Members

เรือซื้อปาสโตเร่45ล้านปอนด์ล่ามารินแทนซานเชส

  

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดหนักทุ่ม 45 ล้านปอนด์ (ราว 2,250 ล้านบาท) เข้าไปขอซื้อ ฮาเวียร์ ปาสโตเร่ เพลย์เมคเกอร์ของปาแลร์โม่ พร้อมหันไปสนใจ มาร์โก้ มาริน แทน อเล็กซิส ซานเชส

 
 

ฮาเวียร์ ปาสโตเร่ / Javier Pastore

     "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว!จัดหนักด้วยการยอมทุ่ม 45 ล้านปอนด์ (ราว 2,250 ล้านบาท) เข้าไปขอซื้อ ฮาเวียร์ ปาสโตเร่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งสายเลือดอาร์เจนไตน์ของ ปาแลร์โม่ ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซรีย อา อิตาลี แต่งานนี้ไม่ง่ายเมื่อยังมี"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ 19 สมัยลีกสูงสุดเมืองผู้ดี และ"สิงห์บลูส์"เชลซี รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2010 ที่ตามจีบมาตลอด จากการตีข่าวของ"เดอะซัน"สื่อชื่อดังของอังกฤษ

     พร้อมกันนี้ทีมแชมป์เอฟเอ คัพ 2010 ก็หันไปให้ความสนใจ มาร์โก้ มาริน ปีกตัวเก่งของ"นกนางนวล"แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมดังจากศึกบุนเดสลีก้า เยอรมัน แทน อเล็กซิส ซานเชส ปีกเนื้อหอมของ อูดิเนเซ่ ที่เป็นไปได้ว่าพวกเขาหมดลุ้นที่จะได้ตัวมายังรังซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เนื่องจากต้องหลีกทางให้กับทีมดับเบิ้ลแชมป์ปี 2010 อย่าง"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ที่เป็นตัวเต็งมากสุดในขณะนี้ อนึ่ง มาริน แข้งวัย 22 ปี ยังเป็นที่หมายปองของ เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และคาดว่าจะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (1,000 ล้านบาท)

มาร์โก้ มาริน / Marko Marin
ข้อมูลจาก http://www.rakball.net/overview.php?c=3&id=44003

Views: 488

Reply to This

Replies to This Discussion

เห็นด้วยเลยครับ

หากมาจริง ก็ดีมากๆ

 

อยากได้กลางรุก เอาปาสตอเร่ มารินก็พลิ้ว เอามาด้วย
^_^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.