Members

ปธ.นาโปลีปัดข่าวเรือใบยื่น40ล.ยูโรซื้อฮัมซิค

ปธ.นาโปลีปัดข่าวเรือใบยื่น40ล.ยูโรซื้อฮัมซิค
14/06/2011 11:49:56


        ออเรลิโอ เด ลอเรนติส หัวเรือใหญ่ทัพ "อัซซูร่า" นาโปลี ยืนยันไม่เคยได้รับข้อเสนอ 40 ล้านยูโร จาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อขอซื้อ มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ตัวเก่งเลือดสโลวัก พร้อมยอมรับยังไม่ได้คาดหวังให้ทีมถึงขั้นคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้ในฤดูกาลหน้า


        ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ทีมชั้นนำศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาปฏิเสธรายงานที่ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 40 ล้านยูโร (ราว 1.72 พันล้านบาท) เพื่อขอซื้อ มาเร็ค ฮัมซิค กองกลางทีมชาติสโลวะเกีย
 
        บิ๊ กบอสทัพ "อัซซูร่า" เพิ่งปฏิเสธข่าวระหว่างฮัมซิค กับ เอซี มิลาน เมื่อไม่นานนี้ และต้องออกมาปฏิเสธกระแสข่าวล่าสุดอีก โดยกล่าวว่า "มันเป็นแค่เรื่องเก่าๆ ผมไม่เคยได้รับข้อเสนอ 40 ล้านยูโร จากที่ไหนสำหรับ ฮัมซิค ทั้งนั้น"
 
        นาโปลี สามารถคว้าโควตาไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจบอันดับ 3 ในตารางลีกแดนมะกะโรนี ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เด ลอเรนติส ยังไม่อยากคาดหวังถึงการคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้ในตอนนี้ "สคูเด็ตโต้? ปล่อยให้สิ่งต่างๆ ค่อยเป็นค่อยไปเถอะ ตอนนี้แค่พยายามสนุกกับแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้มากที่สุดก็พอแล้ว"
 
        ทั้งนี้ ฮัมซิค วัย 23 ปี ย้ายจาก เบรสชา มายังถิ่นซาน เปาโล เมื่อปี 2007 ทำไปแล้ว 41 ประตู จากการลงเล่นให้ นาโปลี 143 นัดในเซเรีย อา และยังมีสัญญาเหลืออยู่กับสโมสรอีก 4 ปี

Views: 96

Reply to This

Replies to This Discussion

ตัวนี้มาเสริม ยาย่า โดยเฉพาะ

ชอบตั้งแต่ฟุตบอลโลกแล้วคนนี้

นาสนอย่างที่เคยบอกครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.