Members

แฟนๆเรือใบว่างัย ดาบิด บีย่า ค่าตัว 40 ลป. เอาป่าวว..!!

 

 

ลิงค์ข่าว - http://www.mailonsunday.co.uk/sport/football/article-2005517/Barcel...

 

บ่าซ่า ยอมปล่อยตัว ดาบิด บีย่า ระดมทุนเพื่อซื้อ เชส ฟราบากัส..

บาเซโลน่า กำลังรวบรวมหาเงินทุน 50 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวกัปตันทีม อาเซนอล เชส ฟราบากัส ด้วยการยื่นข้อเสนอขาย ดาบิด บีย่า ให้กับ เรือใบ หรือ เชลซี ก้อด้าย..

สภาพการเงินของทีมดัง บังคับให้ต้องขายนักเตะบางส่วนเพื่อระดมทุนซื้อตัวฟราบากัส และตัวบีย่าก้อมีราคาค่าตัวสูงสุดถึง 40 ลป.(คาดว่าจะมีทีมเงินหนาซื้อแน่ๆ)ที่จะต้องขายออกไป..

นักเตะแชมป์เวิลด์คัพวัย 29 เข้าร่วมทีมบาซ่าเมื่อ 13 เดือนที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 35 ลป.จากทีม บาเลนเซีย ยิงประตูไปแล้ว 23 ลูกสูงสุดเมื่อฤดูกาลที่แล้วให้กับยอดโค้ช เป๊ป กัวดิโอล่า..

ตัวกัวดิโอล่าเองก้อ ลังเลจัยไม่อยากขาย บีย่า แต่ก้ออาจโดนแซงชั่นจากบอร์ดหากตัวเค้าต้องการ ฟราบากัส จากถิ่นเอมิเรต เพราะเงินไม่พอ..

แหล่งข่าววงในรายงานต่อว่า.. กัวดิโอล่า มีรายชื่อนักเตะเตรียมที่จะขายไว้ในจัยอยู่แร้ว เพื่อสะสมเงินทุนไว้จับจ่ายในตลาดซื้อขายนักเตะ แต่ไม่มีชื่อของ บีย่า แน่นอน..

ตามแผนแร้ว เค้าต้องการจะเก็บบีย่า เอาไว้กับทีม บีย่าเป็นนักเตะที่สร้างผลแตกต่างให้กับทีมในฤดูกาลแรกที่เค้าเล่นให้กับบาซ่า เค้ายกให้บีย่าเป็นนักเตะที่สำคัญในทีม และต้องใช้เป็นตัวหลักในการไล่ล่าแชมป์ในฤดูกาลต่อไป..

แต่ทว่าตัวเค้า(กัวดิโอล่า) ก้อรู้แก่จัยว่า จำต้องเสียทองเพื่อแลกเมีย.. เอ้ยย.. เสียสละผู้เล่นสำคัญอย่างบีย่า เพื่อกว้านหาเงินทุนเพื่อดีลที่สำคัญนี้ และ(คาดเอาเองว่า)ทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ กะ เชลซี ก้อจะแฮปปรี้สุดๆที่จะยอมควักเงินซื้อตัวบีย่า เอาไปไว้ในครอบครอง..

บาเซโลน่า เองก้อกำลังพยายามที่จะลดหนี้สินของทีม ตามแผนปลดหนี้ที่สโมสรได้ประกาศเอาไว้ จาเวียร์ ฟัส รองประธานสโมสรฝ่ายการเงินกล่าวว่า หนี้สินโดยรวมของทีมได้ลดลงบ้างแร้วจาก 474 ลป. เหลือเพียง 429 ลป. ส่วนหนี้สินจริงๆลดลงจาก 383 ลป.เหลือ 324 ลป.

จาร์เวียกล่าวเสริม.. เราต้องเลือกเอาว่าในอนาคตเราจะต้องทำแบบนี้ เพื่อลดระดับหนี้สินของสโมสรให้อยู่ในระดับที่ยอมรับได้(ตามกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์ที่กำลังจะถูกนำมาบังคับใช้ของยูฟ่า)..

Views: 514

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอ 30 ลป จะดีครับ

ไม่เอาค่ะ 20 ล้าน ยังไม่คุ้มเลยค่ะ

 

+1000 เห็นด้วยอย่างแรงครับ

 

 

บีญ่าผมว่าห่วยกว่าเยอะเลยครับ

 

ผู้เล่นบาซ่าต้องปั้นยันจ่อหน้าโกล์ถึงจะทำประตูได้

 

อย่้าเอาเลยไม่ชอบ

พอไหวครับ น่าจะเข้าขากับดาวิด ซิลบา
บีย่าไม่ใช้ ก๋วยเตี๋ยว หมู น่ะ พี่เต้
บาซ่าสร้างทีมเน้นกองกลางเทพๆต่อบอลแม่นๆ กองหน้าก็เลยสบาย จะซื้อใครมาเป็นกองหน้าก็ได้

28+ บายอ

ส่วนตัวแล้วยังยืนยันความคิดเดิมว่าน่าสนมากแต่ 40 นี่ก็ต้องคิดหนักโดยเฉพาะเรื่องเตฟจะอยู่หรือไปเป็นเรื่องที่น่าคิดประกอบในการตัดสินใจอย่างมากๆๆๆๆๆ

เฒ่าแล้ว จะเอามาทำแป๊ะอะไร

เปนผม ไม่เอา แพงแถมยังแก่แร้วอีกตะหาก

ขอแค่เตเวฟ

ขอแค่เตเวซเต็มที่กับทีมพอ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.