Members

วิดิชยกเรือใบชิงถ้วยพรีเมียร์ฯกับผีซีซั่นหน้า

วิดิชยกเรือใบชิงถ้วยพรีเมียร์ฯกับผีซีซั่นหน้า
18/07/2011 17:57:05


        เนมานย่า วิดิช กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นคู่แข่งที่จะขึ้นมาท้าชิงแชมป์ศึกพรีเมียร์ลีก ในซีซั่น 2011/12 หลังจากพวกเขาทุ่มเงินเสริมทัพอย่างมากมายในช่วงหลายปีหลังสุด ขณะเดียวกันดาวเตะวัย 29 ปี ยืนยันแฟนบอล "ปีศาจแดง" ไม่ต้องกังวลกับขุมกำลังชุดปัจจุบันของทีม แม้ยังไม่สามารถหาตัวแทนของ พอล สโคลส์ มาเสริมทัพได้ก็ตาม

        เนมานย่า วิดิช ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่อริร่วมเมือง จะก้าวขึ้นมาเป็นคู่ต่อกรสำคัญในการแย่งแชมป์ลีกในฤดูกาล 2011/12 ที่จะเปิดฉากขึ้นในเดือน ส.ค.นี้  หลังจากพวกเขาใช้เงินเสริมทัพอย่างมหาศาลในช่วงหลายซีซั่นที่ผ่านมา และอยากให้แข้ง "ปีศาจแดง" ระเบิดฟอร์มเก่งเพื่อป้องกันแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีให้ได้
 
        ดาว เตะวัย 29 ปี กล่าวว่า "ชัดเจนว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีเงินและพวกเขาก็เซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่มากมาย แน่นอน พวกเขาอยู่ในสถานะที่จะต่อสู้เพื่อแชมป์ลีก แต่เราก็ต้องมีสมาธิอยู่กับตัวของเราเองด้วย เราจำเป็นต้องคิดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับเรา ไม่ใช่ของเพื่อนบ้านเรา และผมเชื่อว่าเรามีผู้เล่นและทีมที่ดีพอในการลุ้นแชมป์ได้อย่างแน่นอน"
 
        ขณะ เดียวกัน อดีตแข้ง สปาร์ตัก มอสโก ยืนยันว่า แฟนบอล "เร้ด เดวิลส์" ไม่จำเป็นต้องกังวลกับขุมกำลังชุดปัจจุบันในทีม แม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังไม่สามารถควานหานักเตะที่จะเข้ามาเป็นตัวแทนของ พอล สโคลส์ ซึ่งประกาศแขวนสตั๊ดไปก่อนหน้านี้ เข้ามาเสริมทัพได้ก็ตาม
 
        "เรา ยังคงมีผู้เล่นที่ดี เรามีนักเตะคนสำคัญที่จะเล่นในตำแหน่งนั้นได้ หากคุณดูสิ่งที่เราทำมารวมถึงถ้วยแชมป์ที่เราคว้ามาได้ในช่วงหลายปีหลัง มันก็มีผู้เล่นหลายคนที่ได้ลงเล่นในตำแหน่งนั้น มันเป็นการตัดสินใจของผู้จัดการทีมว่าเราต้องการใครหรืออะไร ในฐานะนักเตะ เราจำเป็นต้องรักษาสภาพร่างกายของเรารวมถึงต้องทำงานหนักเข้าไว้" วิดิช กล่าว

Views: 182

Reply to This

Replies to This Discussion

siamsport ครับ

 

กลัวว่าเรือจะชิงกับหอยล่ะสิ....5555

ครับหอยก็น่ากลัวครับ ถ้าเขาซื้อตัวที่เขาต้องการได้

หงษ์ก็น่ากลัว ตั้งแต่ได้ตัวใหม่มา 

ก้อใช่อะจิ หุหุ

เนมานย่า วิดิช กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด...

นับว่าเป็น "ผีปากดี" คนแรกที่พูดความจริงรับรู้ศักยภาพของคู่ต่อสู้...

กลัวหอยมากกว่านะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.