Members

ยูเว่สะดุ้ง!เรือใบเล็งกุนแทนเตฟ

ยูเว่สะดุ้ง!เรือใบเล็งกุนแทนเตฟ
06/07/2011 5:06:31



        ยูเวนตุส งานเข้าซะแล้ว เมื่อแข้งเป้าหมายสำคัญอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดดาวยิง แอต.มาดริด กลายเป็นที่หมายปองของ แมนฯ ซิตี้ เรียบร้อย โดย "เรือใบสีฟ้า" พร้อมฟาดเงินระดับ 45 ล้านยูโร หวังชิงตัวปาดหน้าเลยทีเดียว




        แมนเชสเตอร์ ซิตี้
สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันอังคารที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,935 ล้านบาท) ไปให้ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชื่อดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน พิจารณาในเร็ววันนี้ เพื่อขอซื้อตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าดาวดังทีมชาติอาร์เจนตินา มาแทนที่ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกกัปตันทีม ซึ่งประกาศชัดเจนแล้วว่า ต้องการอำลาถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้


        ถึงแม้ตลอดช่วงที่ผ่านมา ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คือทีมเต็งที่จะได้ตัว อเกวโร่ ไปเสริมแนวรุก แต่ล่าสุดสื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า "เรือใบสีฟ้า" กลายเป็นทีมล่าสุดที่จ้องพราก "เอล กุน" จากรัง บิเซนเต้ กัลเดร่อน โดยพร้อมยื่นข้อเสนอเงินจำนวนมหาศาลเกทับ "ม้าลาย" เลยทีเดียว


        สำหรับ เตเวซ ซึ่งเวลานี้ติดภารกิจรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินา สู้ศึกโคปา อเมริกา 2011 เช่นเดียวกับ อเกวโร่ นั้น เป็นที่คาดกันว่า แมนฯ ซิตี้ ได้ตั้งค่าหัวไว้ที่ราวๆ 45 - 55 ล้านยูโร (ประมาณ 1,935 - 2,365 ล้านบาท) ซึ่งนั่นคงไม่เป็นปัญหาสำหรับสโมสรเงินถุงเงินถังที่อยากได้ตัว "เตฟ" แต่อุปสรรคน่าจะอยู่ที่ระดับค่าเหนื่อยของตัวนักเตะนั้นสูงเหลือเกิน   

Views: 138

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/110706_056.html

ได้มาจริงก็เทพเลย จะได้ปล่อยท่านเตฟไปตามทางที่อยากไป ไปที่ชอบๆ

อยากให้ ข่าวนี้ เป็นจริงเอามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อย่านั่งเทียนเขียนเอง แบบ ผมเล้ย หุหุ

 

ถ้าได้ นาสรี่ กับ ได้ กุน มา ก็ ไม่ต้องซื้อใครแล้ว เพียงพอต่อการลุ้นแชมป์ ทุกถ้วยแล้ว

 

++++++ WE ARE THE CHAMPION  +++ ++++++

yes yes!
หมีเขาตั้งค่าตัวกุนเวอร์มาก 40M+ ทำให้ไม่น่าสน

ถ้าได้มาแทน "เตเวซ" จริง "เรือใบสีฟ้า" ได้กางใบอวดธงแล่นฉิวแน่...

มามะ จงมาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

มาลงเรือนะคนดี
มาลงเรือไวๆหนา อิอิ

ตามจริงแลกเปลี่ยนนักเตะน่าจะวินทั้งคู่นะ แอตมาดริดก็ต้องการนักเตะมาแทนกุน ที่ต้องมีการทำประตูที่เฉียบขาด เตฟสามารถตอบโจทย์นี้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งทางกุนต้องการออกจากแอตมาดริดเพื่อความสำเร็จในชีวิตค้าแข้ง ซึ่งทางทีมเราสามารถตอบโจทย์ความสำเร็จได้จากนักเตะที่มีศักยภาพและงบประมาณที่มากมาย กุนสามารถมาแทนเตฟได้แน่จากอายุที่น้อยกว่าและการทำประตูในเกมส์ใหญ่ ๆ มาแล้ว ดีไม่ดีถ้าซื้อกุนมาแล้ว เตฟมันดันไม่อยากย้ายเลยต้องจับลงคู่กันในแดนหน้า และโชว์ฟอร์มเทพถล่มประตูคู่แข่งมากมายใครจะไปรู้ล่ะ

 

 

 

เตฟเปลี่ยนใจแล้ว

 

 

5555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.