Members

เรือใบเห็นแววคว้าตัวลูกชายอ.โคลเข้าสังกัด

เรือใบเห็นแววคว้าตัวลูกชายอ.โคลเข้าสังกัด
22/06/2011 14:14:39


        มาร์ค อัลเลน บิ๊กบอสศูนย์ปั้นเด็กของ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ยืนยันการคว้าตัว เดวานต์ โคล ทายาทของ แอนดี้ โคล ตำนานหัวหอก "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ามาเป็นเด็กฝึกหัดเป็นเวลา 3 ปีเรียบร้อย พร้อมมั่นใจว่าดาวเตะวัยกระเตาะจะสามารถก้าวขึ้นมาโชว์ศักยภาพของตัวเองใน ทีมชุดใหญ่ในอนาคตอันใกล้

        มาร์ค อัลเลน หัวหน้าศูนย์ฝึกเยาวชน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีประจำศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่า เดวานต์ โคล ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของแอนดี้ โคล อดีตยอดดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการเซ็นสัญญา 3 ปีเข้าเป็นนักเตะฝึกหัดในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์
 
        ศูนย์ หน้าดาวโรจน์วัย 16 ปี โชว์พัฒนาการอันยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยมีโอกาสลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษชุดยู-16 5 เกม ทำได้ 2 ประตู โดยเดวานต์ ตั้งเป้าจะเดินตามรอยพ่อที่เป็นสร้างชื่อโด่งดังกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงทศวรรษ 90 รวมทั้งเคยค้าแข้งกับซิตี้ ในฤดูกาล 2005-06
 
        อัลเลน กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสร "เดวานต์ มาร่วมทีมกับเราในฐานะนักเตะฝึกหัด และเขาจะเข้าร่วมทีมชุดยู-17 ในฤดูกาลหน้า ซึ่งเป็นกลุ่มนักเตะที่เราคาดหวังให้เป็นอนาคตของสโมสร เราจะผลักดัน และพัฒนาพวกเขาต่อไปในฤดูกาลหน้า ผมแน่ใจว่าคุณจะได้เห็นสิ่งที่อยู่ในตัวเขามากกว่านี้รวมถึงคนอื่นๆในเร็วๆ นี้ด้วย"

 

 

www.siamsport.com

Views: 151

Reply to This

Replies to This Discussion

อนาคตทีมชาติ อังกฤษ เลยตัวนี้
โห ออกมาพิมเดียวกันเด้ะๆเลย เก่งนะครับคุณพ่อ 555
ไม่เหมือนก้อแย่จิครับ 5555
สายพันธ์ุนักเตะเรือใบเก่งๆ ไม่มีบ้างหรือ
คงต้องรอดูกันต่อไป ไม่แน่ของอย่างนี้มันไม่แน่....

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.