Members

บายอร์เชื่อฟุตบอลวิกฤติ-กลายเป็นเกมมาเฟีย

บายอร์เชื่อฟุตบอลวิกฤติ-กลายเป็นเกมมาเฟีย
14/06/2011 15:33:03




        เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ ฟุตบอลกำลังตกอยู่ในวิกฤติจากกระแสข่าวเสียๆ หายๆ ที่เกิดขึ้นมากมายตอนนี้ พร้อมระบุ ฟุตบอลกลายเป็นเกมของมาเฟียไปแล้ว หลังมุ่งเน้นแสวงหาผลประโยชน์มากเกินไป


        เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้าชาวโตโกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าวงการฟุตบอลกำลังอยู่ในขั้นวิกฤติ หลังจากถูกกระแสข่าวทุจริตคอรัปชั่นรุมเร้าจนบั่นทอนภาพลักษณ์อันสวยงามของ เกมลูกหนัง
 
        แม้ว่าตอนนี้ เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) จะยืนยันว่าวงการฟุตบอลไม่ได้อยู่ในภาวะวิกฤติ เพียงแค่กำลังประสบความยากลำบากเท่านั้น แต่อเดบายอร์ ให้ความเห็นกับสถานีวิทยุของประเทศกานา "ฟุตบอลอยู่ในขั้นวิกฤติ นั่นเป็นสิ่งแน่นอน ฟุตบอลกลายเป็นเกมของมาเฟียไปแล้วในทุกวันนี้"
 
        อดีต ดาวยิงอาร์เซน่อล เล่นให้ เรอัล มาดริด ในสเปน ด้วยสัญญายืมตัวช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา รู้สึกว่าสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ภาพลักษณ์ฟุตบอลทั่วโลกมัวหมอง "ถ้าคุณรู้ว่าคุณจะทิ้งไพ่ของคุณอย่างไร คุณก็ชนะ โชคร้ายที่นั่นเป็นเรื่องแย่สำหรับฟุตบอล ฟุตบอลกลายเป็นผลประโยชน์มากกว่าความหลงใหลแล้ว"

Views: 263

Reply to This

Replies to This Discussion

ออกจากน่อลเริ่ม ไปกันใหญ่น่ะทั่น....
ค่อนข้างเลยเถิดด
จาก "ผู้กอง" ลดชั้นเหลือแค่ "พลทหาร" ก็แล้วกัน...
555 อันนี้เห็นด้วยครับท่าน อิอิอิ
5555 พลทหาร

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.