Members

เรือคลั่ง!กางเมกะโปรเจ็กต์ทุ่ม 55 ลป.รวบเอโต้,กุน

เรือคลั่ง!กางเมกะโปรเจ็กต์ทุ่ม 55 ลป.รวบเอโต้,กุน 

 

"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้สุดคลั่งหลังเตรียมทุ่มงบ 55 ล้านปอนด์ล่าตัวซามูเอล เอโต้หัวหอกตัวเก่ง"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลานและเซร์คิโอ"กุน"อเกวโร่สตาร์ประจำทีม"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริดมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ก่อนหน้านี้ซิตี้เคยพยายามเปิดดีลแลกตัวซามูเอล เอโต้กับคาร์ลอส เตเวซมาแล้วทว่าในท้ายที่สุดก็ล้มเลิกความคิดไปเนื่องจากค่าเหนื่อนมหาโหดของดาวยิงทีมชาตแคเมอรูน 

อย่างไรก็ตามล่าสุดพวกเขาพร้อมเปิดการเจรจาอีกครั้งโดยยื่นข้อเสนอ 18 ล้านปอนด์ให้"งูใหญ่"พิจารณาซึ่งไม่รวมเตเวซในดีลครั้งนี้และนักเตะก็ดูท่าจะสนใจเสียด้วย 

"มันเป็นความจริงที่ผมได้รับข้อเสนอจากบางทีมเข้ามา ผมมีเวลาหนึ่งเดือนในการประเมินพวกเขาก่อนตัดสินใจว่าจะเอาอย่างไรดี"เอโต้กล่าวเมื่อเดือนที่แล้ว 

"สัญญามูลค่ามหาศาลของผมใกล้จะหมดลงและเราจะได้เห็นกันว่าผมควรอยู่ต่อหรือย้ายไปดี" 

"เหตุผมที่ผมจะย้ายออกไม่ใช่เพราะค่าเหนื่อย 100,000 ยูโรหรือ 200,000 ยูโรขึ้นไปแต่มันเป็นความสุขที่ได้อยู่ในเมืองและลงเล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ซึ่งผมสามารถสนุกสนานกับตัวเองได้" 

นอกจากนี้ซิตี้ยังให้ความสนใจในตัวของกุนเช่นกันทว่าดูจะเป็นดีลที่ยากลำบากกว่าเนื่องจาก"ตราหมี"ไม่ต้องการขายสตาร์ตัวหลักออกจากทีมไป 

ทั้งนี้"เจ้าม้าลาย"ยูเวนตุสเคยยื่นข้อเสนอ 32.5 ล้านปอนด์ให้แอตเลติโก มาดริดพิจารณาเป็นค่าตัวของกุนทว่าซิตี้พร้อมจ่ายมากกว่าอีก 4.5 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
 
___________
___________

http://www.soccersuck.com/ss/

Views: 286

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าได้มาสอง....เชโก้+โอ้ ล่ะที่สำคัญถ้าเฟยังอยู่คราวนี้แหละสตาร์ค่าตัวแพงๆ ได้นั่งตบยุงให้มันส์

ถ้าเอโต้มาก็สวดยอด

ถ้าสองหน่อนี้มาคงได้เห็นแชมป์ลีก ก้อฤดูกาลนี้แหล่ะนะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.