Members

โคลารอฟยันไม่เสียดายปัดราชัน-งูมาซบเรือ

โคลารอฟยันไม่เสียดายปัดราชัน-งูมาซบเรือ
10/06/2011 12:45:24


        อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ฟูลแบ็กเลือดเซอร์เบียของ แมนฯ ซิตี้ ยอมรับดีใจที่ เรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน แสดงความต้องการตัวเขาไปเสริมทัพ แต่ยืนกรานไม่รู้สึกเสียใจที่ตัดสินใจเลือก "เรือใบสีฟ้า" พร้อมทั้งขอมุ่งมั่นพาทีมประสบความสำเร็จกว่าเดิมในฤดูกาลหน้า

        อเล็ก ซานเดอร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวยืนยันว่าไม่รู้สึกเสียดายเลยที่เลือกย้ายมาค้าแข้งใน ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ถึงแม้ช่วงเวลานั้นจะได้รับความสนใจจาก 2 ยอดทีมของยุโรปอย่าง เรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน ด้วยก็ตาม
 
        ดาว เตะทีมชาติเซอร์เบีย ย้ายมา "เรือใบสีฟ้า" ด้วยค่าตัว 21.5 ล้านยูโร (ราว 925 ล้านบาท) เมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะก้าวมาเป็นกองหลังคนสำคัญของทีม หลังจากทำผลงาน 3 ประตูจาก 37 เกมทุกรายการ รวมถึงมีส่วนช่วยให้ ซิตี้ คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้โดยนับเป็นโทรฟี่แรกในรอบ 35 ปีของสโมสรอีกด้วย
 
        อดีตกอง หลังของ ลาซิโอ ยอมรับว่า รู้สึกปลื้มกับการตกเป็นเป้าหมายของ "ราชันชุดขาว" และ "งูใหญ่" แต่ตอนนี้ขอมุ่งมั่นกับการช่วย แมนฯ ซิตี้ ในการลงเล่นศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรก รวมถึงพาทีมคว้าอันดับที่สูงกว่าอันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้าให้ได้ "ผมคงพูดไม่ได้ว่ารู้สึกเสียดายที่เซ็นสัญญากับ ซิตี้ มันเป็นเรื่องจริงที่ เรอัล และ อินเตอร์ สนใจในตัวผม แต่ ซิตี้ แสดงถึงความตั้งใจและความปรารถนามากที่สุดในการดึงตัวผม"
 
        "พวก เขา (ซิตี้) บอกผมทันทีถึงเป้าหมายใหญ่ของสโมสร พวกเขาบอกว่าต้องการเป็นทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษภายใน 2 ปีข้างหน้า และแน่นอนว่ามันก็ตรงกับความมุ่งมั่นของผม เรอัล กับ อินเตอร์ เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ซึ่งผมให้ความเคารพพวกเขาอย่างแท้จริง แต่ตอนนี้ ผมก็ได้เล่นให้กับทีมที่ยิ่งใหญ่เช่นกัน ผมมีความสุขมากๆกับ ซิตี้" โคลารอฟ กล่าวทิ้งท้าย

 

 

www.siamsport.com

Views: 254

Reply to This

Replies to This Discussion

สุดยอด พูดถูกแล้วน้องชาย หุหุ

โอ้ว มองการณ์ไกลดี ปรับปรุงการเปิดบอลอีกหน่อยนี่ไปไกลแน่ครับคนนี้

ชอบครับคนนี้ มุ่งมั่นดี ไม่รวนอยู่ในเกมส์ ใช้ได้เลย
แต่ผมว่ารวนใช้ได้เลยนะครับ ฮ่าๆ
ขอบคุณที่มาร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันฮะ โคลาลอฟT^T
ลากไปตายเองตลอด เสียบอลก็ง่ายเกิน จ่ายบอลก็ไม่แม่น ยิงนกตกปลา ผมไม่ปลื้ม

จริงนะ   แต่ผมมองว่าเขามีดีกว่าพวก  บริด   หรือหลายๆคนที่ไม่กล้าเสี่ยงเลี้ยงลุยนะ   ไม่เร็วมาก  แต่จังหวะการเข้าบอลโอเคอยู่นะ   จับจังหวะใช้ได้   เท้าหนักมันเหมือนการขู่  ยิงเข้าได้ก็ดี  ไม่ได้ก็เป็นการข่มคู่แข่ง

 

 

จุดเด่นจริงๆผมมองว่ามันเป็นเรื่องความสมดุลมากกว่า   เหมือนว่า  เขาจะเป็นนักเตะที่รุกและรับได้สมดุลดีทีเดียว   คล้ายๆซาบาเรต้า  ที่รุกรับสมดุล

ขอให้เป็น แบบ  ซาบาเรต้า  นะ    รายนั้นก็รักและเคารพสโมสรมากๆ   ตั้งหน้าตั้งตาเล่น  จนตอนนี้ได้ดิบได้ดี  แม้เป็นนักเตะที่ไม่ค่อยมีชื่อเสียงและเครดิต   แต่แฟนบอลและผู้จัดการทีมรักมากๆทีเดียว

ฝีมืออาจจะต้องปรับปรุง แต่ความรักสโมสร ผ่านครับ

ดีกว่านักเตะบางคนอยากออกจัง

ถ้าครองบอลล์เหนียวกว่านี้สักนิดล่ะก็ยอดเลยเกมส์รับถือว่าโอเลย
ใช่ครับ + การยืนประกบด้วยนิดนึงจะดูดีมากเลย

ได้ใจ100%คับ จัดไปสวยๆ 1ชุด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.