Members

ผมคงต้องบอกว่า ขออภัย ถ้ามีสิ่งใดผิดพลาด  ในการทำเสื้อนะครับ แต่คิดว่ามันผิดพลาดน้อยที่สุดแล้ว  หน้าที่ที่รับจัดการทำ ก็ลำบากมากพอดู  ซึ่งพอๆกับ ผู้สั่งทำ (พี่มีน+คุณแอนนี่)  หาก สองคนนี้ ไม่เสียสละ ทุน ลงแรงแล้ว เสื้อทีม ก็คงไม่เกิดขึ้นนะครับ  ต้องอธิบายให้ทุกท่านเข้าใจด้วยว่า  เหตุที่ล่าช้า เพราะ ตอนแรก ยอดสั่งเรา มีแค่ 80 ตัวเห็นจะได้  แต่จู่ๆ ยอดก็ไม่นิ่ง  สั่งเพิ่มตลอด  ขอความเข้าใจด้วยนะครับว่า เครื่องจักร และการผลิต ผลิตทีละตัวสองตัวไม่ได้  คนกลางอย่างผม ถึงแม้จะใช้เงินจ้างเค้าทำ  แต่บางครั้งร้านก็ตอกกลับมา หน้าหงายเหมือนกัน   ส่วนราคาที่บางท่านว่า พี่มีน เรียกสูงนั้น  ผมขออธิบายให้เข้าใจดังนี้นะครับ   ผม ไม่ได้จะอาสารับทำ แต่เนื่องด้วย พี่ ที่ผมเคารพเค้าขอมาเป็นธุระจัดหาให้  ผมเองยังใหม่กับการติดต่อ ทำเสื้อแบบนี้ (ปกติทำเสื้อยืด) ก็ปิดร้านไป ถึง 10 วัน  หาก ไม่มี คนคิดทำ น้องออดี้ ที่ออกแบบ  ทุกๆคนที่ร่วมจัดการ  เสื้อรุ่นนี้ก็ไม่เกิดขึ้นหรอกนะครับ  การรอรับแรงกดดันจากการวิจารณ์ มันก็หนักพอสมควรครับ แต่ตัวผมเองไม่ได้อะไร เพราะผ่านงานเช้นนี้มามากแล้ว  หากจะทำเสื้อครั้งต่อไป หาก ใครสามารถ ทำ เนื้อผ้าดี ปักสวย  ก็ขอให้ ออกตัวเลยว่าทำได้ จะได้ไม่ต้องมองกันว่า มาค้ากำไรเกินควร(แต่ที่จริงก็ไม่แปลก)  ทุกคนที่ร่วมทำตรงนี้ก็เสียสละมากพอดูนะครับ จะบอก อีกครั้งครับว่า แทบไม่ได้อะไรเลย พี่ที่ลงทุนก็ลงทุน เยอะครับ ทิ้งไว้หลายวัน ก็เสี่ยง  เฉพาะผม ผมบอกเลยครับว่า ถึงขายจนหมด แล้วนับกำไร  มันก็ไม่เท่าผมเปิดร้านในช่วง 10 วัน รับงานหรอกครับ    เสื้อนี้ รุ่นแรก ข้อผิดพลาดทุกอย่าง  ก็ ขอให้ ว่า หรือ ด่า มาที่กระทู้นี้เลยครับ ผม รับคำวิจารณ์มาตลอดการประกอบกิจการของผมนานแล้ว รับได้ทุกคำ  ส่วนจะไปตำหนิ พี่มีนและคนอื่นนั้น  ให้มาจบลงที่กระทู้นี้นะครับ   ผมยังมั่นใจ ว่าคุณภาพเสื้อที่ทุกท่านได้ไป มันเต็มพอดีกับราคาที่ทุกท่านได้จ่ายก็ว่าได้เลยทีเดียวครับ  เพราะ เสื้อขนาดใหญ่ จะราคาสูงกว่าที่ตั้งไว้ด้วยซ้ำ แล้วมาดึงเฉลี่ยจากตัวเล็ก  อันนี้อธิบายให้เข้าใจ เมื่อท่านทำเป้นทีมแล้ว ตัวใหญ่หรือเล็ก ก็มี โลโก้ เรือใบ หน้าหัวใจ เหมือนกัน  จึงสมควรจ่ายในราคาเท่ากัน     /  ด้วยความเคารพอย่างสูง

Views: 501

Reply to This

Replies to This Discussion

แอบกด..ตรงนี้ด้วยคน...นะ..
แอบมาตอนไหน หุหุ
ขอแอบกดอีกคน
รุ่นแรก ขลัง  รับรอง
ผมสั่งไป 2 ตัว ยังไม่ได้รับเสื้อก็ไม่เคยวิจารณ์ครับ รอได้นานแค่ไหนก็รอ รู้ว่าว่าทีมงานพยายามที่จะทำ ราคาก็ไม่ได้แพงมากมาย เป็นกำลังใจให้นะครับ  แต่ยังไงแจ้งวันและเวลาที่เสื้อจะดูนะครับ อิอิ

นานเท่าไหร่ ก๊รอได้ คร๊าฟ ^^

 

ผมขอเป็นกำลังใจให้นะครับ   และต้องขอบคุณ พี่  มีน แอนนนี่ ออดี้ มากๆ เลยครับ :D

ไม่มีคำว่าวิจารณ์ สำหรับผม.. แต่ผมจะขอบคุณทุกท่านที่เสียสละให้พวกเราครับ หากมีอีกรุ่นไหนๆ ผมก็จะสั่งอีกครับ.. ช้าก็ไม่ว่ากันครับ..

 

เป็นกำลังใจให้ครับ..

วันนี้เพิ่งว่างมาอ่านเจอ ขอบคุณน้องโน้ต คนอุบล บ้านเฮาด้วยนะครับที่ยอมสละเวลาให้งานเดินไปได้ด้วยดี

 

ขอบคุณแอนนี่ ที่ยังต้องเหนื่อยส่งตามเ็ช็คส่งตามที่เพื่อนสมาชิกโอนเงินต่อไป ขอบคุณน้องออดี้ที่ช่วยออกแบบให้ครับผม

 

ขอบคุณทุกท่านที่ติชม และเปนกำลังใจ สั่งเสื้อกันเข้ามาครับ หวังใจว่าคราวต่อไป จะทำให้ดียิ่งๆขึ้นไปครับผม 

 

ขอบคุณครับพี่น้องชาวแมนซิตี้ แมนซิตี้จงเจริญ ฯ เอาไว้ใส่เจอกันเน้อ แฟนคลับเน้อ^^Y

ไม่ด้ายสั่งกับเค้าเหมือนกันแฟนคลับ..
ขอบคุณครับ..ที่ทำให้พี่บ๊อบ มีเสื้อใส่..สวยๆ/ให้กำลังใจกันครับ คนดีที่น่ายกย่อง (อย่าท้อสิครับ)

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.