Members

เรือใบสุดอหังการ ตบหน้าผี/หอยเตรียมกระชาก ลูก้า โมดริก จาก ไก่ดวงตก..!!

ลูก้า โมดริก..

 

จาเวียร์ ปาสตอร์

 

ลิงค์ข่าว - http://www.mailonsunday.co.uk/sport/football/article-2002335/Manche...

 

สื่อนอกตีข่าว เรือใบ โชว์รวยประกาศกร้าวจะกระชากตัว ลูก้า โมดริก เทพตัวแม่หัวจัยแดนกลางของทีมสุดดัง ทอตแนม ฮอสเปอร์..

กุนซือเทพประทาน มันโช่ ขวัญจัยสาวทุกวัยของชาวแมนซิตี้ ย้ำชัดถึงความเก่งกาจและสุดยอดการสร้างสรรค์เกมรุกของ เทพตัวน้อยรายนี้จะผลักดัน เรือใบ ให้ก้าวขึ้นไปเป็นทีมที่ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ และ ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก อย่างแท้จริง ด้วยการวางเงินประมูลเริ่มต้นชนิดที่คู่ต่อสู้ต้องคิดหนักเอาไว้ถึง 30 ล้านปอนด์..

แม้กระนั้นก้อตาม ใช่ว่าจะเป็นเรื่องหวานหมูสำหรับ มันชินี่ ที่จาคว้าตัว โมดริก มาได้อย่างสะดวกหวานคอแร้ง เพราะยังมีคู่แข่งที่เหนียวอึดค่อยตามแก่งแย่งอยู่อย่างทีม ผี กะ หอย ที่หวังฟันเจ้า เอ้ยย.. หวังได้มิดฟิลด์ตัวน้อยวัย 25 ผู้นี้เข้าสังกัด..

เสี่ยหมี เจ้าของมือเติบของทีมดัง เชลซี ก้อชื่นชอบในฝีเท้าของ โมดริก เช่นเดียวกัน และพร้อมจะสู้ทุกราคาที่ เรือใบ เสนอไป ซึ่งแน่นอนว่า จาทำให้ทีมตราไก่ ยากที่จะหักห้ามจัยที่จะไม่เอา ไม่ได้แร้วว..

ตัวเซ่ออันเล็กเอง ก้อกลัวว่าจะถูกคู่แข่งปั่นราคาจนสู้ไม่ไหว ก้อเรยหันไปเล็งตัวอื่นแทน เพราะ เรือใบกะให้เงินค่าแรงเพิ่มรายสัปดาห์แก่ โมดริก 3 เท่าตัวจากที่รับอยู่ตอนนี้ 55,000 ปอนด์/สัปดาห์จากไก่ ในขณะที่ หอย ก้ออยากได้เจ้าตัวไปเสริมทีมเพื่อประกาศศักดาในศึกแชมเปี้ยนลีกที่ไฝ่ฝันอยากจะได้นักหนา..

จ่าเฉยเองพอได้ฟังควันก้อออกหู ทุบโต๊ะเปรี้ยงบอก เพลเมกเกอร์ตัวจิ๋วนาม โมดริก คนนี้เป็นอะไรที่สเปอร์หามาทดแทนไม่ได้แร้ว.. แดเนี่ยล เลวี่ ตัวประธานสโมสรเองก้อย้ำชัดว่าจะไม่ยอมขายสตาร์ของทีมออกไปหัวเด็ดตีนขาด เพราะทีมก้อต้องการกลับมาทวงพื้นที่แชมเปี้ยนลีกคืนเหมือนกันโว้ยย..

แต่ทว่าการที่ไก่อดไป ชปล.ปีหน้าก้อเป็นการพลาดอย่างใหญ่หลวง ทำให้ทีมอื่นๆ(ที่ไปเล่น ชปล.) เข้ามารุมจีบดาวดังในทีมได้อย่างง่ายดาย..

ตัวโมดริกเองกล่าวว่า..อาจจะพริ้วหนีจากไก่ได้ (อ๊ะ.. ไม่แน่.. /เหมือน ญ สองจัย) ถ้าหากมีข้อเสนอที่ลงตัวที่ทำให้ทั้งตัวเค้าและสโมสรพึงพอจัย.. ( กุก้อจาปายย มัยอ่ะ.. อิอิ.. )

แถมเจ้าตัวยังออกมาเปรยอีกรอบนึงว่า “ตัวข้อยเองตอนนี้ยังเป็นนักเตะสเปอร์ และจาบินกลับสโมสรในวันที่ 7 กรกฎาเพื่อเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลใหม่ แต่.. หลังจากวันนั้นอาจมีการย้ายทีมก้อด้าย คัยจาไปรู้..” เจ้าตัวกล่าวเสริม..

อีกด้านนึง เรือ กะ หอย ก้อยังเปิดศึกแย่งตัวชนิดตีกันอีรุงตุงนังเหมือนคลิบเด็กพานิชย์นัดตบกันหลังโรงเรียน เพื่อแย่งตัวเพลเมกเกอร์ชาวอาเจนติน่านามว่า จาเวียร์ พาสตอร์ (สะกดผิดขออภัยเรยนะ) วัย 21 จากทีมปาเลโม่/อิตาลี ซึ่งเจ้าตัวก้อออกมาปูดเองว่าตัวเค้าอยากจาพลิ้วออกจากอิตาลี เพราะเล่นเบื่อแระ..

มอริซิโอ แซมปาลินี่ ประธานปาเลโม่ก้ออกมากระมิดกระเมี้ยนบอก คัยอยากได้ก้อเอาไป ผมไม่ขวางแระ แต่ขอ 40 ลป.นะ..

ทีมที่4ปีนี้ (หุหุ..) อาเซนอล กะ สเปอร์ ก้อกำลังห่ำหั่นแย่งตัวกองหน้านาม เจอวินโย่ วัย 24 จากทีม Lille ลีกฝรั่งเศส..


ปล. ตามนั้น..

 

 

Views: 304

Reply to This

Replies to This Discussion

เอามาทำไหมกองกลางก็มี ยาย่า แล้วไงครับ

ไม่เอา ขอมาซิก ดีกว่าเอา. 3ทหารเสือนาโปลีมาดีกว่า

จะเอาลิงจั๊ก ๆๆ อิอิ
เอามาทั้งสองตัวเลย ปาสตอเร่เอามาลอดตุดด ส่วนปาสมาเสริมแนวกลาง
อยากได้ Lavezzi มากกว่า = ="
ใน FM manager ผมซื้อทั้ง โมดริด และก็ ซานเชส ในเกมส์ อเล็กซิส ซานเชส โหด มากมาย

ขอ ชไนเดอร์ ดีกว่ามั้ง

ตอนนี้ผมไม่อยากได้ตำแหน่งกองกลางคนไหนแล้วล่ะ ความหลากหลายในการเข้าทำน่าจะไปอยู่ที่ปีกมากกว่านี้
ตัดกำลังใจ อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.