Members

“เดอ ยอง” หวัง “มาริโอ” ได้บทเรียนเลิกเล่นแผลง

เดอ ยอง (ซ้าย) กับ บาโลเตลลี
       ไนเจล เดอ ยอง กองกลางเลือดดัตช์ หวังว่า มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าทีมชาติอิตาลี เพื่อนร่วมค่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี จะได้รับบทเรียน หลังจากออกลีลาหน้าประตูจนถูกโค้ชเปลี่ยนตัวกะทันหันเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะจุดโทษ ลอส แองเจลิส กาแล็กซี ที่ประเทศสหรัฐฯ
       
        เกือบจะได้เป็นพระเอกอยู่แล้ว เมื่อ บาโลเตลลี ซัดให้ แมนฯซิตี นำเร็ว ทว่าอยู่ในสนามได้เพียงแค่ 30 นาที เนื่องจาก โรแบร์โต มันชินี ไม่พอใจที่กองหน้าแบดบอยไปเล่นลีลาจะหมุนตัวตอกลูกส้นหน้าประตูจนพลาดบวกสกอร์เพิ่ม จบเกม “เรือใบสีฟ้า” เสมอ 1-1 ก่อนจะเอาชนะจุดโทษ ลอส แองเจลิส กาแล็กซี
       
        ทันทีที่ถูกเปลี่ยนตัวออก บาโลเตลลี โต้เถียงกับ มันชินี ท่ามกลางสายตาของนักเตะ แมนฯซิตี ที่ซุ้มม้านั่งสำรองก่อนจะเดินไปนั่งอีกฟากพร้อมปาขวดน้ำลงพื้น จากนั้นแข้งวัย 22 ปีก็ไม่ได้โผล่ออกมาจากห้องแต่งตัวอีกเลย เรื่องนี้ เดอ ยอง กองกลางร่วมค่ายมองว่าน่าจะเป็นบทเรียนอันดีสำหรับเพื่อนร่วมทีม
       
        “ทุกคนเห็นเหตุการณ์นั้น ถือเป็นการกระทำที่ไม่ดีเลยและโค้ชตัดสินใจเปลี่ยนตัว มาริโอ ออกจากสนามทันที หากคุณอยู่หน้าประตูมีเพียงอย่างเดียว คือ จะต้องยิงประตู เขาก็คงจะอยากให้เป็นเช่นนั้น จากนี้ก็หวังว่าจะได้รับบทเรียนและเราจะยังคงเป็นทีมเพื่อเดินหน้ากันต่อไป” มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ชุดรองแชมป์โลก 2010 เผย

นสพ.com

Views: 165

Reply to This

Replies to This Discussion

5555 ต้องเป็นข่าวเดี๋ยวไม่สมฉายา Bad boy
ดูเหมือนว่า เดยองจะคอยสนุน แบดบอยอยู่เรื่อยๆ
จัดให้โอ้ สักทีจิ ล้อเล่น 555

ใช่เลยครับ

โอ้..เจ้ายังเด็กนัก...

ออกจะฮา

เดอ ยอง นายเยี่ยมมาก..

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.