Members

ฮือฮาเรือใบจ้องซิวเบอร์บาตอฟเสริมหอก

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เตรียมสร้างความฮือฮาครั้งใหญ่ ด้วยการทุ่มเงินก้อนโตเป็นสถิติเมืองผู้ดีกว่า 2 พันล้านเพื่อคว้าตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงสุดรักสุดสวาท ของ สเปอร์ส ไปร่วมทัพ หลังได้รับไฟเขียวจาก ประธานสโมสร พตท.ดร. ทักษิณ ชินวัตร เรียบร้อย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่ง ศึก พรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี เตรียมจะทุ่มเงินเป็นสถิติสูงสุดของวงการฟุตบอลอังกฤษถึง 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,080 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าตัวเก่ง ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปเสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์


สำหรับแผนการคว้าตัว เบอร์บาตอฟ มายัง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ของ พลพรรค "เรือใบสีฟ้า" นั้น ได้รับการอนุมัติจาก พตท.ดร. ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรชาวไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่า สเวน โกรัน อีริคส์สัน จะมีงบประมาณค่อนข้างจำกัดจำเขี่ยสำหรับการเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาลก็ตาม

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ คงต้องออกแรงหนักไม่น้อยหากหวังจะได้ เบอร์บาตอฟ มาร่วมทีมจริง เนื่องจาก 2 ยักษ์ใหญ่อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี ซึ่งกำลังสนใจ ดาวยิงรายนี้ อยู่เช่นกัน แต่กระนั้น ยอดทีมแห่งอีสต์แลนด์ ก็ดูจะมีภาษีมากกว่าพอสมควร เนื่องจากพวกเขามีไพ่เด็ดอยู่ในมือ ซึ่งก็คือ มาร์ติน เปรตรอฟ เพื่อนสนิทร่วมทีมชาติบัลแกเรีย ของ "เบอร์บา" นั่นเอง

สยามกีฬา

Views: 298

Reply to This

Replies to This Discussion

อยากให้ใด้มาไววววววววววววววววว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.