Members

เฮียเถิกติงทีมพลาดหมูตู้ทำแพ้เบอร์มิงแฮม1-3

สเวน-โกรัน อีริคส์สัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาจวกลูกทีมเละเทะ หลังบุกไปแพ้ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้ไม่ต้องไปโทษผู้ตัดสินที่เป่าให้เจ้าบ้านได้ลูกจุดโทษ แต่ต้องโทษตัวเองที่เล่นผิดพลาดกันเอง จนทำให้ต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไปในที่สุด

สเวน-โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่บ่นผลการแข่งขันที่ออกมาในเกมลีกนัดล่าสุดที่บุกไปแพ้ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 1-3 ถึงถิ่น เซนต์ แอนดรูว์ส เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา แต่ยอมรับว่าเขาไม่พอใจผลงานของลูกทีมตัวเอง


เกมนัดดังกล่าว เบอร์มิงแฮม ออกนำก่อน 2-0 จากการเหมายิงคนเดียวของ เมาโร ซาราเต้ กระนั้น แมนฯ ซิตี้ ตีตื้นมาเป็น 1-2 จากลูกโทษของ เอลาโน่ อย่างไรก็ตาเจ้าบ้านมาได้ประตูตอกย้ำชัยชนะ 3-1 จากลูกโทษของ แกรี่ แม็คเชฟฟรีย์ จบเกมทำให้ "ตราลูกโลก" เก็บ 3 คะแนนเข้ากระเป๋า พร้อมทิ้งห่าง โบลตัน วันเดอเรอร์ส ทีมอันดับที่ 18 เป็น 4 คะแนนแล้ว

อีริคส์สัน กล่าวว่า "ผมรู้สึกว่าผู้ตัดสันทำหน้าที่ผิดพลาดอย่างที่สุดในจังหวะที่ให้จุดโทษกับ เบอร์มิงแฮม แต่ก่อนที่จะโทษผู้ตัดสินเราควรจะโทษตัวเราเองให้มากๆ หากเราต้องการพูดถึงเรื่องการไปเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรปในฤดูกาลหน้าแล้วล่ะก็ เราไม่ควรจะเสียบอลมากอย่างที่เราเสียไปในวันนี้ แม้แต่ตอนที่เราไม่ถูกกดดัน เราก็เสียบอลอยู่ตลอด เราควรจะทำได้ดีกว่านี้ หากคุณเสีย 2 ประตูอย่างที่เราเสีย คุณจะไม่มีทางจะเอาชนะในเกมพรีเมียร์ลีกได้เลย"

สำหรับประตูแรกของ เบอร์มิงแฮม เราได้ลูกทุ่ม และ 10 วินาทีต่อมาพวกเขามีนักเตะคนหนึ่ง (ซาราเต้) ซึ่งเป็นคนทำประตูยืนอยู่ข้างหลังเรา ส่วนประตูที่สองมันก็งี่เง่าเช่นกัน พวกเขาได้ลูกตั้งเตะ และสัมผัสโดนบอลเพียงแค่ 3 ครั้ง พวกเขาก็ยิงประตูได้เลย ผมคิดว่าจุดโทษที่เราได้มานั้นน่าจะเป็นจุดเปลี่ยนจุดหนึ่งที่จะทำให้เรากลับเข้ามาสู่เกมได้ แต่โอกาสนั้นมันก็หายไป หลังจากพวกเขามายิงประตูเพิ่มจากลูกที่จุดโทษ" "เฮียเถิก" ระบุ

Views: 218

Reply to This

Replies to This Discussion

ลุงอยากจะแนะวิธีแก้เคล็ด เสื้อ away ควรเปลี่ยนจากสีม่วงเข้มเป็นสีขาวเหมือนเดิม(เพราะลุงมีแต่สีขาว สีม่วงเข้มต้องสั่งฃื้อจากนอกมันแพง)555555
และแล้วก็เป็นสัปดาห์แห่งความเงียบของเว๊ปเราอีกสัปดาห์หนึ่ง
อย่างว่าหมู่นี้ไม่เจอกับทีมหนีตกชั้นดวงดี ก็เจอ BIG 4 กำลังห้าว
อาทิตย์หน้าถึงจะได้เล่นในบ้านก็ดันเจอสิงห์โตลงครามที่มาพร้อมกับ
เทวดาเล่นฟุตบอลอีก 22 องค์ ใครไม่กลุ้มก็ช่างแต่ลุงกลุ้ม...ลุงเล็ก ของด วิจารณ์นัดนี้นะครับ
เรียนเชิญท่านสมาชิกอื่นว่ากันตามสบายเลยครับ
ไม่แน่เราอาจจะได้อ่านโพส สัมภาษณ์สดนักแตะไทย 3 คน ที่ฃูริค ถ้าคุณ "คนบนดอย"
ถ้าท่านหาเวลาว่างจากงานประจำ(หนี)ไปสัมภาษณ์เอามาโพสให้เราได้อ่านกัน
หรือไม่ก็ "หนู1 nueng" หาเวลาว่างจากการเรียน(โดด) โพสมาเล่าบรรยากาศการ
เชียร์ CITY ในโคโลนซ์ ให้เราได้อ่านกันนะครับ เพื่อเป็นการคลายเครียดไปอีกหนึ่งถึงสองสัปดาห์ โอ้ย เสมอ, แพ้, แล้วค่อนข้างดูถ้าว่าจะแพ้อีกนัด
หรือ CITY จะแก้แค้นซัก 7-0 เลยเป็นไรเชียว
ผมว่าสเวนน่าจะงัดพระเดชมาใช้กับลูกทีมบ้าง ไม่งั้นก็โดนพระเดชจากท่านประธานมั่งก็ดีนะ555
ผมว่าแมนซิตี้ช่วงหลังนี้เล่นกันแค่ ประตู กองหลัง กองกลาง ไม่ได้เอากองหน้ามา กองหน้าเอ็มวารูนี้ ก็คอยวิ่งล้ำหน้าประจำ กองหน้าแบบ วาสเซล เอ็มวารูนี้ จีโอวานี้ก็ไม่คมเป็นสิงห์ปืนฝืดมาวิ่งเป็นตัวประกอบครบทีมสองนัดหลังนี้ดูเซ็งมากๆ ตอ้งโทษโค๊ชสเวนซื้อมาทำไมนักเตะเยอะแยะไม่ได้ประโยชน์อะไรเลยกองหน้าทู้มากๆ
คุณสเวน คุณห่วยแตกจริงๆ อ่อนแท้
เบื่อโว้ย พวกเก่งแต่เจอแมนยู
เมื่อวานเล่นแบบหมดอารายตายอยาก
เล่นเหมือนไม่รู้จะเล่นไปเพื่ออะไร
ผู้จัดการทีมที่เก่งไม่ใช่แค่ใช้เงินซื้อตัวแพงๆ อย่างเดียว
นักเตะไม่มีความตั้งใจเล่นกันเลย
ทำอะไรสักอย่างซิคุณ เป็นอย่างนี้มาหลายนัดแล้ว
เบื่อโว้ย เบื่อโว้ย เบื่อโว้ย
แพ้ไม่ว่า ขอให้ตั้งใจกว่านี้หน่อยพี่สเวนนิช ชินวัตร

ปล. นัดนี้ลูกโทษของซุนไม่มีใครโทษกรรมการเลย
เพราะพวกคุณเล่นหวยสมควรแพ้แล้วจริงๆ
เศร้าจางค่ะลุงเล็ก อยากให้ชนะจางค่ะยิ่งเวลาเจอทีมไม่แข็งยิ่งอยากให้ชนะเยอะๆค่ะ

หนู1 nueng ไม่มีความรู้เรื่องบอลเพียงแต่ชอบและรักทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้หวังว่านัดต่อไปน่าจะชนะสาธุ

สเวน-โกรัน อีริคส์สัน สู้ๆไม่งั้นโดนไม้เรียวนะ
เซ็งคะ วิญญาญ ไปไหนหมด
เฟอนานเดช ขยันคะ
แต่วิ่งแล้ว ไม่มีทางบอลเลย
ถึงจ่ายได้บอลก็ไม่ได้เปรียบ
ตัวอื่น ๆ จ่ายบอลเสียง่ายจัง
เมื่อไร สเวน จะเล่นหน้าคู่บ้างคะเนี่ย
กับทีมที่กลางอ่อนกว่าเรา ควรมีหน้าคู่คะ
4-5-1 ตะบี้ตะบัน ดูเบื่อคะ
เฮ้อ ม้ายรู้จะยังงัยดี พูดไม่ออก รู้แต่ว่าต้องแก้ไขอย่างแรง โดยด่วน ตั้งใจกับทุกเกมให้มัน ให้มากเต็มร้อย ขอร้อง ทุกเกม เข้าใจมั้ย สเวน คุณต้องทำให้ได้ เริ่มจากคุณ สเวน แสดง อารมณ์ให้ลูกทีมรู้ ให้ตั้งใจ ตั้งใจ ตั้งใจทุกเกม การเล่นก็ต้องเล้าใจก่วานี้ เข้าใจมั้ยครับ สเวน
ผลออกมาอย่างนี้ โทษใครไม่ได้หลอก เราเป็น นาย จัดแผน จัดตัว จัดการกับความรู้สึกของ ทีม เราต้องรับผิดชอป โทษตัวเองให้มาก นะ ท่านสเวน และ ท่องไว้ นะ ตั้งใจ ตั้งใจ ทุกเกม
เล่นไม่ดีเลยครับนัดนี้ มองดูแล้วไม่ค่อยสู้ยังไงไม่รู้ ผมเคยบอกแล้วถ้าสู้แล้วแพ้จะไม่ว่าอะไรเลย แต่ถ้าแบบนี้ต้องว่ากันหน่อย เจอทีมท้ายตารางเรายังไม่ชนะ เสียประตูง่าย ๆ แบบนี้ลำบากครับ แต่ก็ตามเชียร์กันต่อไปน่ะครับพี่น้อง
"...เล่นแบบไม่มีหัวใจ...เบื่อจริงๆ.."
ผมคิดว่าสเวนควรเปลี่ยนความคิด ที่จะซื่อกองหน้าได้แล้ว
เพราะหัวใจสำคัญของเกมส์อยู่ที่แดนกลาง ถ้ากองกลางปั้นเกมส์ไม่ได้ หรือจ่ายบอลไม่ดี
หรือบางคนฟร์อมตก ก็น่าจะมีตัวตายตัวแทนในตำแหน่งเดียวกัน ไม่ควรเอากองหน้ามาเล่นเป็นปีก
อย่างกองหลังนี่พอไม่มี ไมก้าริจชาร์ท แล้วคนที่มาทำหน้าที่แทนก็ดูเหมือนLevel ห่างชั้นกันทางบอลไม่ค่อยดี นี่ก็ควรจะมีกองหลังที่Levelใกล้เคียงกันมาเพิ่มด้วย จริงๆนะครับผมคิดว่าแผน451 ก็ไม่ขี้เหล่ อะไรหรอกครับ ผมว่าเป็นที่ผู้เล่นที่ไม่เหมาะสมกับตำแหน่ง และTEAM WORK ไม่ค่อยจะดีมากกว่า
ไมไหวๆ ทั้งที่รู้ว่าเบอร์มิงแฮมเขาต้องการแต้ม เราก้อไม่เน้นซะ ปล่อยให่เขาถลุงยังงี้ๆจนจบฤดูการไม่ได่นะ ให่ความรู่สึกยังกับชาลตันเลย ต้นฤดูการแรงดีแล้วหมดไฟตอนท้ายๆแล้วร่วงมาที่สิบกว่าๆ

ผมว่าเราพึ่งนักเตะเปนคนๆมากไปมั้ง ลองหานักเตะอึดๆมาอัดตรงกลางให้แน่นดีกว่า ใช่แต่เดกมันไม่ทันเกมนะ...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.