Members

บัวเต็งมั่นใจได้ชิ่งเรือใบไปซบเสือใต้ชัวร์...อยากไปจริงนะ

บัวเต็งมั่นใจได้ชิ่งเรือใบไปซบเสือใต้ชัวร์
23/06/2011 21:45:48


        เยโรม บัวเต็ง แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจจะสามารถบรรลุข้อตกลงในการย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าถูก "เรือใบสีฟ้า" ตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 20 ล้านยูโร พร้อมยืนยันหายจากอาการบาดเจ็บที่เข่าอย่างสมบูรณ์แล้วในขณะนี้


        เยโรม บัวเต็ง ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มั่นใจว่า ตนจะสมหวังในการย้ายกลับไปค้าแข้งยังศึกบุนเดสลีกา ร่วมกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างแน่นอน แม้ว่าจะถูกต้นสังกัดตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 20 ล้านยูโร (ประมาณ 860 ล้านบาท) ก็ตาม หลังจาก "เรือใบสีฟ้า" ควักเงินไปเพียง 10.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 520 ล้านบาท) ในการกระชากตัวอดีตแข้ง ฮัมบูร์ก เอสเฟา มาร่วมถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว


         ดาวเตะวัย 22 ปี เผยกับ "บิลด์" หนังสือพิมพ์กีฬาของเยอรมัน ว่า "ผมจำเป็นต้องอดทน มันไม่มีข้อเสนอใดที่ยอดเยี่ยมไปกว่านี้เท่าที่จะสามารถบอกได้ ผมมุ่งสมาธิอยู่กับการซ้อมของผม และหวังว่าจะสามารถหาข้อสรุปได้อย่างรวดเร็ว ผมเชื่อว่ามันจะต้องเกิดขึ้นแน่"


         ขณะเดียวกัน กองหลังทัพ "อินทรีเหล็ก" ยืนยันว่า ตนเองได้หายจากอาการบาดเจ็บที่เข่าอย่างสมบูรณ์แล้ว โดยกล่าวต่อว่า "ผมไม่รู้สึกเจ็บปวด ผมสามารถทำงานของผมได้อย่างปกติด้วยความแข็งแกร่งและรวดเร็ว อาการผมดีขึ้นมากแล้ว" 

 


Views: 64

Reply to This

Replies to This Discussion

ข่าวจาก siamsport ครับ
ปล่อยไปเถอะในเมื่อไม่มีใจ อีกอย่างก้อได้กำไร
ย้ายมารักษาตัวชัดๆ55555
สับเปลี่ยนกันไป

ผมว่าน่าจะให้โอกาส

เค้าได้ลองลงบ้างนะ

เพราะตั้งแต่ซื้อมายังไม่เหงเล่นจิงๆจัง

สักที่เพราะมีอาการบาดเจ็บมาโดยตลอด

อาจจะเทพก่าได้

 

ไม่เป็นไรได้กำไร

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.