Members

ข่าวล่าหนาหู"ผีแดง"แซงหน้าคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชสส่วน โรนัลโด้ ปฏิเสธจะมาซบ"เรือใบสีฟ้า"สุดท้ายกำลังเสีย เชอร์โรม บัวเต็ง

จากที่เพื่อนๆและแฟนคลับ แมนฯซิตี้เคยทราบข่าวคราวความคืบหน้า ว่าทีมเรือใบสีฟ้า กำลังจะได้ตัวของ อเล็กซิส ซานเชส แล้วนั้นข่าวล่าสุดจากช่อง3เรื่องเล่าเช้านี้(15/6/2011)กลับบอกตรงข้ามว่า คู่อริร่วมเมืองอย่างผีแดงได้แย่งตัดหน้าคว้าตัวเจ้าหนู่(โรนัลโด้2)รายนี้ ไปเป้นที่เรียบร้อยแล้วผมรู้สึกงงมากกับข่าวที่ว่านี้ผมเองก็คอยที่ติดตามข่าวการซื้อขายเจ้าหนูรายนี้มาโดยตลอด เรื่องการคว้าตัวล้มเลวเจ้าหนูรายนี้ของเรือใบสีฟ้า นั้นไม่ว่าอะไรหรอกครับ มีอยู่ช่วงหนึ่งนักอ่านข่าวกีฬา คุณเอกราช ออกมาอ่านข่าว แต่ก่อนหน้านั้นได้มีโก๊ะตี๋ซึ่งมาช่วยวิจาร์ณ์อ่านข่าว (บันเทิง) ออกมาวิจาร์ณเสริมว่า ทำไมทีมอย่างแมนซิตี้ รวยๆมากขนาดนี้ถึงไม่สมารถคว้าตัวเจ้าหนู๋รายนี้รวมทั้งดารานักเตะดังๆให้เข้ามาร่วมทีมได้ บางตอนโก๊ะตี๋ออกมาวิจาร์ณว่าเขารูจักนักเตะ แมนฯซิตีทุกตัวที่ไม่สมารถคว้านักเตะดังๆมาร่วมทีมไม่ได้เพราะว่า ทีมเรือใบ มีแต่เงิน นักเตะค่าตัวแพงๆแต่เล่นไมคุ้มราคาที่ลงทุนซื้อมา เล่นก็ไม่เป้นทีมเวิกส์ ความสำเร็จที่ผ่านมาก็ไมมีอะไรมาก อย่างเช่นต้องได้ลำดับพรีเมียร์ลีค ดีๆเช่นที่2มั่งงี้ ผมเองก็ฟังเขาพุดแล้วก้รู้สึก เคืองนิดๆเพราะเหตุผลที่ว่านั้น ทีมเราก้มีความสำเร็จอีกระดับ คือได้ที่3หรือที่2ร่วมสะมากกว่า(พีเมียร์)แต่คะแนนได้เสียเราน้อยกว่าเชลซีเลยหล่นมาที่3 ต่อมาเราได้แชมปื เอฟเอคัพ ถ้วยเก่าแก่ของชาวเมืองผู้ดีสถิติตั้ง35ปีมั่งที่เรารอคอยกัน มันนานมากกว่าจะได้ถ้วยนี้มา การคว้าตั๋ว ยูฟ่าฯในปีหน้าก็กะรันตีได้ มันยังไม่พออีกเรอครับ คุณเอกราช กับคุณโก๊ะตี๋ ผมว่าเอาคนอ่านข่าวแบบโกะตี๋มาวิจาร์ณนี่ก็เสี่ยงเหมือนกันนะครับ แฟนๆแมนฯซิตี้ รุมทึ้งเอา..แล้วยังบอกอีกว่าที่เขาเลือกไปแมนยูฯเพราะความสำเร็จเห็นชัดเจนกว่าคือ แชมป์พี่เมียร์และแชมป์มาแล้วติดต่อ19ปีแซงหงส์แดงรวมทั้งคว้าตั๋วยูฟ่าฯเช่นกัน ผมดูแล้วมัน....สำเร็จตรงใหน?..แค่แชมป์เดียวแล้วไปแพ้ บาร์ซ่า(ยูฟ่าแชมป์แชมป์เปี้ยนลีก) อย่างหมดรูป ไม่พูดล๊ะ..โว้ย!..มาดูถูกกันหน่อยแนะ ผมก็ยกโทษให้ในคำพูดโก๊ะตี๋ที่วิจาร์ณมา เพราะโก๊ะตี๋ยังอ่อนหัดเรื่องนี้..ไม่ว่ากัน

 และข่าวอีกข่าวที่ผมเองเคยเอามาลงเรื่อง ของโรนัลโด้ของทีมราชันชุดขาว เมื่อเช้าเขาก็เอาข่าวมาอ่านเช่นกันว่า โรนัลโด้ ไม่สนใจที่จะย้ายทีมเข้ามาเล่นให้ เรือใบสีฟ้า ด้วยเหตุผลข้อเดียวกันแบบเดียวกันคือไม่มีผลงานด้านความสำเร็จอะไรเลย เรียกว่า รวยแล้วคุณทำอะไรไม่ได้ทำนองนั้น

ฟังแล้วผม รุ้สึกอย่างไงมันบอกไม่ถูก แสดงว่าเราต้องมีความพยายามอีกแค่ใหน ต้องใช้เวลาอีกกี่ปี คนอื่นถึงจะมองว่า นั้นคือความสำเร็จ และยิ่งกว่านั้นเราอาจจะต้องเสีย เขอร์โรม บัวเต็ง ให้กับ บาเยิร์นมิวนิค อีกด้วยเนื่องจากเจ้าตัวเองก็ไม่ค่อยแฮ๊ปปี้กับทีมต้นสังกัดอย่าง เรือใบสีฟ้าโดนจับดองสะมากกว่า ทั้งที่มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ มีช่วงหนึ่งก็เคยทะเลาะกับศิษธิ์รัก มันชินี่เข้าให้อีกเรียกว่าเขาจะย้ายแน่นอนแล้ว โดยค่าตัวที่ยังไม่ระบุ เพือ่นๆอ่านแล้วก้ลองฉกคิดดูนะครับ ทีมเรือใบสีฟ้า ของเรานอกจากจะเอาชนะเพื่อนคู่แข่งทีมอื่นๆในโลกแล้ว เราต้องพยามทำอะไรให้ได้เพื่อเอาชนะสิ่งกดดัน รอบข้างภายนอก ทั้งสื่อทั้งผู้ชม ถ้าทีมเราอยู่ตัวแล้วเราไม่ต้องใช้ตังค์เยอะได้มั๊ย? เรามาวางระบบระเบียบ ค้นหาดาวรุ่งมาปั้นเองไว้ขายหรือไม่ไว้ใช้เองเชื่อเหอะอีกไม่นานเราก้ต้องสำเร็จ เบื่อและขีเกียจฟังขี้ปากคนที่คอยทับทม เรือใบสีฟ้าของเรา 

                                   ข่าวนี้ผมไม่มีที่มาของข่าว แต่แอบไปฟังข่าวกีฬาเช้าๆเลยเอามาระบายกับท่านเพื่อนๆได้ช่วยกันวิเคราะห์ และทราบกันบ้าง แต่ไม่รู้ว่าไปพาดพิงหรือระบุชื่อใครไปบ้าง ผมขอรับผิดชอบคนเดียวครับ...จากผู้ชาย LAN LA!..รายงาน

Views: 930

Reply to This

Replies to This Discussion

เอามา 35 ก็ 35 ขาย ใครทิ้งแมร่งให้หมด
5555+มีน..กดไล้ท์ๆๆๆ แรงๆๆ
โก๊ะตี๋เหรอ มานรู้เรื่องอะไรกะเค้าด้วยเหรอ
คงพูดแบบไม่คิด อะครับ คงคิดว่าไม่มีแฟนแมนซิฟังอยู่เต็มบ้าน เต็มเมืองละมั่ง 5555+
วิจารณ์แบบไม่มีความคิด อย่าได้ถือสา
โก๊ะตี๋หรอ กัดหูขาดเลยดีมะ

เรือใบก้าวขึ้นมาเป็นทีมชั้นนำได้ในเวลาอันรวดเร็ว  ทำให้ผู้คนทึ่งหาเหตุผลไปต่างๆนาๆว่าทำได้อย่างไร

ที่เคยกล่าวหาว่าใช้เงินมหาศาลก็ไม่น่าจะสำเร็จผล แต่เมื่อเรือใบทำได้จริงๆ ก็งง หาเหตุอื่นมาว่า ผลสำเร็จที่เรือได้นั้น

เป็นของพื้นๆๆไม่ดีเด่นอะไร ลองคิดดู จะไม่เด่นสุดยอดได้ไง เมื่อก่อนโนเนมรั้งท้ายตลอด วันนี้คว้าได้หนึ่งถ้วย ยึดอันดับสามได้

อย่างนี้ถ้าไม่อิจฉาจนตาแทบทะลุออกมานอกเบ้าแล้วจะเรียกว่าอะไรคือความสำเร็จที่พวกเขาต้องการ

ได้แชมป์พรีเมียร์หรือไง  ก็รอดูอีกปีหนึ่งซิ  เรือใบจะทำให้ดู เงินเป็นเครื่องมือสร้างความสำเร็จได้ทางหนึ่ง ถ้าฉลาดใช้

 

พวกขี้อิจฉาอย่าเอาแบบอย่างเลวร้ายที่การอิจฉาตาร้อน ที่สร้างความเสียหายเลย  ตัวอย่างมีให้เห็นพิษภัยของความอิจฉาริษยาในสังคมแห่งนี้อยู่แล้ว(ขอเฉียดการเมืองเล็กๆๆ)

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.