Members

พี่ดินโญ่โผล่สนามเรือใบ , สเวนเนื้อเต้นขอต้อนรับดินโญ่เต็มที่

"เดอะ เดลี่ เมล์" สื่ออังกฤษ รายงานว่า โรแบร์โต้ เดอ แอสซิส พี่ชายและเอเยนต์ของโรนัลดินโญ่ ซูเปอร์สตาร์บาร์เซโลน่า ไปอยู่ในสนามซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ของแมนฯซิตี้
ตามข่าวระบุว่า เดอ แอสซิส พยายามกระตุ้นให้ปีเตอร์ เคนยอน หัวหน้าผู้บริหารเชลซี ทาบทามน้องชายของเขา และเดอ แอสซิส ยังเจรจากับ เฮงค์ เทน คาท ผู้ช่วยของ อัฟรามแกรนท์ กุนซือทีมเชลซี ซึ่งรู้จักคุ้นเคยกันดีสมัยที่ เทนคาท ทำงานใน บาร์เซโลน่า
อย่างไรก็ตาม แกรนท์เพิ่งออกมายืนยันว่าความสนใจของสโมสรที่มีต่อ โรนิลดินโญ่ ยุติลงแล้ว
"สกาย สปอร์ตส์" สื่ออังกฤษ รายงายว่า สเวนโกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม แมนฯซิตี้ เปิดอ้อมแขนต้อนรับโรนัลดินโญ่ ด้วยความยินดี หลังมีข่าวว่าทีม "เรือใบสีฟ้า" ต้องการนำดาวเตะชาวบราซิเลียนไปเล่นในอีสต์แลนด์ส
ขณะนี้มีรายงานข่าวอย่างหนาหูว่า โรนิลดินโญ่ จะย้ายออกจากคัมป์ นู หลังจากฟอร์มในระยะ 2-3 ปี ที่ผ่านมาตกต่ำลงไปมาก และก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าแมนฯซิตี้ เริ่มต้นเจรจากับตัวแทนของโรนัลดินโญ่
อีริคส์สันกล่าวว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ยินเรื่องนี้ผมหวังว่ามันจะเป็นจริง เราจะหาตำแหน่งในทีมให้เขา ผมรับประกันได้เลย ผมจะโทรไปหาเจ้าของ มันน่าแปลกใจมาก แต่ถ้าพวกเขาต้องการส่งตัว โรนัลดินโญ่ มาให้ผม ผมจะขอรับเอาไว้ด้วยความยินดีอย่างยิ่ง แต่ผมไม่รู้ว่า โรนัลดินโญ่ จะอยากเล่นในอินเตอร์ โตโต้ คัพ ซีซั่นหน้าได้หรือเปล่า"
นอกจากนั้น โค้ชชาวสวีดิชยังทิ้งท้ายอย่างติดตลกว่า "ผมจะดีใจที่ได้ตัวของกาก้ามาในเวลาเดียวกันด้วย"
สื่อในอังกฤษ ประโคมข่าวว่า แมนฯซิตี้ ให้การต้อนรับโรแบร์โต เดอ แอสซิส หลังเกมที่แพ้เชลซี แต่แมนฯซิตี้ ต้องขออนุมัติเงินก้อนโตราว 20 ล้านปอนด์ จาก พ.ต.ท.ทักษิณ เจ้าของสโมสร เพราะโรนัลดินโญ่ ยังเหลือสัญญากับทีมบาร์ซาอีก 2 ปี และเขาจะมีเพดานค่าเหนื่อยมากกว่า 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
อย่างไรก็ตาม แมนฯซิตี้ อาจไม่สนใจเรื่องเงิน เพราะหากได้ตัวโรนัลดินโญ่ สโมสรจะทำเงินจากการทำธุรกิจนอกสนามได้อย่างงดงาม

Views: 147

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้ามาจริง ก็ดีมากสิ ซุปเปอร์สตาร์ อย่าง โรนัลดินโญ่ มาอยู่แมนซิตี้ สักตัว จะเป็นจิตวิทยาแก่นักแตะในทีมหาประมาณมิได้เลยแหละ มีผลทำให้นักแตะทุกตัว มีใจฮึกเหิมที่จะประชันฝีเท้ากันมากขึ้นไปอีก ดีมากถ้ามาจริง ขอสนับสนุน
ลุงสเว๊นนน แค่ดินโญ่มาอยู่จริงๆ ก็ สุดยอดแล้ว ยังจะเอากาก้า อีกหรอ ...
ทำไมผมดูข่าวของ NBT ช่องสยามกีฬา บอก สเวนออกมากล่าวว่ามีโอกาศน้อยมากที่โรนัลดินโญ่จะย้ายมาอะ

ปล. ส่วนตัวผมไม่อยากได้ด้วย ฟอร์มตกจริงๆ แล้วไม่รู้จะปรับตัวได้เปล่า เงินเดือนก็แพง มันเสี่ยงเยอะไปอะ
หรือเอาไปทําด้านตลาดก้อพอมั้ง แต่เขาก้ออันตรายพอตัวนะ ฟอรมตกเพราะหมดความหลงใหลก้อได้ เล่นดีไม่ดีไม่รู้ แต่ก้อดีกว่าไม่มีมั้ง แต่ก้อเหอ ให้เขาเล้นตําแหน่งไหนหว่า?
ถ้าได้มาจริงๆนะจะต้องหากองหน้าที่สามารถรับมุกทันได้ด้วยนะเพราะพี่แก่ลีลาเยอะจนจับทางไม่ถูกว่าพี่แกจะส่งให้ใครหรือไปเอง.
ถ้าได้ดินโญ่มาจริงๆผมคนนึงจะติดตามทุกนัดที่แมนชิตี้เตะ
ไม่หน้าเอาเบนจานี่มาเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.