Members

ฮือฮา!เรือใบรุกคืบหวังซิวดินโญ่

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สร้างความฮือฮาอีกครั้ง คราวนี้ตกเป็นข่าวว่ากำลังรุกคืบอย่างหนักที่จะดึง โรนัลดินโญ่ ซูเปอร์สตาร์บราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพให้ได้ โดยมีรายงานว่า พ.ต.ท.ดร. ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสร พร้อมที่จะเข้าเจรจากับทาง "บาร์ซ่า" และ เอเยนต์ของตัวนักเตะแล้ว
"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังเร่งดำเนินการคว้าตัว โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพ จากรายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา


เดอะ เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า พ.ต.ท.ดร. ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของทีม แมนฯซิตี้ พร้อมที่จะเป็นสื่อกลางในการติดต่อกับทาง บาร์เซโลน่า และ ตัวแทนของจอมทัพวัย 28 ปี เพื่อเจรจาถึงความเป็นไปได้ในการทำสัญญา แต่ก็คาดกันว่าคงเป็นเรื่องยากที่จะประสบความสำเร็จ เพราะอาจจะต้องใช้เงินจำนวนมหาศาล ซึ่งขัดกับโครงสร้างทางการเงินของสโมสร แถมยังไม่รู้อีกว่า "บิ๊กแม้ว"จะเบิกงบให้ สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีดิช ชอปปิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้มากน้อยเพียงใด

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวจากแดนมะกะโรนี ก็เปิดเผยว่า เอซิ มิลาน ซึ่งเป็นอีกทีมที่กำลังให้ความสนใจในตัว "เหยินน้อย" นั้น เชื่อมั่นว่าทาง "เรือใบสีฟ้า" แสดงความต้องการอย่างจริงจัง และพยายามที่จะคว้าอดีตดาวเตะ เกรมิโอ เข้าสังกัดให้ได้

** คห.ส่วนตัว คิดว่าขอให้คนที่มีอยู่ทำให้ดีกว่านี้ก่อนจะดีกว่า ต่อให้ซื้อใครมา จะเก่งแค่ไหน ถ้าทีมเวอร์กยังไม่แกร่งพอ ก็คงไปไม่ถึงฝันครับ เปลืองเงินเปล่าๆ คร๊าบพี่น้อง

Views: 145

Reply to This

Replies to This Discussion

อย่าเอามาเลย ฟอมร์เขาเริ่มตกแล้ว ถ้าจะเอาเอากาก้า กับ เมสซี่ ดีกว่า
ถ้าได้ซุปเปอร์สตาร์ มา 1 คน
ก็จะได้ซื้อ นักเตะอื่น ๆ มาง่ายขึ้น
ถ้าไม่มีนักเตะดังๆ เลย บางทีมีเงินซื้อ
แต่นักเตะก็ไม่ค่อยอยากมารว่มทีม
ใครมาก็ได้ซัก 1 คนก่อน วัตถุประสงค์หลัก
ไม่ใช่แค่มาช่วยทีมเท่านั้น เล่นไม่ค่อยทอปฟร์อมก็ไม่
เป็นไร อย่างน้อยๆ ก็เป็นตัวชักจูงนักเตะอื่น ๆ คะ

เอามาเหอะ ใครก็ได้คะ
เอามาทีมจะเล่นไงเนี่ย? เปลือง
ถ้ามาด้วยสัญญาสั้นๆก็น่าสน ราคาแกเริ่มตก ค่าจ้างให้มากกว่าทีมเก่าไม่ต้องมาก เดี๋ยวแกก็ตะเกียกตะกายปล่อยฟอร์มเทพ เพื่อให้สโมสรชอบคนดังจากอิตตาลี่ กับสเปน มาแย่งกันซื้อกลับไปแพงๆ ประกอบกับทฤษฎี สั่นกระดิ่งแล้วน้ำลายไหลของ ฟอล์ย เห็นว่า CITY เป็นทีมใหญ่(ปลอมๆ) กับเค้าเหมือนกัน แต่อย่างว่าถ้ามาแล้วจะให้เล่นยังไง ลุงก็ยังงงๆ เหมือนคุณ Kovacevic นั่นแหละ อย่าลืมว่า CITY หมดยุคปั้นแล้วปล่อยแล้วนะ(เพราะมีทีมเดียวที่รับประกันได้ว่าให้แกจะได้เ็ป็นตัวจริงตะพึด) แล้ว CITY ต้องการอันดับสูงกว่า 7 นะฤดูกาลหน้า สุดแท้แต่ว่าท่านประธานจะตัดสินใจ เรื่องธุรกิจลุงไม่ค่อยจะเข้าใจ
ความเห็น ถ้าซื้อมาได้จะดีในการดึงคนเข้าดูการแข่งขัน และอย่างคุณ Kaney ว่า ถ้าได้สตาร์ มา 1 คน คนที่ 2 ก็อาจจะตามมา และจะช่วยพัฒนานักเตะของทีมด้วย เพิ่มแรงจูงใจ แต่ความเป็นไปได้ในการย้ายมาน้อยมาก ๆ ถึงมากที่สุด ความเห็นของผมเท่ากับศูนย์

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.