Members

เอฟเวอร์ตันคึก ดับซ่าขุนค้อน! เรือใบทีเด็ด [22 มี.ค. 51 - 04:32]

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2007/08 คืนนี้ (เสาร์ 22 มี.ค.) มีเกมดวลแข้งรวมทั้งสิ้น 8 คู่ด้วยกัน โดยเกมคู่เอก “ทอฟฟี่” เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 5 จะเปิดบ้านที่กูดิสันพาร์กรับการมาเยือนของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ซึ่งจะมีถ่ายทอดสดให้ชมทางทรูสปอร์ต 3 และ 5 เริ่ม 00.15 น.

ส่วนโปรแกรมคู่ที่เหลือในวันเดียวกัน เริ่มด้วยคู่แรก สเปอร์ส-พอร์ตสมัธ เริ่ม 19.45 น. (ถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 1, 5) ต่อด้วยอีก 6 คู่ที่จะเริ่มเตะในเวลา 22.00 น. พร้อมกัน ได้แก่ แอสตัน วิลลา-ซันเดอร์แลนด์ (ทรูวิชั่นส์จีสแควร์ 60 ถ่ายสด), แบล็กเบิร์น-วีแกน (ทรูสปอร์ต 3 ถ่ายสด), โบลตัน-แมนฯซิตี้ (ทรูสปอร์ต 1 ถ่ายสด), มิดเดิลสโบรช์-ดาร์บี้, นิวคาสเซิล-ฟูแลม (ทรูสปอร์ต 5 ถ่ายสด) และเรดดิ้ง-เบอร์มิงแฮม

“ทอฟฟี่” เอฟเวอร์ตัน ซึ่งเพิ่งพลาดท่าปราชัยต่อฟูแลม 0-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว หวังที่จะทำแต้มขึ้นมาทาบคู่อริร่วมเมืองอย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หากเปิดบ้านเอาชนะ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ได้ในเกมนี้ โดยตอนนี้พวกเขาตามหลังลิเวอร์พูลอยู่ 3 แต้ม นัดนี้เจ้าบ้านเอฟเวอร์ตันเตรียมส่งทัพใหญ่ลงบดขยี้เวสต์แฮม นำโดยอาเยกเบนี ยาคูบู กองหน้าทีมชาติไนจีเรีย, มิเคล อาร์เตตา และ สตีเวน พีนาร์ แต่ยังต้องลุ้นเช็กฟิต “เอเจ” แอนดี้ จอห์นสัน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ และ ทิม เคฮิลล์ มิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรเลีย ส่วนขุนค้อนจะไม่มี เฟรดริก ลุงเบิร์ก กองกลางทีมชาติสวีเดน ที่ยังไม่หายเจ็บ เกมนี้เทียบฟอร์มกันแล้ว ยังเชื่อว่าเอฟเวอร์ตันมีเกมรุกที่เด็ดขาดกว่า น่าจะเบียดเอาชนะทีมเยือนได้

ขณะที่ “เรือใบสีฟ้า” แมนฯซิตี้ เพิ่งคืนฟอร์มเก่งคว้าชัยนัดแรกในรอบหลายเดือน ด้วยการพิชิตสเปอร์ส ลงได้ 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และเกมนี้ทีมเรือใบจะได้ มาร์ติน เปตรอฟ จอมทัพทีมชาติบัลแกเรีย กลับคืนทีม หลังพ้นโทษแบนแล้ว ส่วนขุมกำลังที่เหลือยังอยู่กันครบทั้ง เบนจานี เอ็มวารูวารี, เอลาโน เป็นต้น แต่ยังคงไม่มี ไมเคิล บอลล์ และ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ 2 กองหลังตัวสำคัญ ที่ยังไม่หายเจ็บ ส่วนเจ้าถิ่นโบลตัน ทีมอันดับ 3 จากท้ายตาราง ซึ่งเพิ่งจะบุกไปโดนแมนฯยูถล่มเจ๊ง 0-2 เมื่อวันพุธ จะยังคงไม่มี ยุสซี ยาสเคไลเนน นายทวารมือ 1 ลงเฝ้าเสา โดยยังคงให้ อาลี อัล ฮับซี นายทวารชาวโอมาน ลงเป็นประตูตัวจริง เกมนี้เชื่อว่าไม่ง่ายแน่ที่เรือใบจะบุกมาเอาชนะโบลตัน เพราะเจ้าถิ่นคงเน้นสู้เต็มที่ไม่มีถอย ฟันธงเกมน่าลงเอยด้วยการเสมอกัน

Views: 192

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมคิดว่า แมนซิตี้ น่าจะชนะ 2- 0 ครับ แล้วลองมาดูกันว่าใครจะวิเคราะห์แม่นกว่ากัน 5555
ผมว่า แมนฯซิตี้ ชนะ3 - 1 งานนี้ได้ มาร์ติน เปตรอฟ ปีกช้าย มหากาฬ ลงเล่นด้วยความกระหายที่โดนหยุดไป3นัด แค้น เปตรอฟ ยิงได้อีก1ลูกด้วย เบนจานี เอ็มวารูวารี, ได้อีกลูก และเอลาโน่อีก1ลูก รวมเป็น3 ขอฟันธง
ผมว่า คาสตินโย่ กะ เซไซโด้ อีกคนละเม็ดเอ้า
เชียร์ให้ยิงได้เยอะๆไม่เล่นอุดครับ ถ้าทีมเรายังรักษาฟอร์มเดิมในนัดชนะสเปอร์ แล้วได้เปตรอฟมาด้วย ซึ่งสเวนบอกว่าเปตรอฟทำงานหนักที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา ผมว่างานนี้น่าจะได้หลายประตูนะครับ
งานนี้...โบลตันไม่รอดแน่ๆๆ เชียร์แมนซิถลุงโบลตันให้ฮับซีหมดกําลังใจ ก่อนเตะกับทีมชาติไทยซะเลย ห้าๆๆๆ
ปล.เขาเดาว่า5-0ไปเลย งานนี้ใส่ไม่ยั้งๆๆ แต่เชื่อว่าจบที่หนึ่งศูนย์อยู่ดีละนะ
อยากให้ซื้อกองกลางมาเสริม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.