Members

ข่าวการซื้อขาย "อาเดรียโน่" ล่าสุด

- งูยื่นขายอาเดรียโน่ให้เรือ10ล้านป. สเวน โกรัน เอริคส์สันกุนซือจอมขรึมกำลังชั่งใจอย่างหนักหลังอินเตอร์ มิลานส่งแฟ็กซ์ยื่นข้อเสนอขายอาเดรียโน่กองหน้าตัวป่วนให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ด้วยสนนราคา 10 ล้านปอนด์
- เวสต์แฮมออกโรงยืนยันว่าพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอขอซื้ออาเดรียโน่จากอินเตอร์ มิลานเป็นที่เรียบร้อยแล้วเหลือเพียงรอคอยคำตอบเท่านั้นเอง
- ด้านอาร์แซน เวนเกอร์กุนซือหน้าเหี่ยวของอาร์เซนอลออกมาเผยว่าเขาเคยปฏิเสธโอกาสเซ็นสัญญากับอาเดรียโน่มาแล้ว โดยกล่าวว่า "อาเดรียโน่เป็นนักเตะในแบบฉบับที่เราไม่ต้องการ พวกเขาเสนอนักเตะมาให้เราแต่ก็อยากได้คนของเราไปด้วยเช่นกัน"

Views: 228

Reply to This

Replies to This Discussion

เอ้า..จะมาหรือไม่มา ปวดหัวแล้วนะคร้าบบบบ..โธ่....ทามมายมานวุ่นยังงี้หน่อ...
เราไปยื่นเสนอซื้อเค้า หรือเค้ามายื่นเสนอเรานี่ ก้อดดดดดดด สงสัยมิลานอยากขายใจจะขาด อาเดรียโน่กำลังฟอร์มตก และเจ็บบ่อยซะด้วย ถ้าได้มาจริง ขอให้เรียกฟอร์มสุดโยดดกลับมาให้ได้นะเฮียบึก
เราแค่อยากขอยืมครับ ไม่ได้อยากซื้อขาด คงเพราะสเวนอยากไปซื้อคนอื่นตำแหน่งอื่นมากกว่า อาเดรียโน่ฟอร์มตก ติดเหล้า และขาดวินัย อยากยืมมาลองใช้ดูก่อนว่าจะสามารถดึงให้ท๊อปฟอร์มได้อีกเปล่า ถ้าไม่ได้จะได้คืนเจ้าของเค้าไป ถ้าได้จะได้ซื้อขาดไงครับ
ล่าสุด เวสแฮมยื่นเสนอ 12 ล้านปอนด์

ถ้าได้เจ้า "หมูอ้วน" มาจริงก็ยังคงใช้งานทันทีไม่ได้อยู่ดี อย่างน้อยคงต้องฟื้นฟูสภาพร่างกายและโดยเฉพาะจิตใจ เพราะปีที่แล้วสร้างปัญหาให้ อินเตอร์ มิลาน มากมายจนต้องให้กลับบราซิล กลับมาคราวนี้หวังให้ทีมอื่นยืมไปฟื้นสภาพเค้นฟอร์มเทพกลับมา แต่เจ้าตัวอยากย้ายขาด "งูใหญ่" เลยเสนอขายให้ด้วยราคา 10 ล้านปอนด์ แถมต้องเอามาโอเวอร์ฮอร์นก่อน ทางที่ดีปล่อยไปให้ เวสต์แฮม เขาเถอะครับถ้าเขาอยากได้
เห็นด้วยกับข้อความที่ว่าข้างบนนะคับ แต่ว่าถ้าหากอาเดรียโน่กลับใจได้จริงผมว่าซื้อตอนนี้แล้วปั้นขายแพงจะดีกว่านิดแต่ต้องทนหน่อยตอนแรกๆหรืออาจจะเสียของไปเลยก็ได้ถ้าหากว่าเขาทำตัวเหมือนที่อิตรี

"สเวน" คงไม่คิดทำทีมแบบ "เวสต์แฮม" ที่ไล่ล่านักเตะมือสองเอามาทำธุรกิจไปด้วย แต่ต้องการนักเตะอายุไม่มากมาทำทีมระยะยาว
"อาเดรียโน่" ก็ไม่ใช่ว่าไม่มีดี ช่วง 3 ปีก่อนเป็นที่หมายปองของทีมยักษ์ใหญ่หลายทีม เป็นผู้เล่นเทพทีมีพรสวรรค์และอายุ 25 ปีก็อยู่ในผู้เล่นที่ "สเวน" ต้องการ ฤดูกาลที่แล้วกับ อินเตอร์ มิลาน มีปัญหามากเพราะดื่มเหล้าหนักจากการที่พ่อเสียชีวิตและต้องเลิกกับแฟน หาก "สเวน" ต้องการเอามาเป็นลูกเรือของ "เรือใบสีฟ้า" จริงก็ต้องแก้ปัญหาฟอร์มฝืดรวมทั้งน้ำหนักตัวที่ต้องลดให้พริ้ว นักเตะอาชีพคงปรับตัวไม่นาน และเมื่อเค้นเอาฟอร์มเทพกลับคืนมาเหมือนเดิมรับรองว่า "เรือใบ" แล่นฉิวแน่นอน

ข่าวล่าสุด "อินทรีย์ฟ้าขาว" ลาซิโอ ขอร่วมแจมไล่ล่าตัว "อาเดรียโน่" แข่งกับ "เรือใบ" และ "ขุนค้อน" ด้วย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.