Members

ปืนโตยอมแพ้เตฟจ่อเดินหน้าเจรจาลาเวซซี่

ข่าวฟุตบอล อาร์เซน่อล ทำใจล่วงหน้าไม่อาจรั้ง ซามีร์ นาสรี่ อยู่ในกรุง ลอนดอน อีกต่อไปได้เตรียมออกไล่ล่า เอเซเกล ลาเวซซี่ จอมเลื้อยทีมนาโปลีเข้ามาเสียบแทน

เอเย่นต์เผย เรือใบล่า ลาเวซซี่ แทนที่ คาร์ลอส เตเวซ โดยทำการติดต่อทีม นาโปลี มา 2-3 เดือน แล้ว ทำให้โฆษกของทีมออกมาโต้ว่า จอร์กิสก็เป็นแค่เอเย่นต์ ไม่ใช่ตัวแทนของทีม

จอร์โจ้ เด จอร์กิส เอเย่นต์ของ โรแบร์โต้มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ในขณะนี้ทีมมีความสนใจที่จะดึงตัว เอเซเกล ลาเวซซี่ ศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์ของ นาโปลี ในศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลีมาร่วมทัพแทนที่ คาร์ลอส เตเวซ สตาร์ของทีมที่ป่วยใจอยากย้ายไปอยู่กับครอบครัว

"ซิตี้ ติดต่อกับ นาโปลี ตลอด 2-3 เดือนที่ผ่านมาโดยไม่สนใจ เตเวซ และการหานักเตะที่ดี พร้อมอย่าง ลาเวซซี่ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย"

นอก จากนี้ยังมีข่าวด้วยว่าทาง "เรือใบสีฟ้า" จะขาย แกเร็ธ แบร์รี่ ออกจากทีม หลังซาเมียร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ของ อาร์เซน่อล จะย้ายมาอยู่ที่ อีสต์แลนด์ ด้วยราคา 20 ล้านปอนด์ ทำให้กองกลางทีมชาติอังกฤษ อาจเสียพื้นที่ตัวจริง แม้เป็นกำลังหลักของทีมตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ สำเร็จ

ล่าสุด โฆษกสโมสร ออกมาตอบเพียงสั้นๆ ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "จอร์กิส ไม่ใช่คนที่สโมสรวางตัวให้ จัดการเรื่องซื้อขายนักเตะในทีม และเราก็ไม่มีแผนที่จะขาย แกเร็ธ แบร์รี่ เขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณค่ากับทีม"

Views: 83

Reply to This

Replies to This Discussion

ลาเวซซี่ยังไม่ถึงระดับเตฟเลย

 

อยากได้กุน ฮัลค์ มากกว่า

ขายแบรรี่    เห็นด้วยเพราะช้า  แต่สงสาร  เพราะรายนี้ย้ายมาเพราะอยากไป UCL  พอซิตี้ได้ไปก็จะขาย ?  จะจริงเรอะ ? (เหมือนมันชินี่จะชื่นชอบทัศนคติด้วยซ้ำไปของแบรรี่)

เอานาสรี่ มาไห้ได้ก่อนดีกว่าใหม

สืบเนื่องจาก ".......นอกจากนี้ยังมีข่าวด้วยว่าทาง "เรือใบสีฟ้า" จะขาย แกเร็ธ แบร์รี่ ออกจากทีม หลังซาเมียร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ของ อาร์เซน่อล จะย้ายมาอยู่ที่ อีสต์แลนด์ ด้วยราคา 20 ล้านปอนด์ ....."

 

ซึ่งเรื่องนี้ ผมคิดว่า...

ในเรื่องฟอร์มการเล่นผมก็ยอมรับนะ ว่าเเบบรี่น่ะ ช้าอยู่ / เเต่ก็ต้องยอมรับอีกเหมือนกันว่า เป็นคนที่ถึงช้า เเต่ก็จัดอ่ในประเภทไม่กี่ตัวที่จ่ายบอลค่อยข้างชัวว์ / เเบบรี่อาจจะเล่นเเบบวิ่งควบ เลี้ยงไปจ่ายงามๆไม่ค่อยได้ เเต่ก็ทดเเทนด้วยการเข้าบอลหนักเเละการจ่ายบอลที่ถึงจะไม่ได้เปรียบอะไรมากนักเเต่ก็จ่ายค่อนข้างชัวว์เเละโอเค / ในเกมส์กลางสนามจะเห็นบ่อยครั้งที่เเบบรี่เป็นคนทีสื่อสารกับนักเตะคนอื่นให้ทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่นเเละมากกว่านักเตะคนอื่น ซึ่งตรงนี้เดยองเเละยาย่ายังทำได้ไม่ดีเท่าเเบรี่เลยด้วยซ้ำ /

ดังนั้นการจะขายเเบรี่นั่น ยังไงดีล่ะ!... คงต้องชั่งใจเเละคิดให้ดีๆอีกที.....

เเละส่วนที่เเบรรีมีเเต่คนอื่นยังทดเเทนไม่ได้เท่าไรคือ เเบรรี่เป็นนักเตะอังกฤษเเละยังเป็นเหมือนภาพของนักเตะอังกฤษในทีม ซึ่งสำหรับเเฟนพันธ์เเท้เเล้ว มั้นเป็นสิ่งบ่งบอกว่า นี่เยังป็น"ทีมของประเทศอังกฤษอยู่ "......

ใครหนอ จะมาแทนเตฟ
เห็นด้วยกับ taatoey ครับ

มันโช่ ชอบแบรี่ ไม่ขายหรอก

 

 

เตฟไม่ไปไหนหรอก

 

ข่าวเงียบ ตามระเบียบแล้ว

 

เตฟได้แต่หัวเราะ กับข่าวตัวเอง หึๆ

ถ้าอยากให้เป็นอาเจนไตน์เหมือนเดิมถ้าจะเอาลาเวซซี่ผมว่ายอมเสียเพิ่มเอากุนดีกว่านะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.