Members

เบ็คส์เย้ยซิตี้ไม่มีทางเทียบชั้นยูไนเต็ด...

เบ็คส์เย้ยซิตี้ไม่มีทางเทียบชั้นยูไนเต็ด
22/07/2011 4:03:21


        เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์จอมปั่นฟรีคิกของ แอลเอ แกแล็กซี่ เปรี้ยวใจดีแท้ หลังออกมาเย้ย แมนฯ ซิตี้ ไม่มีทางก้าวขึ้นมาเทียบชั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แน่นอน โวสนั่น มีแค่ทีมเดียวในเมืองแมนเชสเตอร์ และไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใคร แต่รับในอนาคต "เรือใบสีฟ้า" น่าจับตามองแน่นอน


        เดวิด เบ็คแฮม
กองกลางเท้าชั่งทองของ ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรดังในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ เล่นแรง บอก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่อริร่วมเมือง ไม่มีทางก้าวขึ้นมาอยู่ในระดับเดียวกับ "ปีศาจแดง" ได้อย่างแน่นอน


        หนุ่มเบ็คส์ ซึ่งคว้าแชมป์ลีก 6 สมัย, แชมป์เอฟเอ คัพ 2 สมัย และแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตลอดช่วงระยะเวลากว่า 10 ปีที่เล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ จะไม่สามารถก้าวขึ้นมาเทียบชั้นพวกเขาได้ แม้ช่วงที่ผ่านมา "เรือใบสีฟ้า" จะทุ่มเงินจำนวนมหาศาล เพื่อสร้างทีมให้ยิ่งใหญ่ก็ตาม


        อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ให้ความเห็นว่า "พวกเขาดึงนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาร่วมทีม พวกเขาได้คนที่พร้อมทุ่มเงินสนับสนุนแบบไม่อั้น ซึ่งทำให้พวกเขาเริ่มพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ แต่พวกเขาไม่มีทางทาบชั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หรอก" 


        "พวกเขาอาจจะมีลุ้นในฤดูกาลนี้ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้สร้างประวัติศาสตร์เอาไว้มากมาย ด้วยการคว้าแชมป์ตลอดช่วง 20 ปีที่ผ่านมา มีแค่ทีมเดียวเท่านั้นในเมืองแมนเชสเตอร์ แต่ แมนฯ ซิตี้ ผมมั่นใจว่าจะเป็นทีมที่น่าจับตามองในอนาคต"


        นอกจากนี้ เบ็คแฮม ไม่เชื่อว่า หาก คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ซึ่งอยากย้ายทีม อำลาทีมไป จะสร้างปัญหาให้กับ แมนฯ ซิตี้ "เตเวซ เป็นนักเตะชั้นยอดของพวกเขาเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ดังนั้นถ้าพวกเขาเสียเขาไป มันคงเป็นเรื่องน่าผิดหวังเลยทีเดียว แต่พวกเขาจะได้รับการหนุนหลังจากทุกๆ คนในทีม ซึ่งพวกเขาจะดึงนักเตะระดับโลกเข้ามาร่วมทีม ถ้าพวกเขาทำได้แบบนั้น ผมมั่นใจว่า พวกเขาจะแข็งแกร่งยิ่งขึ้น"

Views: 486

Reply to This

Replies to This Discussion

siamsport ครับ
ขอบคุณค่า ที่นำมาแบ่งปัน  นั่นแหละ พี่เบ็คส์  รอดูต่อไป

อันนี้ของ soccersuck ครับ ^^

 

 

"ในแมนเชสเตอร์มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น"-เบ็คส์

ยังไงก็ต้องอวยทีมเก่าเอาไว้ก่อนสำหรับเดวิด เบ็คแฮมมิดฟิลด์ลูกสี่ที่ให้สัมภาษณ์ว่าในเมืองแมนเชสเตอร์มีเพียงแค่หนึ่ง เดียวเท่านั้นคือแมนฯ ยูไนเต็ดนั่นเอง

ดาวเตะตำนาน"ปิศาจแดง"จะต้องพบกับแมนฯซิตี้หลังแอลเอ กาแล็คซี่ต้นสังกัดปัจจุบันของเขาจะลงอุ่นเครื่องกับลูกทีมของโรแบร์โต้ มันชินี่ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

"เรือใบสีฟ้า"ถูกคาดการณ์ว่าจะกลายมาเป็นคู่ท้าชิงกับทางเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันและทีมของเขาที่ต้องการจะป้องกันแชมป์ลีกอีกสมัยและเอื้อมไป สัมผัสแชมป์ลีกสมัยที่ 20 ให้ได้แต่ทางเบ็คแฮมนั้นก็เชื่อว่าอดีตต้นสังกัดของเขายังคงเหนือกว่าอย่าง ชัดเจน

"ที่จริงผมไม่ควรตอบนะ พวกเขาดึงนักเตะดีๆมามากมาย พวกเขามีแต่บุคลากรที่ยอดเยี่ยมและเงินอีกมากมาย พวกเขาพัฒนาขึ้นมาเยอะเลย"ดาวเตะหน้าหล่อให้สัมภาษณ์กับสกาย สปอร์ต

"แต่พวกเขาจะไม่เป็นเหมือนแมนฯยูไนเต็ดหรอก พวกเขาเป็นคู่แข่งในฤดูกาลนี้แน่แต่ยูไนเต็ดน่ะมีประวัติศาตร์ มีถ้วยติดมือมาตลอด 20 ปีหลัง ในแมนเชสเตอร์น่ะมีเพียงแค่ทีมเดียว แต่ผมก็เชื่อว่าซิตี้เองก็ต้องการก้าวขึ้นมาให้ได้เช่นกัน"

เพิ่งรู้ว่าพี่เบคเปนคนหัวโบ(โบราณเกิน)เบื่อคนที่ยึดติดอยู่กับอดีตเก่าๆ  ถ้าทุกคนเปนแบบนี้จะกลายเปนคนซึมเศร้า และโลกไม่มีทางก้าวหน้าแน่นอน
ผมก็ติดกับอดีตยึดติดกับเรือมาหลายปีดีดักแล้วนะแต่ไม่โบราณไม่ซึมเศร้าน๊าาาา...อิอิ
น้า เบค พูดงี้ สงสัยอยากเจี๊ยตีน เจ๋งนักเหรอ

เดี๋ยวโดน อัด เดี๋ยวเฮอะ

มันมาเห่า โฮ่งๆๆ   อีกแล้ว

 

ไม่มีเรื่องอื่นจะเห่าหรือไง เขามีแต่ให้เห่าเครื่องบิน

 

แต่นี่ดันมาเห่า เรือใบ เดี๋ยวก็จมน้ำตาย จนได้

ปี่ที่แล้วก็เย้ยแบบนี้กันทั้งเกาะอังกฤษ

 

แล้วไง  ฮาๆๆๆ

ใช่ หล่อจิง  แต่มุมมองแคบไปนิด  ยึดติด

 

ไม่ยอมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ...เด็กผีก้อแบบนี้แหละ ไว้ใจไม่ได้

 

ก้อคอยดูกันต่อไปแล้วกัน แชมป์พรีเมียร์ภายในปีนี้คอยดู สิ

ก็ไม่ได้คิดจะเทียบแมนยูสักหน่อย แค่จะแซงแล้วก็หนีห่างไปให้ไกลๆก็แค่นั้นเอง

แมนยูมันก็โกงเขามาตลอด

ได้แชมป์ 50% จากฝีมือ

20% จากโชคช่วย

30% จากกลโกงสารพัด และ บีบ กดดันกรรมการ

 

 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.