Members

"เตเบซ"รับเกือบเป็นโจร หากไม่เตะบอล

คาร์ลอส เตเบซ
       คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงจอมงอแงของ "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมายอมรับว่าหากไม่ได้เป็นนักฟุตบอลอาชีพเหมือนทุกวันนี้ ก็อาจได้เป็นอาชญากรหรือพ่อค้ายาเสพติดที่อาร์เจนตินาไปแล้ว
       
       หอกหน้าชาวอาร์เจนไตน์ เกิดในย่านฟัวร์เต อปาเช ใกล้กับเมืองหลวงของอาร์เจนตินา อย่างบัวโนส ไอเรส อันเป็นย่านที่มีปัญหาความเป็นอยู่ที่ยากจนมาก ก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจออกจากเมืองดังกล่าวเพื่อก้าวสู่เส้นทางฟุตบอลอาชีพต่อจากนั้น ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยรู้สึกเป็นหนี้บุญคุณต่ออาชีพฟุตบอลเป็นอย่างมาก ที่ได้พาเขาหลุดพ้นปัญหาความยากจนมาได้
       
       โดยดาวยิงวัย 27 ปี ให้สัมภาษณ์กับสื่อนิตยสารอย่าง ลา การ์กันตา โพเดโรซา ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ถ้าไม่ใช่ฟุตบอล ป่านนี้ผมคงจะมีจุดจบไม่ต่างอะไรกับเด็กวัยรุ่นจำนวนมากที่อยู่ข้างบ้านตัวเอง ไม่เสียชีวิต,ติดคุก ก็คงเป็นพ่อค้ายาเสพติด ผมไม่คิดว่าทุกๆคนจะเกิดมาเพื่อเป็นโจรหรอก แต่ทุกอย่างในอาร์เจนตินามันไม่มีความเสมอภาคกันเท่าไรนัก ที่พูดนั้นคือหมายความว่าเด็กๆจำนวนมากต้องกลายเป็นหัวขโมยเพราะปัญหาเหล่านั้น"
       
       "การใช้ชีวิตท่ามกลางปัญหาความยากจนนี่มันเป็นอะไรที่ยากลำบากมาก และทางออกที่แย่ที่สุดคือการมองไปยังการหาเงินอย่างง่ายๆ นั่นคือการขโมย" เตเบซ ที่ปัจจุบันกำลังอยู่ในระหว่างลงรับใช้ประเทศบ้านเกิด ทำศึกโคปา อเมริกา 2011 กล่าวทิ้งท้าย
นสพ.com

Views: 165

Reply to This

Replies to This Discussion

ดีแล้วทีคิดได้นะ

โห โชคดีนะครับ กับตอนนี้ยังกะฟ้ากะเหว อิอิ
ว๊าวววววว...เตฟ....ฟ้าประทานให้เธอเป็นคนดี เป็นคนเก่ง
ดีคับพี่เตฟ ที่คิดได้ นายแน่มาก
หน้าให้น้ะ
55 ใช่ๆๆๆ

ดีใจได้อ่านข่าว เตฟรายวันครับ

พอได้อยู่กับเคียนี่ก็ใกล้จะเป็นโจรแล้วนะ....(แรงไปเปล่า)

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.