Members

เอเยนต์มั่นเตฟอยู่เรือหากครอบครัวย้ายมาอังกฤษ

เอเยนต์มั่นเตฟอยู่เรือหากครอบครัวย้ายมาอังกฤษ
20/06/2011 1:57:51



        เคีย ชูรับเชี่ยน เอเยนต์ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ มั่นใจ ลูกค้าของเขาจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ต่อไป หากนำครอบครัวของเขาย้ายมาลงหลักปักฐานในเมืองผู้ดี มั่นใจ "เตฟ" ยังพร้อมทุ่มเทเพื่อนำต้นสังกัดคว้าแชมป์ให้มากที่สุด



        เคีย ชูรับเชี่ยน
นายหน้าคู่ใจของ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตน จะอยู่ค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป โดยเตรียมที่จะนำครอบครัวของ "เตฟ" ย้ายมาอยู่ในประเทศอังกฤษ


        ช่วงที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 27 ปี มักจะบ่นเรื่องคิดถึงครอบครัวที่อยู่ในอาร์เจนตินา มาตลอด และพร้อมที่จะอำลาถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เพื่อกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิด อย่างไรก็ตาม เอเยนต์ของอดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า หากนำครอบครัวของ เตเวซ มาอยู่ในเมืองผู้ดี น่าจะเป็นทางแก้ปัญหาที่ถูกจุดที่สุด


        ชูรับเชี่ยน กล่าวว่า "ผมไม่คิดเรื่องช่วงเวลาที่เหมาะสมในการย้ายทีมของ คาร์ลอส ผมไม่คิดเรื่องเงินสำหรับการพิจารณาเรื่องย้ายทีม บางทีในกรณีนี้การนำครอบครัวของเขาย้ายมาอยู่กับเขา นั่นเป็นสิ่งที่เขาพยายามที่จะทำให้ชัดเจน ผมมั่นใจว่าในสัปดาห์หน้า เขาจะจัดการปัญหาเรื่องครอบครัวของเราได้"


        นอกจากนี้ ชูรับเชี่ยน เชื่อว่า เตเวซ พร้อมทุ่มเทเพื่อช่วย แมนฯ ซิตี้ ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นในซีซั่นหน้า "คาร์ลอส มีเป้าหมายตลอด เป้าหมายคือการนำ ซิตี้ เล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และคว้าแชมป์สักรายการ พวกเขาคว้าแชมป์ได้สำเร็จ และประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย"


        "การคว้าแชมป์เป็นสิ่งที่ภาคภูมิใจ ถ้าคุณได้เห็นทีม พวกเขาแข็งแกร่งยิ่งขึ้น และถ้า คาร์ลอส อยู่กับทีมต่อไป ผมมั่นใจว่า พวกเขาเป็นทีมเต็งคว้าแชมป์เลยทีเดียว ความจริงแล้วแฟนบอล ซิตี้ รักเขา และเขาก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับแฟนบอล ผมคิดว่า ปัจจัยในด้านบวกทำให้เขาอยู่กับทีมต่อไป คาร์ลอส ยังไม่ได้ตัดสินใจย้ายทีม" ชูรับเชี่ยน ระบุ



 




Views: 147

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/110620_006.html

ใจคิดว่าอยู่ก้อดีครับ นักเตะทุ่มเท และจัดประตูได้เองทุกทีมควรมรไว้

 

แต่เรื่องครอบครัวคงยากถ้าจะพูด ถามจริงถ้าย้ายไปลีกอื่นครอบครัวที่เลิกกันแล้วเค้าจะตามหรอ

 

แต่ถ้าไปจริง อยากให้ทีมเล่นเปนระบบอะดีแล้ว ดีกว่าจะพึ่งนักเตะคนเดียว

 

 

ผมว่าก็ดีน่ะเป็น model ของการซื้อตัว นักเตะเขาจะได้อยากมาเพราะเราให้ใจเค้าเต็มที่

 

 

ขอให้จบข่าว เตฟจะย้ายไป นั่น ไปนี่ ไปโน่น ไปเนี่ย

 

ซะทีครับบบบบ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.