ก็เอ่ยปากยืนยันมาแล้วว่า ตนเองจะไม่ขัดขวางผู้เล่นคนใดก็ตามที่มุ่งมั่นจะไปฝากอนาคตค้าแข้งกับทีมชั้นนำในลีกระดับสูงของภูมิภาคยุโรปต่อไป

Views: 197

Reply to This

Replies to This Discussion

กำ จะได้งบมาประมาณ30M พี่ท่านเล่นเสนอซื้อกองหน้าตัวเดียวซะ 15Mแล้ว

แล้วกลางรับกับกองหลังไม่ต้องซื้อหรือไงเนี่ย
เห็นด้วยคะ กลาง กับ ตัวรับ ไม่ค่อยมีเลย

CB มีน้อยมาก
เอากองหน้ามาอีกละ เขาเปนโรคขาดความอบอุ่นกับกองหน้าหลอ???
ทีตอนบอลโลก เอาไปสี่คน ชาติๆอื่นๆเขาเอาไปกันห้าหกคน แหม่...ยังกะปมด้วย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.