Members

เอาจริง!ชุดขาวทุ่ม28ล.ยูโรแถมแข้งดังแลกเตฟ



        "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เอาจริงกับการไล่ล่าตัว คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงคนดัง แมนฯ ซิตี้ โดยล่าสุดมีข่าวยื่นเงิน 28 ล้านยูโร บวกกับแถมคนใดคนหนึ่งระหว่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน กับ คาริม เบนเซม่า ไปขอแลกเรียบร้อย




        "โกล์ดอตคอม" (Goal.com)
เว็บไซต์กีฬาฟุตบอลชื่อดัง รายงานข่าวใหญ่ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้ยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 28 ล้านยูโร (ประมาณ 1,204 ล้านบาท) พร้อมกับหนีบออปชั่นให้เลือกคนใดคนหนึ่งระหว่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน กับ คาริม เบนเซม่า ไปให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พิจารณาเรียบร้อยแล้ว เพื่อแลกกับการดึงตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ มาล่าตาข่ายในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ช่วงซัมเมอร์นี้


        เรอัล มาดริด ได้ประเมินดูแล้วว่า ทั้ง อิกวาอิน และ เบนเซม่า น่าจะมีค่าหัวพอๆ กันที่ราว 28 ล้านยูโร ซึ่งเมื่อเอาไปบวกกับข้อเสนอเงินจำนวนดังกล่าวแล้ว ก็จะเท่ากับ 56 ล้านยูโร (ประมาณ 2,408 ล้านบาท) ตามที่ แมนฯ ซิตี้ ปักป้ายขาย เตเวซ เอาไว้พอดี


        นอกจากนี้ ตามรายงานยังระบุว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนดังแห่งทัพ "ราชันชุดชาว" ได้มอง "เตฟ" เป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับแรก เหนือกว่าเป้าหมายเดิมอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนั่นก็เท่ากับเป็นการเปิดทางสะดวกให้กับ แมนฯ ซิตี้ พอดี เพราะทาง "เรือใบสีฟ้า" ก็กำลังให้ความสนใจในตัว "เอล กุน" เช่นกัน ซึ่งว่ากันว่าเริ่มเปิดโต๊ะเจรจากันแล้วด้วย


        ถึงแม้ฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้ง เบนเซม่า และ อิกวาอิน ต่างไม่ได้มีผลงานที่ขี้ริ้วขี้เหร่อะไร แต่การที่ เรอัล พร้อมส่งคนใดคนหนึ่งอยู่ในข้อเสนอขอซื้อ เตเวซ นั้น เป็นเพราะทั้งคู่ไม่เป็นที่โปรดปรานสักเท่าไรของ มูรินโญ่ โดยรายแรกนั้น "เฮียมู" ไม่เชื่อมั่นว่าจะทำสกอร์แบกทีมได้ยาวๆ ส่วนรายหลังน่าเป็นห่วงตรงอาการบาดเจ็บเรื้อรังบริเวณแผ่นหลัง

Credit : Siamsport.com

Views: 176

Reply to This

Replies to This Discussion

เอามาด่วนเลย ตัวไหนก็ได้ ขอแค่ให้เตฟได้ไป

ถ้าจริงก็เอาเหอะ เบ้น หรือ อิกวาอิน ก็ได้ พอๆกัน

ขอ อิกวาอิน ดีกว่า เบนเซมม่า ไม่ไหว

 อิกวาอิน เท่านั้น ตัวแทนที่เหมาะสมแล้ว
อ่านข่าวนี้แล้วดูโพสท์ของผู้อ่านเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์มีแต่แง่ลบของเตฟทั้งนั้น...ทั้งแฟนราชันทั้งแฟนเรือรวมถึงแฟนทีมอื่นด้วย

เบนเซม่าเถอะ ทีมเราไม่มีพวกปั้นเองกินเองเลย

 

เตเบซไป อิกวาอินมา ก็เชโก้2 อะเป็นกองหน้าประเภทคมอย่างเดียว

จัดมาด่วน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.