Members

รูนรับเรือใบมีลุ้นแย่งแชมป์ลีกผู้ดี

รูนรับเรือใบมีลุ้นแย่งแชมป์ลีกผู้ดี
28/07/2011 0:41:16



        เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับ แมนฯ ซิตี้ มีลุ้นที่จะเบียดแย่งความสำเร็จกับ "ผีแดง" ในฤดูกาลหน้า ประกาศก้อง ไม่เคยมีความคิดย้ายไปเล่นต่างแดน เนื่องจากมีครอบครัวอยู่ที่อังกฤษ ฉะนั้นไม่มีความจำเป็นที่ต้องลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


        เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าเลือดเดือดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นหนึ่งในทีมที่สามารถเบียดแย่งแชมป์ลีกเมืองผู้ดีกับ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาล 2011-12 ได้อย่างแน่นอน หลังช่วงที่ผ่านมามีการเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง
 
        เมื่อ สัปดาห์ที่ผ่านมา เดวิด เบ็คแฮม อดีตสตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาปรามาสว่า "เรือใบสีฟ้า" ไม่มีทางที่จะขึ้นมาเทียบชั้น "เร้ด เดวิลส์" ได้เลย อย่างไรก็ตาม รูนี่ย์ มองในทางตรงกันข้าม เพราะเชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ มีลุ้นที่จะประสบความสำเร็จในซีซั่นหน้าได้เช่นกัน
 
        อดีต เด็กปั้น เอฟเวอร์ตัน กล่าวว่า "มีอย่างน้อย 5-6 ทีมที่จะแข่งกันแย่งแชมป์ลีกในปีนี้ รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย แต่ใน พรีเมียร์ลีก เป็นอะไรที่มากกว่าในประเทศอื่นๆ คุณต้องเจอกับงานหนัก เมื่อคุณต้องเผชิญหน้ากับทีมที่อยู่ในอันดับท้ายตาราง"
 
        นอก จากนี้ รูนี่ย์ ยืนยันว่า ไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายไปเล่นต่างแดนเลย "ผมคิดว่า มันไม่เหมาะกับผม ผมมีความสุขกับการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ และในอังกฤษ ผมมีครอบครัวอยู่ที่นี่ ดังนั้นผมไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่ต้องย้ายไปเล่นต่างแดน"
 
        ขณะ เดียวกัน รูนี่ย์ เผยว่า ชื่นชอบวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนีเช่นกัน "ผมเติบโตมากับการดูเกม เซเรีย อา ทางทีวี มันเป็นวงการฟุตบอลที่ทุกๆ คนรู้จัก บางทีมันเป็นลีกที่สุดยอดที่สุดในยุโรป แน่นอน ตอนนี้มันไม่เหมือนกับเมื่อก่อน แต่ถ้าคุณได้เห็นทีมอย่าง เอซี มิลาน ที่คว้าแชมป์ได้มากมาย มันเป็นเรื่องดีที่ได้ดูพวกเขาเสมอ"
 
        "ผม ยังคงสนุกกับการดูเกมลีกอิตาลี เอซี มิลาน เป็นทีมที่ผมชื่นชอบที่สุด เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ เราเคยสู้กับพวกเขามาหลายครั้ง และผมไม่เคยลืมเกม 2 ครั้งที่พวกเขาเอาชนะเราใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เลย" หัวหอกทีมชาติอังกฤษ กล่าวทิ้งท้าย 

Views: 56

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/110728_015.html

แน่นอนอยู่แล้ว รูน ฝากบอกพี่เบค คอยจับตาดูให้ดีละครับ อิอิ
จับตา..แล้วไม่จับยายหรอ..อิิอิ
ชอบใจ..รูนี่ย์ กล่าวถึงเรือใบได้นา่รัก...ถือเป็นการให้เกียรติมากเลย....พูดดีนะ...เรานะ..รูนี่ย์

ปีที่แล้วมันยังดูถูกอยู่เลย

ปีนี้ชักจะเริ่มหนาว ๆ ไม่ใช่ว่าจะน่ารักหรอก

แชมป์ชัวร์ไม่ต้องลุ้น อิอิ
รู้ว่า "เอล กุน" จะมาลงเรือกลัวละดิ...
ของมันแน่อยู่แล้ว น้องรูน ต่อไปนี้ เมือง "แมน" ไม่ใช่ ของ "เด็กผี" อย่างเดียวแล้วนะจะบอกให้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.