Members

อเกวโร่เชื่อคิดถูกเลือกซบเรือใบและมั่นใจแจ้งเกิดกับซิตี้ได้ทันที

อเกวโร่เชื่อคิดถูกเลือกซบเรือใบ
30/07/2011 2:19:01



        เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงป้ายแดง แมนฯ ซิตี้ ยันคิดไม่ผิดที่เลือกย้ายมายังถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ลั่นทีมนี้แหละใช่เลย ขณะที่ทางฝั่ง เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตฯ มาดริด รับสุดช้ำที่ต้องเสีย "เอล กุน" ไป

 


        เซร์คิโอ อเกวโร่
กองหน้าดาวดังทีมชาติอาร์เจนตินา แสดงความเชื่อมั่นว่า ตนคิดถูกแล้วที่เลือกย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา สเปน มาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะ "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมสุดๆ


        "ผมได้ขอร้องเอเยนต์ให้พยายามทำทุกวิถีทางเลย เพราะนี่คือสโมสรที่ยอดเยี่ยม และผมเองก็อยากย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก อยู่แล้ว นี่คือสโมสรที่ดีจริงๆ และผมก็รู้สึกว่า ใช่เลย" ดาวยิงวัย 23 ปี กล่าว โดยเจ้าตัวย้ายซบ "เรือใบสีฟ้า" ด้วยสัญญา 5 ปี ค่าตัว 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,900 ล้านบาท) 


        ถึงแม้ เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตฯ มาดริด ยอมรับสภาพว่า มันถึงเวลาอันสมควรแล้วที่จะต้องขาย "เอล กุน" แต่เจ้าตัวก็รู้สึกเจ็บปวดใจไม่น้อยเช่นกัน ที่ต้องเห็นนักเตะอันเป็นที่รักเดินจากไป "มันเป็นปัญหาที่จบสิ้นลงแล้ว เขามีเงื่อนไข (ซื้อสัญญา) ในสัญญาของเขา และ ซิตี้ ก็ยอมจ่ายเงินเพื่อซื้อมัน"


        "แต่เราก็ยังคงสงสัยอยู่กับสิ่งที่เราได้ทำลงไป เพราะจริงๆ แล้ว หลายสิ่งหลายอย่างมันน่าจะออกมาดีกว่านี้ อย่างไรก็ตาม เราจำต้องมีสมาธิอยู่กับฤดูกาลที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น เพราะตอนนี้เราไม่มี อเกวโร่ อยู่ในทีมอีกแล้ว" บอสใหญ่ "ตราหมี" ร่ายยาว

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/110730_028.html

 

 

อเกวโร่มั่นใจแจ้งเกิดกับซิตี้ได้ทันที


 

 

© AP Images
เซร์จิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่าจะสามารถปรับตัวเข้ากับทีมใหม่ได้อย่างรวดเร็ว และจะนำทีมลุ้นความสำเร็จทันที


อเกวโร่ ย้ายมาร่วมทีมแมนฯ ซิตี้ อย่างเป็นทางการด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์ ในสัญญาระยะเวลา 5 ปี และได้เข้าพบกับเพื่อนร่วมทีมทันที ซึ่งกองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า มีความมั่นใจว่าจะสามารถปรับตัวเข้ากับฟุตบอลพรีเมียร์ลีกได้อย่างรวดเร็ว แน่นอน

"ผมไม่คิดว่าผมจะมีปัญหาอะไรในการปรับตัวเข้ากับทีม"

"ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดในสิ่งที่ผ?ู้จัดการทีมสั่งและจะพยายามทำตามที่เขาต้องการ และเขาก็คงรู้ว่าเขาจะใช้งานผมได้อย่างไร"

"เมื่อถึงเวลาผมมั่นใจว่าผมจะแจ้งเกิดได้ทันที แต่ผมยังพูดแบบนั้นไม่ได้เพราะผมยังไม่ได้ลงสนามเลย"

"ผมมั่นใจทุกอย่างจะเป็นไปด้วยดี ผมสบายใจมากในเรื่องนี้"                   


http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=70044&ch=253

Views: 136

Reply to This

Replies to This Discussion

กุนจะแสดงให้เห็นว่าจะคุ้มค่าทุกปอนด์สมกับที่สโมสรทุ่มเงินลงไปอย่างแน่นอนคอยดู
ผมคิดว่านักเต๋ะอาเจนคนนี้คงไม่ล้มเหลวในอังกฤาหรอก เพราะสตายการเล่นของเขาเหมือนกับเตฟมีความเร็ว ความคล่องตัวสูง มีทักษะที่เป็นเลิศ ผมว่าน่าจะไปได้ดีทีเดี๋ยว เอาใจช่วย
เอาใจช่วยคับๆ ฮาา
ขอให้ทำให้ได้นะครับ สู้ๆ
โอ้ววว ผมมั่นใจกับ " กุน " แล้วล่ะ ดูเขามั่นใจมากๆ ฤดูกาลหน้า มีหวังลุ้นแชมป์แน่ ฮิๆๆๆ...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.