Members

กลิชี่จ่อซบเรือใบวีกหน้าค่าตัว7ล้านปอนด์ + ปืนทำใจซิตี้จ่อกระชากนาสรี่,กลิชี่จากอก

กลิชี่จ่อซบเรือใบวีกหน้าค่าตัว7ล้านปอนด์
02/07/2011 19:14:42


        กาแอล กลิชี่ แบ็กซ้าย อาร์เซน่อล จ่อที่จะบรรลุข้อตกลงมูลค่า 7 ล้านปอนด์ ในการย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาดดาวเตะวัย 25 ปี จะเซ็นสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" เป็นเวลา 4 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดของนักเตะ ยืนยัน การเจรจาใกล้จะลุล่วงเต็มทีและน่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในวัน อังคารหน้า


        กาแอล กลิชี่ ฟูลแบ็ก อาร์เซน่อล ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงมูลค่า 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) ในการย้ายไปเป็นผู้เล่นใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายในวันอังคารที่ 5 ก.ค.นี้ โดยคาดว่าดาวเตะวัย 25 ปี จะเดินทางไปเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ก่อนที่จะมีการเซ็นสัญญาค้าแข้งระยะเวลา 4 ปี พร้อมกับรับค่าเหนื่อยราว 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท) ซึ่งเป็นจำนวนที่มากกว่าเมื่อเทียบกับที่ได้รับอยู่ที่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถึง 2 เท่าเลยทีเดียว


         ขณะที่แหล่ง ข่าวใกล้ชิดของแบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส เผยว่า "ขณะนี้ เขายังไม่ได้อยู่ในประเทศ แต่การเจรจาใกล้จะลุล่วงเต็มที และหวังว่า กาแอล จะได้ย้ายไปอยู่กับ ซิตี้ เมื่อนักเตะกลับมารายงานตัวในวันอังคารนี้ เพื่อลงซ้อมสำหรับช่วงปรีซีซั่นเป็นวันแรก เขาน่าจะได้เข้ารับการตรวจร่างกายในช่วงสุดสัปดาห์ แต่เรื่องราวส่วนใหญ่เกี่ยวกับการซื้อขายได้ลุล่วงไปแล้ว และเขาจะได้บรรลุข้อตกลงอย่างเป็นทางการเมื่อเขามาถึง แมนเชสเตอร์ ในวันจันทร์ ก่อนที่จะเตรียมตัวเพื่อออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่"


         สำหรับ การย้ายเข้ามาสู่ถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ของ กลิชี่ น่าจะส่งผลให้ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายชาวเซิร์บ และ เวย์น บริดจ์ อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ซึ่งถูกปล่อยไปให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืมตัวใช้งานในฤดูกาลที่ผ่านมา ต้องหมดอนาคตกับ แมนฯ ซิตี้ ไปโดยปริยาย


         ขณะ เดียวกัน มีรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ จ่อที่จะปิดดีลในการคว้าตัว อเลสซิโอ แซร์ชี่ ปีกของ ฟิออเรนติน่า และ สเตฟาน ซาวิช กองหลังจาก ปาร์ติซาน เบลเกรด มาเสริมทัพ ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) และ 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ตามลำดับ แม้ว่าต้นสังกัดของแข้งรายหลังจะเรียกร้องเงินค่าตัวของดาวเตะวัย 20 ปี อยู่ที่ราว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) ก็ตาม

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/110702_186.html

 

 

ปืนทำใจซิตี้จ่อกระชากนาสรี่,กลิชี่จากอก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทำใจส่อเสีย ซาเมียร์ นาสรี่ และ กาแอล กลิชี่ สองนักเตะตัวหลักให้กับทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ใกล้จะคว้าตัวไปร่วมทีม


มีรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ เดินหน้าในการเจรจาคว้าตัว กลิชี่ ที่ค่าตัว 7 ล้านปอนด์ และส่อเค้าจะได้ตัว นาสรี่ ที่พลิกลิ้นไม่ยอมเจรจาสัญญาฉบับใหม่และขอย้ายออกจากทีมโดยคาดว่าจะมีค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์

งานนี้ถือเป็นหายนะสำหรับอาร์เซนอล เนื่องจากยังส่อเค้าจะเสีย เซสก์ ฟาเบรกาส กัปตันทีมอีกรายด้วย รวมถึงนิคลาส เบนดท์เนอร์ และอาจรวมถึงอีกหลายคนที่อาจจะยกโขยงย้ายออกตามกันไปด้วยหากสถานการณ์เป็นเช่นนี้

นอกจากนี้รายของ นาสรี่ ยังมีทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากได้ตัวไปร่วมทีมด้วย โดยพร้อมจะชิงตัวกับแมนฯ ซิตี้ เช่นกัน


 

 

http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=69360&ch=253

Views: 193

Reply to This

Replies to This Discussion

ปี นี่เรา เด็กฉลาด ซื้อ 

ทั้ง 3 ตัว ตกคนละ ไม่เิกิน 10 ล้าน

เจ๋งๆๆๆๆๆ จริง ๆๆๆ ถ้าได้ 3ตัวนี่ + นาสรี่ 20 ล้าน

เเล้ว ดึงเจ้ายอ กลับมาเป็นตัวสำรอง 

ปีนี่ เเชมป์ เห็นๆๆๆๆ เลย +++++++

 

ปีนี้เล่นปริมาณเยอะแต่ราคาต่ำแฮะสงสัยเน้นไว้โรเตชั่น
แนวทางนี้ดีพอควรเลยครับ
อยากให้ซื้อมิดฟิลล์สร้างสรรค์เกมด้วยนะ อย่าเอาแต่ปีก ลิเวอร์พูลยิ่งอยากได้มิลเนอร์อยู่ด้วย

เยี่ยมไปเลย มาช่วยโครารอฟนะ อิอิ

อยากได้นาสรี่...ๆๆๆๆๆๆ

นาสรี่  ไม่น่าจะได้นะ เค้าบอกเงินซื้อไม่ได้นิ..O_o"

 

อคับ

ถ้าเงินซื้อไม่ได้แล้วใช้ไรซื้ออ่ะคับ
ใช้เงินซื้อไม่ได้ งั้นก้อคงใช้ ฝาเป๊ปซี่ ไปแลกเอาแหละ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.